LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 ธันวาคม 2561 : 13:30 น.

นำแสดง : เซฟฟานี่ อาวะนิค, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน กำกับการแสดงโดย : สยาม น่วมเศรษฐี บทประพันธ์โดย : ศตรัศมิ์ ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด บทโทรทัศน์โดย : ปณธี ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

ไพรัตน์ (ศิริปัญญา จันทิหล้า) ค้นประวัติ ปวัตร (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) แล้วทำสกู๊ปข่าวลงเน็ต เพราะตั้งใจทำลายชื่อเสียงของปวัตร และ ลวิตา (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ให้ได้ นรี (เนย ปภาดา) รู้เรื่องที่ ทรงพล (วรากร ศวัสกร) กลับไปคืนดีกับ กชกร (ปราณวรินทร์ ปามี) ก็เสียใจมากขอลาออกจากบริษัท แต่ทรงพลไม่อนุมัติอ้างว่าต้องรอให้หาคนใหม่ได้ก่อน มยุรา (ตุ๊ก ดวงตา) บอกลวิตาว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว แต่ลวิตามีท่าทีไม่ยอมแต่งจนมีปากเสียงกับแม่

จู่ๆ ลวิตาก็เห็นภาพในหัว เป็นทัมบ์ไดรฟ์ที่เธอซ่อนในคอนโด ลวิตารีบไปทันทีโดยลืมไปว่าให้ปวัตรเช่า ปวัตรนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาจากห้องนอนก็ตกใจที่เห็นลวิตา ต่างคนต่างเขิน แต่เมื่อปวัตรรู้ก็ช่วยเธอหา แต่ค้นทั้งห้องแล้วก็ไม่เจอ โฉมฉายผู้จัดการนิติบุคคลประจำคอนโดเห็นลวิตาออกมาจากห้องปวัตรก็รีบโทรบอกนักข่าว นักข่าวมาดักสัมภาษณ์ ลวิตาบอกว่าปวัตรไม่ใช่มือที่สาม แต่เขาเป็นคนดูแลคนใหม่ของเธอ

ชิตแอบเข้าไปค้นห้องของปวัตร ปวัตรรีบไปหาลวิตา ลวิตาคิดว่ามีคนต้องการฆ่าเธออย่างแน่นอน และอยากกลับไปอยู่ที่ห้อง เพราะอยากรู้ว่าคนร้ายเป็นใคร และต้องการอะไรจากเธอกันแน่ ปวัตรไม่เห็นด้วยเพราะเป็นห่วง ไตรภพ (บอส จักรพันธ์) แวะมาหาลวิตาที่บ้าน และเห็นเธออยู่กับปวัตรก็ไม่พอใจมาก ปวัตรจึงขอตัวกลับ ไตรภพอยากให้ลวิตาไปหาจิตแพทย์ แต่เธอไม่ยอม ทำให้เขาโกรธตะคอกใส่ แถมยังเผลอลงมือทำร้ายเธอ ดีที่ปวัตรเกิดเป็นห่วงจึงวกรถกลับมาและช่วยเธอไว้ได้ทัน เหตุการณ์ที่ไตรภพทำร้ายลวิตา ทำให้เธอจำได้ว่าไตรภพเป็นคนขี้โมโห เวลาโกรธมักคุมสติไม่อยู่ ปวัตรเป็นห่วงมาก แต่ลวิตาบอกว่าเธอไม่กลัว เพราะเธอมีปวัตรเป็นคนดูแลแล้ว

ทรงพลสารภาพกับนรีว่าที่เขาต้องกลับไปคบกับกชกรก็เพราะเป็นห่วงกลัวเธอจะถูกกชกรทำร้ายอีก ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ ไตรภพรู้ตัวว่าพลาดทำร้ายลวิตาจึงซื้อช่อดอกไม้มาขอโทษ ปวัตรทำกุญแจรถร่วงไปใต้ตู้พอก้มเก็บก็พบว่ามีทัมบ์ไดรฟ์อยู่ใต้นั้นจึงรีบโทรบอกลวิตา ลวิตามาที่คอนโดทันที ทั้งสองรีบเปิดดูจึงได้เห็นภาพลักษณะแอบถ่ายที่มีไตรภพเดินเข้าไปในตึกหนึ่งค่อนข้างหรู ปวัตรเข้าใจว่าช่วงนั้นลวิตาคงจ้างนักสืบตามดูไตรภพ ลวิตาก็คิดว่าเธอต้องไม่ไว้ใจไตรภพและคิดว่าเขานอกใจ แต่ภาพตึกที่เห็นทำให้ปวัตรรู้สึกคุ้นตาอย่างบอกไม่ถูก

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ