LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

27 กุมภาพันธ์ 2562 : 18:05 น.

มีเรื่องราวให้ลุ้นตลอด ละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง นี่ถูกกีดกันมาก จนแม่ชบาต้องออกโรงปล้ำกันให้รู้แล้วรู้รอดเลยหรือ?

มิติใหม่ของนางเอกไทยที่แท้จริง นอกจาก คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทลมัส ต้องโชว์แมนฟันดาบ, แบกพระเอกขึ้นหลังเดินเป็นกิโลๆ ฉีกกฎความเป็นนางเอกเข้าฉากในละคร “ทองเอกหมอยาท่าโฉลง” แล้ว ตอนที่จะออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ. นี้ ยังต้องสวมบทลำยองขี้เมา เป็นสาวท่าโฉลงสายรุกบุกเข้าหาพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ ถึงห้องนอน 

ฉากนี้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่เรือนไทยสายน้ำจามจุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ภายในกระท่อมเก่าๆ ที่เซตไว้สำหรับเป็นบ้านของทองเอก โดย ชุดาภา จันทเขตต์ ผู้จัด-ผู้กำกับ กลัวไม่สมจริงจับนางเอกแต่งหน้าทำผมให้ดูเหมือนคนเมาแบบสุดๆ พร้อมจัดท่าจัดทางให้เสร็จสรรพ เพราะอยากได้ฟิลฉากแบบคอมมิดี้น่ารักน่าเอ็นดูแบบเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี 

ส่วน ทองเอก มาริโอ้ เรียกว่าฉากสบายบรื๋อ ไม่ต้องทำอะไรแค่นอนเฉยๆ รอ ชบา คิมเบอร์ลี่ มาปล้ำ! แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงไม่ชิลอย่างที่คิด เพราะคิมอินเนอร์ลำยองมาเต็ม แถมแรงเยอะสุดๆ ทั้งจับกด บังคับถอดเสื้อมาริโอ้ที่นอนอวดผิวขาวจั๊วะอมชมพูทะลุจอ เท่านั้นไม่พอยังเอาสมุนไพรมาทาตัวไปมา จนโอ้ถึงกับหลุดหัวเราะก๊ากเพราะจั๊กกะจี้ เล่นเอาคิมทั้งเขินทั้งขำ “ตกลงชบาเป็นนางเอกจริงๆ ใช่มั้ยเนี่ย” 

รอดูลีลาชบาสายรุกฉากนี้ได้ คืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ