LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 พฤศจิกายน 2563 : 09:20 น.

เตรียมต้อนรับเหล่า “นักล่าอสูร” จากมังงะสู่โลกภาพยนตร์ กับภารกิจใหม่ การผจญภัยบนขบวนรถไฟดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ กวาดรายได้ถล่มทะลาย กว่าหมื่นล้านเยนในญี่ปุ่น เพียง 10 วัน!

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ในที่สุดก็พร้อมให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ “Kimetsu No Yaiba : Mugen Ressha Hen ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องเยี่ยม ผลงานการกำกับของ  โซโตซากิ ฮารุโอะ ที่สร้างจากมังงะชื่อดังของ โกโตเกะ โคโยฮารุ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ “คามาโดะ ทันจิโร่” เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายจากครอบครัวเผาถ่าน ที่ครอบครัวถูกโจมตีจากเหล่าอสูรจนสิ้น เหลือเพียงตัวเค้าและน้องสาวคนเดียวที่ได้กลายเป็นอสูรไปแล้ว แต่ก็ยังหลงเหลือความเป็นมนุษย์อยู่บ้าง ทันจิโร่จึงตัดสินใจ เข้าสอบการเป็นนักล่าอสูรและตามหาวิธีเพื่อทำให้น้องสาวกลับคืนร่างเป็นมนุษย์อีกครั้งหนึ่ง

ดาบพิฆาตอสูร เรียกได้ว่าเป็นมังงะที่สนุกจนเวอร์ชั่นหนังสือทำยอดขายสูงสุดติดอันดับ TOP 10 ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายกว่า 12 ล้านเล่ม และในเวอร์ชั่นอนิเมะซีรีย์ทางโทรทัศน์ที่เพิ่งจบซีซั่นแรกไป ก็ได้รับ ความนิยมสูงสุดจากผู้ชมมาแล้วสองปีซ้อนในปี 2019 และ 2020 และล่าสุดในอนิเมะเวอร์ชั่นภาพยนตร์เองก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนกวาดรายได้จากการฉายในประเทศญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 1 หมื่นล้านเยน หรือกว่า 3 พันล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 10 วัน และเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลกจากการเข้าฉาย 3 วันแรก

โดยในอนิเมะเวอร์ชั่นภาพยนตร์ “Kimetsu No Yaiba   : Mugen Ressha Hen หรือ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ตอน ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” จะบอกเล่าเรื่องราวต่อจากมังงะเวอร์ชั่นหนังสือ เล่มที่ 7 หรือจากอนิเมะ ซีรีย์ตอนที่ 26 เมื่อทันจิโร่ และเพื่อนๆ นักล่าอสูรได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมา หลังจากที่ได้ต่อสู้กับข้างแรม 5 เสร็จแล้ว พวกเค้าก็ได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ ให้เดินทางไปตรวจสอบการหายตัวอย่างลึกลับของเหล่าผู้คนบนรถไฟสายหนึ่ง และที่นั่นเอง เค้าก็ได้พบกับ “เร็นโกคุ เคียวจูโร่” เสาหลักแห่งไฟ ซึ่งเป็น 1 ใน 9 เสาหลัก โดยหารู้ไม่ว่าบนขบวนรถไฟนั้นมี 1 ในข้างแรม “เอ็นมุ” รอต้อนรับการมาของพวกเค้าอยู่โดยที่ไม่มีใครรู้ตัว หรือว่าการต่อสู้ของพวกเค้าใน ครั้งนี้ จะทำให้พวกเค้าต้อง “สู่ห้วงแห่งความฝันอันเป็นนิรันดร์” ก็ยากที่จะมีใครรู้

นอกจากเนื้อเรื่องจะตื่นตาตื่นใจจนพลาดไม่ได้แล้ว ในเวอร์ชั่นพากย์ไทย ยังได้ศิลปินจากวง Instinct  นำโดย เซนเซปาล์ม ผู้คลั่งไคล้ในวัฒนธรรมญี่ปุ่น ที่มาร่วมทำเพลงประกอบภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้อินและฟินกันอย่างเต็มที่ และนอกจากนี้ ทางบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด และ Japan Anime Movie Thailand ยังมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ จาก นักพากย์รับเชิญสุดฮอตแห่งยุค ที่จะมาช่วยเติมสีสันให้กับอนิเมะเวอร์ชั่นนี้ให้ได้ฟินกันแน่นอน ส่วนจะเป็นใครนั้น ต้องรอติดตามกันได้ในรอบกาล่าพรีเมียร์ 25 พฤศจิกายน 2563 นี้ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ก่อนจะเปิดฉายจริง ในโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX ฉายวันที่ 3-9 ธันวาคม 2563 และเข้าฉายระบบปกติ 9 ธันวาคม 2563 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และ รับรองว่านอกจากแฟนๆ อนิเมะจะอินแล้ว เหล่าแฟนคลับก็เตรียมตัวฟินกันได้เลย! และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook : Japan Anime Movie Thailand

#JAM #JapanAnimeMovieThailand #JapanAnimeMovie #kimetsunoyaiba #ดาบพิฆาตอสูร #kinetsunoyaibathemovie  #kimetsunoyaibamugenresshahen #tanjiro #nezuko 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ