LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

04 ธันวาคม 2561 : 16:07 น.

THE BRIDGE ซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก VIU ORIGINAL

HBO Asia และ Viu ผู้นำด้านความบันเทิงผ่านระบบอินเทอร์เน็ตภายในเครือพีซีซีดับเบิลยู มีเดีย กรุ๊ปประกาศข่าวดีว่าแฟน ๆ จะได้รับชมซีรีส์รื่อง ‘The Bridge’ ซึ่งเป็นรายการ Viu Original  ที่ได้รับลิขสิทธิ์จากเอนเดมอล ไชน์ กรุ๊ป  กันอย่างจุใจทั่วภูมิภาคเอเชียผ่านช่องรายการโทรทัศน์และบริการต่าง ๆ ของเอชบีโอ เอเชีย

ผู้ชมสามารถติดตาม ‘The Bridge’ การดัดแปลงของซีรีส์ชื่อก้องโลกที่เคยสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ผ่าน Viu และช่อง HBO ช่อง HBO GO และช่อง HBO ON DEMAND ในประเทศและเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้ง บรูไน กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเก๊า มัลดีฟส์ มองโกเลีย เมียนมาร์ ปาเลา ปาปัว นิวกินี ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ศรีลังกา ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม

Viu ทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ผนึกกำลังกันมาอย่างยาวนานอย่าง Double Vision  เพื่อสร้างซีรีส์ออกมาทั้งหมด 10 ตอนที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจาก The Bridge ซีรีส์ชื่อดังระดับโลก ให้เข้ากับบริบททางสังคมของประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ซีรีส์ที่นำมาดัดแปลง นำแสดงโดย บรอนท์ พาลาเร่ , รีเบคก้า ลิม , เชอร์ริล ซามาด , โทน อูซอฟ และกำกับโดย ลี เถียน-ยีน  และเจสัน ชง  

เรื่องราวได้เริ่มต้นจากการพบร่างไร้วิญญาณของบุคคลนิรนามบริเวณชายแดนระหว่างประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ นำไปสู่การทำงานร่วมกันของพนักงานสืบสวนจากทั้งสองประเทศเพื่อไขคดีนี้ ถือว่ารูปแบบลิขสิทธิ์จากผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสื่อบันเทิงระหว่างประเทศอย่าง เอนเดมอล ไชน์ กรุ๊ปนี้มีการเดินเรื่องได้อย่างน่าติดตามและปรับเปลี่ยนเนื้อหาให้เข้ากับผู้ชมท้องถิ่นได้อย่างยอดเยี่ยม

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ