LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 ธันวาคม 2561 : 11:40 น.

นำแสดง : เซฟฟานี่ อาวะนิค, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี บทประพันธ์โดย : ศตรัศมิ์ ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ บทโทรทัศน์โดย : ปณธี ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ภาพที่ ปวัตร (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) เมามาย และเข้าไปในห้องของ ลวิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ มยุรา (ตุ๊ก ดวงตา) เห็นข่าวก็ไม่พอใจมากรีบไปหา เอก (อู ภาณุ) ที่ออฟฟิศ และสั่งให้เขาแก้ข่าวให้ได้ ซึ่งทั้งหมดเป็นฝีมือของ ไพรัตน์ (ศิริปัญญา จันทิหล้า) ที่แอบถ่ายภาพโพสต์ลงเน็ตด้วยเจ็บแค้นที่ลวิตาเป็นต้นเหตุให้เพื่อนรักต้องตาย ในขณะที่ ลุงป่าน (เจี๊ยบ วัชระ) และสว่างเห็นข่าวต่างต่อว่าปวัตรที่ทำให้ลวิตาเสียชื่อเสียง ด้านลวิตาเมื่อเห็นข่าวก็โทรหา จีน่า (พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ) และอธิบายให้เพื่อนฟังว่าเธอไม่ได้มีอะไรกับปวัตร และตอนนี้เธอก็มั่นใจแล้วว่ามีคนผลักเธอตกระเบียง

ไตรภพ (บอส จักรพันธ์) มาหาลวิตาถึงรีสอร์ท เพราะมีคำสั่งจากบอสให้พาตัวลวิตากลับมาให้ได้ ลวิตาที่ยังจำอะไรไม่ได้มีท่าทีหวาดกลัวไตรภพ ทำให้ไตรภพหวั่นใจว่าลวิตาอาจจะจำได้ว่าคืนที่เธอตกจากระเบียงคอนโดเขาอยู่ในห้องของเธอด้วย ลวิตาเกือบถูกชายลึกลับทำร้าย ดีที่ปวัตรมาพาเธอหนีไปได้ทัน ลวิตาบอกกับปวัตรว่าเวลาที่เธออยู่กับไตรภพรู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่เหมือนเวลาอยู่กับเขา ทำให้ปวัตรหัวใจพองฟู ปวัตรต้องกลับกรุงเทพฯ ลวิตาใจหายอย่างบอกไม่ถูก

ไตรภพจูบลวิตา และให้ช่างภาพแอบถ่ายรูปไว้ ไม่ทันข้ามคืนภาพข่าวก็กระจายว่อนเน็ต มยุราเห็นแล้วโมโหมากที่ไตรภพทำให้ลวิตาต้องเสื่อมเสีย ลวิตาเห็นภาพข่าวก็รู้ว่าเป็นฝีมือไตรภพ แถมไตรภพยังให้ข่าวใส่ร้ายปวัตร ไตรภพบังคับให้ลวิตากลับกรุงเทพฯ ลวิตาโทรหาปวัตรเพื่อขอโทษเรื่องข่าวที่ไตรภพสร้างขึ้น เอกให้ลวิตาถ่ายแบบคู่กับไตรภพลงแมกกาซีนเพื่อกลบข่าวฉาว ระหว่างถ่ายแบบเกิดอุบัติเหตุ แต่ปวัตรมาช่วยไว้ได้อย่างหวุดหวิด ลวิตาดีใจมากที่ได้เจอกับปวัตรอีกครั้ง ซึ่งทั้งหมดเป็นฝีมือของจีน่าที่ใช้โทรศัพท์ของลวิตาส่งข้อความไปชวนปวัตรให้มาหาที่กองถ่าย

นรี (เนย ปภาดา) ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งด่วน กชกร (ปราณวรินทร์ ปามี) ตามมาหาเรื่องถึงโรงพยาบาล ดีที่ลวิตาที่มากับปวัตรช่วยขัดจังหวะได้ทัน ลวิตาขึ้นแท็กซี่กลับบ้านโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นรถของคนร้าย เมื่อไตรภพโทรมาหาเธอจึงรีบขอความช่วยเหลือ ไตรภพรู้ว่าทุกอย่างเป็นฝีมือของบอสจึงไปขอร้องให้ปล่อยลวิตาและบอกว่าเขาจะจัดการเรื่องนี้เอง คนร้ายจึงปล่อยลวิตาไป ปวัตรตามไปต่อว่า ทรงพล (วรากร ศวัสกร) ที่ปล่อยให้กชกรไปทำร้ายนรีถึงที่โรงพยาบาล ทรงพลจะกลับไปคบกับกชกร เพียงแต่ขอให้เธอสัญญาว่าจะไม่ไปยุ่งกับนรีอีก ข่าวคลิปลวิตาความจำเสื่อมเล็ดลอดออกมา เอกกับมยุราหาทางแก้ด้วยการให้ลวิตาแต่งงานกับไตรภพให้เร็วขึ้น

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ