LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 กันยายน 2562 : 20:21 น.

ลูกเกดพักดราม่าเดินหน้าลุยงานแสดง รับบทคุณแม่นักฆ่าสุดสตรอง ใน “สวย รหัสฆ่า (BLOOD VALENTINE)”

เรียกว่า สวย..สตรอง ที่สุดแล้ว สำหรับนางแบบและนักแสดงมากความสามารถ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”  ในปีนี้นอกจากจะมีเรื่องราวแซ่บขั้นสุดมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมินดราม่าเรื่องอื่น ขอเดินหน้าลุยงานเต็มที่ โดยเฉพาะในปีนี้กำลังจะมีผลงานการแสดงในบท    “สาวนักฆ่า” ในภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่าเรื่อง “สวย รหัสฆ่า (BLOOD VALENTINE)” ให้กับ “ช่องMONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ผลงานสร้างของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ความที่ห่างหายจากบทบู๊มานานกว่า 15 ปี จึงต้องมีการรื้อฟื้นซักซ้อมคิวบู๊ก่อนเข้าฉาก ซึ่งเจ้าตัวถึงกับยอมรับว่ายากและเครียดทั้งคิวบู๊และซีนอารมณ์

“กับบทบาทในหนังเรื่อง “สวย รหัสฆ่า (Blood Valentine) เตรียมใจอยู่นานค่ะ เพราะว่าครั้งสุดท้ายที่เล่นหนังบู๊ น่าจะสิบกว่าปีก่อนแต่งงาน 15-16 ปีได้แล้ว  สิ่งที่ยากที่สุดก็คือการเล่นบู๊-แอ็คชั่นนี่แหละค่ะ เพราะมีทั้งบู๊ไป-พูดไป, มีซีนอารมณ์ ซึ่งมีความยากและซับซ้อน  ด้วยความที่มีเวลาจำกัดด้วย เราก็พยายามไม่ให้หลายเทค  ก็เครียดเหมือนกันค่ะ อีกอย่างเราหายจากการแสดงแนวนี้ไปนานก็รู้สึกเหนื่อย แต่ก็สนุกดีค่ะ  มีแผลบ้างเล็กน้อยค่ะ ในเรื่องเกดรับบทเป็น “นักฆ่ามืออาชีพ” ที่ทำงานไม่เคยพลาดเลย  มีพลาดแค่ครั้งเดียวคือตอนที่มีความรัก แล้วสัญญากับตัวเองว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก และลูกสาวของเธอที่จะเดินรอยตามเธอก็ห้ามมีความรักเช่นกัน ถ้ามีก็ต้องจัดการ  ในเรื่องของความเป็นดราม่าก็จะพูดถึงความรักระหว่างแม่กับลูก  แต่แทนที่แม่จะสอนให้ลูกแต่งหน้า แต่งตัว  แต่ดันสอนให้ลูกฝึกยิงปืน  มีความสนิทสนมกันกับลูกเหมือนเพื่อน  ซึ่งแน่นอนว่าความรักของแม่ที่มีต่อลูกนั้นมหาศาลยอมตายแทนลูกได้   เป็นหนังที่จะได้เห็นความแกร่ง, ความสตรองของผู้หญิง  แล้วก็จะหลงรักแม่-ลูกคู่นี้ แอ็คชั่นกระจาย ดราม่าก็มี ฝากติดตามด้วยนะคะ” 

ติดตาม “สวย รหัสฆ่า (BLOOD VALENTINE)” ภาพยนตร์สุดมันส์สาดกระสุนกระจายพร้อมออกอากาศให้ได้ชมทาง“ช่องMONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็วๆ นี้ 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ