LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 ตุลาคม 2562 : 18:59 น.

"กุ๊กเกล-ถุงแป้ง" อาสาพาเที่ยวอิตาลี ตามรอยหนังดังกับ MONO29 World Trip 2019

ผ่านไปอีก 1 ทริป กับกิจกรรมดีดี “MONO29 World Trip 2019 : Movie Destination” แกะรอย เที่ยวตามหนังดังระดับโลก ที่ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแฟนพันธุ์แท้ ช่อง MONO29 ตบเท้าตามรอยเที่ยว จากภาพยนตร์ดังอย่าง เดอะทัวริสต์ (The Tourist), สไปเดอร์แมน (Spider Man Far From Home) และ โรมิโอ&จูเลียต (Romeo & Juliet) ที่เกาะเวนิสเมืองเวโรน่า และ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ความพิเศษสำหรับทริปนี้ ได้สองสาวคู่ซี้อย่าง “กุ๊กเกล -พนิตภัทร ปิยะภานิพงษ์”  พิธีกรรายการ What’s up 29 และ “ถุงแป้ง- ภัทรวดี เหลาสา”  นักแสดงและศิลปินในสังกัดโมโน อาสาเป็นไกด์พาชมความงามทันทีที่แลนดิ้งถึงประเทศอิตาลี เริ่มตั้งแต่จัตุรัส ซานมาร์โค แลนด์มาร์คหลัก สัญลักษณ์ของเกาะเวนิส ล่องเรือกอนโดล่า สัมผัสบรรยากาศโรแมนติกมนต์เสน่ห์แห่งเวนิส ตามแบบหนัง “เดอะทัวริสต์ (The Tourist)” ต่อวันที่สองด้วยการมุ่งหน้าสู่เกาะมูราโน่ เมืองที่มีชื่อเสียงงานฝีมือด้านการเป่าแก้ว จากนั้นก็พาไปตามรอยหนังดังเรื่อง

“สไปเดอร์แมน (Spider Man : Far From Home)” ที่สะพานรีอัลโต ที่นอกจากจะเป็นฉากสำคัญในหนัง ยังเป็นสะพานข้ามแกรนด์คาแนล (Grand Canal)ที่เก่าแก่และสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่ต้องมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สนุกกันต่อในวันที่สามด้วยการพาชมเมืองเวโรน่า ย่านเมืองเก่า ที่จัตุรัสเออร์เบ  และโรมัน อารีน่า สนามกีฬากลางแจ้งแบบโบราณสมัยโรมัน จากนั้นมุ่งตรงไปชมบรรยากาศบ้านของ “จูเลียต” นางเอกในภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากนิยายรักอมตะ “โรมิโอ&จูเลียต” ผลงานชิ้นเอกของวิลเลียม เชกส์สเปียร์  ที่โด่งดัง ต่อไปยาวๆ กับทริปวันที่สี่ เริ่มต้นด้วยการล่องเรือทะเลสาบโคโม่รายล้อมไปด้วย บ้านพักตากอากาศอันหรูหราสวยงาม เรียงรายอยู่รอบๆ จนกลายเป็นศูนย์รวมชนชั้นสูงและบุคคลมีชื่อเสียงของยุโรป ก่อนจะปิดทริปวันสุดท้ายด้วยการพาเที่ยวชมมหาวิหารดูโอโม่แห่งมิลาน ที่งดงามตระการตา เรียกได้ว่าแฟนคลับ ช่อง MONO29 

(โมโนทเวนตี้ไนน์) ได้ฟินไปกับบรรยากาศสุดประทับใจของทริปในครั้งนี้   ติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกครั้งนี้ได้ ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 26-27 ตุลาคม เวลา 17.50 น.

สำหรับใครที่อยากร่วมทริปหรือกิจกรรมดีดีของทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mono29.com หรือ Facebook Mono29

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ