LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 พฤศจิกายน 2561 : 16:41 น.

นอกจากรับบทบาทเป็นนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด' แล้ว เต้ย จรินทร์พร ยังได้เปิดใจว่าเนื้อหาบางมุมตรงเรื่องราวความรักตัวเองกับ อาเล็ก ธีรเดช

“Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด” หนังรัก เรียลๆ รั่วๆ ที่ได้ 3 นักแสดงนำ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และสองพระเอก บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับ หลุยส์ สก๊อต ภายใต้สังกัดค่ายณวลาร์ท นิมิต โดยเป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ที่ทำให้ เต้ย ถึงกับเอ่ยปากว่าประทับใจ ที่ไม่ใช่แค่เรื่องการทำงาน แต่เป็นเพราะเหมือนกับชีวิตรักของตัวเองเสียด้วย 

เต้ย บอกว่า หนังเรื่องนี้มีเนื้อหาบางมุมที่สอดคล้อง และตรงกับเรื่องราวความรักในปัจจุบันนี้ของตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของความพยายาม โดยในหนังจะมีเนื้อหา เกี่ยวกับการตั้งคำถามว่า ระหว่าง โชคชะตา กับ ความพยายาม คนเราจะเลือกเชื่อสิ่งไหนมากกว่ากัน ซึ่งชัดเจนมากๆ กับเหตุการณ์ที่ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ แฟนหนุ่มได้เคยทำไว้เมื่อช่วงเวลารักกันแรกๆ และแม้วันนี้ทั้งคู่จะตกลงปลงใจคบหาดูแลกันในฐานะคนรักกันอย่างเปิดเผยแล้ว อาเล็กก็ยังไม่ทิ้งความพยายามที่จะทำให้รักนี้มีแต่ความราบรื่นไปจนตราบนานเท่านาน สร้างความประทับใจอยู่ลึกๆ ได้เป็นอย่างดี  

“ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เต้ยประทับใจในทุก ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นจากการที่เต้ยได้มีโอกาสแสดงหนังเรื่องกราวิตี้ ออฟ เลิฟ (Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด) เรื่องนี้นะคะ ไม่ใช่แค่มีเนื้อหาตรงกับเต้ยตรงกับอาเล็กอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ เป็นหนังที่พอดูแล้วตอนเดินออกโรงทุกคนอาจจะพูดกันออกมาลอยๆ ประมาณว่า เฮ้ยคือดีอ่ะ  โดนอ่ะ อะไรแบบนี้กันเยอะแน่นอนค่ะ เพราะขนาดเต้ยที่มีโอกาสได้ดูนิดๆ หน่อยๆ ยังไม่ทั้งเรื่อง เต้ยยังเผลออมยิ้มออกมา โดยไม่รู้ตัวได้เลยค่ะ องค์ประกอบมันพอดีเป๊ะทุกอย่าง ไม่ขาดไม่เกิน มีครบรสที่คนธรรมดาทั่วไป บนโลกนี้จะต้องประสบพบเจอกันเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนใช้ความคิดจนปวดสมอง เข้าใจง่าย เหมือนการกินข้าว หนังเรื่องนี้จะเป็นกับข้าวง่ายๆ แต่มีความอร่อยเฉพาะตัว เคี้ยวง่าย กลืนง่าย ย่อยง่าย ฟีลประมาณแบบนั้นแหละค่ะ ทั้งในจอและเบื้องหลังการทำงาน เต้ยจึงค่อนข้างประทับใจทุกๆ อย่าง มากๆ เลยค่ะ

ส่วนที่ว่ามีเนื้อหาในบางมุมตรงกับความรักของเต้ยกับอาเล็กนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจจริงค่ะ คือค่อนข้างตรงชีวิตรักจริงๆ ของเราทั้งคู่ค่ะ อย่างตอนที่กำลังศึกษากันอยู่ ยังไม่ได้ถึงขั้นเป็นแฟนกันนั้น อาเล็กมีความพยายามที่ชัดเจนมาก เขาเต็มที่ทุกอย่างจนเราเห็นในความมุมานะของเขา จนกลายมาเป็นความรักในที่สุดค่ะ เขาพยายามทุกอย่างเลยค่ะ ช่วงที่คิวเขาว่างๆ ยังเคยตามไปเยี่ยมเต้ยที่เชียงรายเพราะเต้ยไปถ่ายละครที่นั่นหลายครั้งเลยค่ะ แล้วก็อีกหลายๆ เรื่องของเขา จนทำให้เต้ยเห็นและเปิดใจรับเขาเข้ามาในที่สุดค่ะ อยากจะรู้ว่าหนังเรื่องนี้เหมือนเรื่องราวของเราทั้งคู่ยังไง ต้องไปติดตามกันในหนังนะคะ" 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ