LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 ธันวาคม 2561 : 15:30 น.

ประกบ ทับทิม อัญรินทร์ ในละครแอ็กชั่นแฟนตาซี “จ้าวสมิง”

ช่อง 7HD เอาใจคอละครแนวแอ็กชั่น ดราม่า แฟนตาซี ลึกลับใน “จ้าวสมิง” นำแสดงโดยพระเอกละครหลังข่าวน้องใหม่ เข้ม หัสวีร์ ร่วมด้วย ทับทิม อัญรินทร์, พล พูลภัทร, เอก รังสิโรจน์, ซาน่า สิมิลัน, ไพศาล ฯลฯ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง 

ถ่ายทอดเรื่องราวของ ตะวัน (เข้ม หัสวีร์) ชายหนุ่มผู้ต้องคำสาปจนกลายเป็นเสือสมิง และต้องปกปิดตัวตนจนกว่าจะล้างอาถรรพ์ได้ แต่โชคชะตากลับนำพาให้เขาได้พบ พิมพ์สาย (ทับทิม อัญรินทร์) ผู้เป็นรักแรกอีกครั้ง แถมเขายังต้องเผชิญหน้ากับ อูซาน (พล พูลภัทร) เสือสมิงอีกตัว ผู้เป็นทั้งเพื่อนเก่าและศัตรูตัวฉกาจ การต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากคำสาป จึงเริ่มต้นพร้อมกับความรักที่ยากจะเป็นจริง จากฝีมือกำกับฯ ของ ทองก้อน ศรีทับทิม บทประพันธ์และบทโทรทัศน์โดย อาร์ม อิสระ ซึ่ง ธนาวุฒิ ภูดินกลอย ร่วมเขียนบทโทรทัศน์ ผลิตโดย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ปฯ  

“ดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสบทบาทในละครหลังข่าวครั้งแรก ทั้งเกร็งและกดดันมาก ผมรับบทเป็น ตะวัน หรือ อองที นั่นเอง เป็นคนรักอดีตชาติของ พิมพ์สาย ที่รับบทโดย พี่ทับทิม เจอพี่เขาครั้งแรกตื่นเต้นมากครับ  เป็นนางเอกรุ่นพี่ที่ผมชื่นชมในฝีมือการแสดงมาตลอด และมาอยู่ในกองยังคอยแนะนำเคล็ดวิชาจนทำให้ผมเครียดน้อย กล้าเล่นมากขึ้น ฝากแฟนๆ มาให้กำลังใจผมด้วยนะครับ”  เข้ม เล่าถึงบทบาทที่ได้รับ 

“ในเรื่องนี้รับบทเป็น พิมพ์สาย ค่ะ เป็นสาวจบนอกหัวทันสมัย นิสัยห้าว ไม่กลัวใคร แต่มีความสนใจเรื่องลี้ลับโบราณคดี เพราะเคยมีความหลังที่ฝังใจสมัยเด็ก ซึ่งเกิดขึ้นในป่าใหญ่ที่สังขละบุรี ได้เดินทางกลับไปที่แห่งนั้นอีกครั้งพร้อมกับคู่หมายที่ผู้ใหญ่เตรียมไว้ให้ ซึ่งในที่แห่งนั้นเองเป็นที่มาของการมีชะตากรรมร่วมกันผูกพันกันมาแต่ชาติก่อน ทับทิม มีโอกาสเล่นคิวบู๊นิดหน่อย ได้ยิงปืนบ้าง แต่ที่ไปฝึกเรียนเพิ่มเติมมาคือการเรียนรำมอญกับอาจารย์ทางด้านนี้โดยตรง มีความยากแต่พอได้ลองแล้วสนุกและสวยงามไม่แพ้ศิลปะแขนงอื่นเลยค่ะ” ทับทิม บอก 

ติดตามชมละคร จ้าวสมิง ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ