LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 เมษายน 2564 : 11:23 น.

5 เหตุผลที่ห้ามพลาดชม เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)

ซีรีส์ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) เตรียมพร้อม เข้าฉายใน Netflix วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลก โดยในซีซั่น 2 เรื่องราวในแต่ละตอนจะทวีความเข้มข้นมากขึ้น พร้อมความบันเทิงครบรสที่ทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจัดเต็ม เพื่ออรรถรสในการ รับชม นอกจากผู้ชมจะรอคอยการกลับมาของแนนโน๊ะแล้ว นักแสดงนําของเรื่อง อย่าง คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ก็ตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าผู้ชมและแฟนๆ

โดย คิทตี้ เล่าถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาสวมวิญญาณแนนโน๊ะอีกครั้งว่า “ดีใจและตื้นตันใจมาก เพราะการได้กลับมาในครั้งนี้เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมาย ต้องขอบคุณแฟนๆและคนดูทุกคนที่ทำให้แนนโน๊ะได้กลับมา ในซีซั่นนี้คนดูจะได้เห็นแนนโน๊ะในพาเล็ตต์สีที่แรงขึ้นและก็หลากหลายเฉดมากขึ้น คิทสัญญาว่าจะไม่ทําให้ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ”

นอกจากนี้ คิทตี้ ยังยก 5 เหตุผลที่ห้ามพลาดชม เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) มาฝากกันด้วย

1.นักแสดงรับเชิญ

ความพิเศษอย่างหนึ่งของ ‘เด็กใหม่’ คือในแต่ละ EP จะมีนักแสดงที่มาร่วมเล่นเป็นตัวละครหลักของแต่ละตอน ซึ่งในซีซั่นนี้เราได้นักแสดงที่มีความสามารถมากๆ ตั้งแต่รุ่นใหญ่อย่าง พี่ต่าย เพ็ญพักตร์, พี่เมย์ ภัทรวรินทร์, พี่ต่าย ชุติมา หรือ พี่ญารินดา แล้วยังมีนักแสดงวัยรุ่นอย่าง แพทริเซีย กู๊ด, ชัญญา แม็คคลอรี่ย์, มินนี่ ภัณฑิรา และ พลอย ศรนรินทร์ มาร่วมสร้างสีสัน แต่ที่พิเศษสุด ๆ สำหรับคิทคงเป็นการได้ร่วมงานกับ เจมมี่เจมส์ และ เอม ถาวรศิริ ที่ทำคิทรู้สึกว่าถ้าแนนโน๊ะจะเป็นผู้ชาย ต้องเป็นสองคนนี้เท่านั้น ทั้งสองคนทําให้แนนโน๊ะมีมิติขึ้นมากกว่าที่ตัวคิทคาดไว้ ทุกคนจะได้เห็นแนนโน๊ะที่น่ารักขึ้น หรือแนนโน๊ะในเวอร์ชั่นสาวฮอต นอกจากนี้เรายังได้นักแสดงคุณภาพอีกมากมายมาร่วมทีม ซึ่งคิทหวังว่าคนดูจะสนุกกับทุก ๆ ตัวละครที่โผล่มาในซีซั่นนี้

2.ความสนุกแบบครบรสกับเรื่องราวที่หลากหลาย

ในซีซั่นสองนอกจากความลึกลับระทึกขวัญที่คนดูจะได้รับยังมีความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ที่นําเสนอใน แต่ละตอน ทั้งสนุกตื่นเต้น แอ็คชั่น ดราม่า บาง EP ก็มีกลิ่นอายคอเมดี้ บาง EP ก็ถูกนำเสนอด้วยขนาดภาพและสีที่คุมโทนเข้ามาผสม ซึ่งเรื่องราวในแต่ละ EP จะมีความหลากหลาย และครั้งนี้เราได้ทำการขยายเรื่องราวออกไปจากรั้วโรงเรียนอีกด้วย

3.เรื่องราวที่ใกล้ตัวและคุ้นเคย

นอกจากเรื่องราวที่หลากหลายแล้ว แต่ละเรื่องยังมีประเด็นที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคย บางเรื่องคุณอาจจะเคยเผชิญมาด้วยตัวเอง บางเรื่องอาจจะเคยเห็นเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในสังคม เพราะฉะนั้นคนดูน่าจะมีแง่มุมที่เชื่อมโยง กับเรื่องราวที่กําลังถูกถ่ายทอดในซีรีส์อยู่ได้ และที่สําคัญนี่ยังเป็นซีรีส์ที่เปิดโอกาสให้คนดูได้ร่วมขบคิด ไปกับการกระทํา ของตัวละครในเรื่อง เราไม่ได้ตัดสินว่าอะไรถูกหรืออะไรผิด แม้แต่ตัวแนนโน๊ะเองก็ทำได้เพียงตั้งคำถาม เพื่อให้คนดูมาร่วมเปิดบทสนทนา

4.ทำให้ผู้ชมได้รู้สึกปลดปล่อย

จากเรื่องราวที่ซีรีส์นําเสนอ หลายประเด็นจะถ่ายทอดในมุมของคนที่ถูกกระทําและกําลังจะแก้แค้นหรือเอาคืน โดยตัวละครจะได้รับผลจากการกระทําของตัวเอง สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้น่าจะเป็นบทลงโทษครั้งใหม่ ที่หวังว่ามันจะสาแก่ใจของเหยื่อมากขึ้น แต่ท้ายที่สุดเราอยากให้ผู้ชมได้ทบทวนและได้เห็นทางเลือกของการตัดสินใจที่เรามีต่อเหตุการณ์ต่างๆ บางครั้งเราอาจจะอยากให้คนนั้นคนนี้เจออะไรแรงๆ ให้สาสมกับการกระทําของเขาหรือสาแก่ใจเรา แนนโน๊ะเลย สร้างความจริงอีกชุดนึงให้เราได้เห็นว่า ถ้าสิ่งต่างๆที่เราอยากให้มันเกิดขึ้น มันได้เกิดขึ้นจริงๆ เรายังอยากให้มันเป็นแบบนี้อยู่หรือเปล่า ซึ่งเรามองว่ามันไม่มีคําตอบที่ตายตัว แต่อย่างน้อยมันอาจจะทำให้คนดูสะใจได้บ้าง

5.มีเซอร์ไพรส์มาฝากผู้ชม

นอกจากในซีซั่นนี้ แนนโน๊ะ จะมีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปจากซีซั่นแรกแล้ว ยังมีเรื่องราวบางอย่างที่ แนนโน๊ะ เตรียมมาเซอร์ไพรส์อีกด้วย เพราะเป็นความตั้งใจของทีมงานว่า ถ้าหากจะมีซีซันสอง ครั้งนี้จะต้องมีความพิเศษกว่าเดิม ต้องมีอะไรใหม่ ๆ มาเป็นของขวัญให้กับคนดู แต่มันจะเป็นอะไรต้องไปติดตามกัน

เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) เป็นผลงานของ Netflix  ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ทาง Netflix เท่านั้น

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ