LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 ธันวาคม 2562 : 06:36 น.

ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES)

ทำเอาน้ำตาร่วง!!! เลยทีเดียว สำหรับสาว “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” กับบท “เอมิ” ในซีรีส์ “ไดมอนด์อายส์ ตา สัมผัส ผี 2” (DIAMOND EYES) ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโนออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ออกอากาศให้ชมทุกวันอาทิตย์ เวลาบ่ายสามโมง ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) เป็นฉากที่ “เอมิ” ถูกคนร้ายจับตัวไปไว้ในรถ โดยมี “เนม” (แน็ก-ชาลี ปอทเจส) ขับมอเตอร์ไซค์ตามมาช่วย

กองถ่ายใช้พื้นที่ถนนย่านนวมินทร์ตัดใหม่ถ่ายทำฉากนี้  โดยสาว “เบนซ์” ในชุดนักศึกษาถูกจับตัวมาในรถ  ซึ่งระหว่างถ่ายทำท่ามกลางบรรยากาศร้อนได้ใจ ทำเอาเหงื่อท่วมกันเป็นแถว  บทหนักคงจะเป็นสาว “เบนซ์” ที่ต้องนั่งในรถกับพี่สตั๊นท์จริงๆ  แถมยังมีการยิงปืนขณะที่มอเตอร์ไซค์ของ “แน็ก” ขับตามมาประกบอีกด้วย  และเพื่อความปลอดภัยของนักแสดง จึงใช้สตั๊นท์นักแข่งรถมืออาชีพจริงๆ มาขับรถให้ ทั้งรถเก๋งและมอเตอร์ไซค์  แต่ที่ทำเอาสาว “เบนซ์” ถึงกับน้ำตาร่วงกลัวจริงก็เพราะด้วยความเร็วของรถบวกกับขับบนถนนจริง แถมยังดริฟท์โชว์ซ้ายขวาอีก เรียกว่าระทึกสุดๆ  จากนั้นมาเก็บภาพต่อโดยใช้รถริกส์ถ่าย และเก็บอินเสิร์ท “แน็ก” ขับมอไซด์ซึ่งใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะได้ภาพที่สมจริง  โดย “เบนซ์” เผยว่า

“วันนี้เป็นฉากโดนจับในรถค่ะ  และพี่เค้าขับเร็วมาก แล้วที่สำคัญคือขับบนถนนจริงๆ มีรถจริงๆอยู่ แล้วด้วยการถ่ายทำทุกอย่างคือต้องสมจริงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยว การหลบรถในฉาก คือทุกอย่างดูจริงมากๆ ความรู้สึกหนูคือมันเหมือนจะโดนจริงๆ แล้วข้างหลังมันจะต้องมีมอเตอร์ไซค์ตามมา พี่ข้างหลังคือแบบล้อปัดแล้ว อีกนิดเดียวมีสิทธิ์ที่จะล้มได้ ก็เลยอินมาก ก็เลยร้องไห้ค่ะ   ก็เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของหนูที่หนูได้นั่งรถที่เร็วที่สุดในชีวิต คือมันเหมือนจริงมากที่สุด ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ กับไดมอนด์อายส์ ตาสัมผัสผี ซีซั่น2  ซีซั่นนี้ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญมากๆ มีความเข้มข้นมากๆค่ะ”

ติดตามชมฉากระลึกหวาดเสียวจนทำให้สาวเบนซ์น้ำตาแตกได้ในซีรี่ส์ “ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES)” ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันอาทิตย์ที่ 8 ธ.ค.นี้เวลา 15.00 น.

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ