LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 ธันวาคม 2561 : 18:30 น.

เต๋า เขินโดน ใบเฟิร์น บังคับจับแต่งหญิง

ทำเอา เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ออกอาการตื่นเต้น และเขินสุดๆ สำหรับฉากนี้ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” ทางช่อง GMM25 เพราะจู่ๆ ก็ถูกนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จับแต่งตัวด้วยลุคสวยจัดจ้านแบบจัดเต็ม เรียกว่าสนุกสนานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกันเลยทีเดียว 

ฉากนี้เป็นตอนที่ รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น) ขอให้ ยุทธการ (เต๋า) ช่วยจัดของให้ที่คอนโด พอยุทธการเห็นเสื้อผ้าผู้หญิงก็เก้ๆ กังๆ ไม่กล้าจับ รัมภาภัสร์เลยคิดว่ายุทธการอยากลองใส่ จึงช่วยเลือกให้ และจับยุทธการแต่งหญิงในลุคต่างๆ  อย่างเพลิดเพลิน

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่โรงแรมย่านเพลินจิต ก่อนถ่ายจริงหนุ่มเต๋าก็ได้ลองชุดผู้หญิงในลุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อรัดรูป กางเกงหนัง ชุดสวยสีสันสดใส โดยมีใบเฟิร์นคอยช่วยมิกซ์แอนด์แมตซ์ให้ พอทั้งคู่ซักซ้อมลองชุดกันจนคล่องแคล่ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที ใบเฟิร์นเลือกหยิบเสื้อ หมวก แว่นตา ทาบตัวเต๋า แล้วให้เต๋าใส่ชุดนั้น เลือกชุดนี้ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ อย่างเพลิดเพลิน เรียกว่าเล่นไปขำไปกว่าจะผ่านได้หนุ่มเต๋าต้องตั้งสติสุดๆ เพราะโดนแซวสารพัด บวกกับใบเฟิร์นก็เติมจริตหญิงให้เต๋า ภาพเลยออกมาเนียนเป็นเหมือนเพื่อนสาวกันสุดๆ 

ะหลังจากนั้นใบเฟิร์นก็สั่งให้เต๋าถอดชุดทั้งหมดออก แต่เต๋าถอดไม่ได้เพราะซิปติด ไม่กล้ารูดกลัวเสื้อขาด ใบเฟิร์นเลยเข้ามาช่วยรูด ปรากฏว่าใบเฟิร์นกระชากอย่างแรงจนเสียหลักเซจะล้ม เต๋ารีบคว้าใบเฟิร์นมากอด จนหน้าชิดกันเข้าอย่างจัง ทั้งคู่ตกใจผละออกจากกันเดินไปคนละทางด้วยอาการใจสั่นทั้งคู่ จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็กเทป ปรากฎว่าผ่านฉลุย 

ติดตามชมความน่ารักน่าเอ็นดูของ หนุ่มเต๋า ในแต่ละลุคที่สาวใบเฟิร์น จัดให้ ได้ในละครเรื่อง ยุทธการปราบนางมาร คืนวันพุธที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ