LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 ธันวาคม 2563 : 14:53 น.

LINE TV ร่อนสาส์นรัก ชวนชาวด้อม พากันดูซ้ำ ฟินซ้ำกับสุดยอดคอนเทนต์ ในกิจกรรม “ดวลด้อม of The Year” ดูซีรีส์ ละคร แอนิเมชัน เพลงดัง ลุ้นร่วมฟินกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

หากคุณคือคนที่ฟินได้ไม่รู้จบกับการดูคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบซ้ำๆ เพราะตัวละครชวนจิ้น ซีนเด็ดที่ดูกี่ครั้งก็อิน

นี่คือสาส์นรักจาก LINE TV ที่ขอชวนชาวด้อมจาก 4 กลุ่มคอนเทนต์ฮิตบน LINE TV ให้พากันมาดูซ้ำในกิจกรรมสุดปังส่งท้ายปี “ดวลด้อม of The Year” ไม่ว่าคุณจะอยู่ด้อมไหน ซีรีส์คู่ชิป, ซีรีส์-ละครไทย, แอนิเมชั่น และเพลงไทย ก็สามารถโชว์พลังแห่งความชื่นชอบดูซ้ำคอนเทนต์ที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ ผู้ที่สะสมยอดวิวสูงสุดจากคอนเทนต์ที่ถูกชมมากที่สุดในแต่ละด้อม จะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลู ซีฟจากคอนเทนต์ที่ชื่นชอบบนรถไฟฟ้าบีทีเอสขบวนพิเศษที่จะถูกเนรมิตเพื่อด้อมผู้ชนะโดยเฉพาะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2564

ยังไม่พอ! ด้อมทั้งหลายยังสามารถร่วมกิจกรรมอินขีดสุดประจำสัปดาห์เพื่อชิงโทรทัศน์ยี่ห้อ TCL รุ่น LINE TV อีกด้วย ปรากฏการณ์ฟินนอกจอขนาดนี้ มีแต่ LINE TV ที่ให้ได้!

4 ด้อม 20 คอนเทนต์ รักเมนไหน ต้องรวมพลังกดดู!

โดย 4 ด้อม ประกอบไปด้วยด้อมละ 5 คอนเทนต์ยอดนิยมตลอดปี 2563 ที่แฟนๆสามารถร่วมชมเพื่อสะสมยอดการดูและดันให้คอนเทนต์สุดโปรดเป็นผู้ชนะได้ โดยแต่ละเรื่องจะเริ่มนับที่จำนวนยอดวิวตั้งแต่วันที่ 8 – 31 ธันวาคม 2563 (ไม่นับรวมกับยอดวิวเดิมที่มีอยู่แล้ว) ได้แก่

· ด้อมคู่ชิป : แปลรักฉันด้วยใจเธอ, เพราะเราคู่กัน และ เพราะเรา (ยัง) คู่กัน, Tharntype The Series, En of Love และ Until We Meet Again คลิก : https://lin.ee/Cp0cPS5/qmnd

· ด้อมซีรีส์-ละครไทย : ONE YEAR 365 วันบ้านฉันบ้านเธอ, เป็นต่อ (ทุกภาค) , The Gifted และ The Gifted Graduation, ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ และ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี คลิก : https://lin.ee/Ur7IC6N/qmnd

· ด้อมแอนิเมชัน : One Piece, ชินจังจอมแก่น, Kimetsu no Yaiba, ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน และ Dragon Ball คลิก : https://lin.ee/CGCi4wb/qmnd

· ด้อมเพลงดัง: เป๊ก ผลิตโชค, Trinity, นน ธนนท์, อิงค์ วรันธร และ ต่าย อรทัย กับ ไผ่ พงศธร คลิก : https://lin.ee/HpUteDk/qmnd

อ่านและติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม “ดวลด้อม of The Year” ได้ที่ LINE TV Facebook Page : https://www.facebook.com/linetvth

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ