LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 ธันวาคม 2561 : 11:45 น.

นำแสดง : ออม สุชาร์, ปีเตอร์ เดนแมน กำกับการแสดงโดย : สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร บทประพันธ์โดย : เทพิตา ผลิตโดย : บริษัท นอร์สตาร์ โปรดักชั่น บทโทรทัศน์โดย : เหนือดาว ออกอากาศ : ช่อง 3 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

ออกอากาศวันที่ 14 ธ.ค. 2561

พาทิศ (ปีเตอร์ เดนแมน) และ กิตติพัศ (เพื่อน คณิน) ช่วย นวียา (ออม สุชาร์) และ ศรุดา (สายไหม มณีรัตน์) ออกมาจากโกดังที่ไฟไหม้ ทั้งคู่ถูกนำส่งโรงพยาบาล ทั้งพาทิศและกิตติพัศต่างรู้ใจตัวเองว่ารักใคร กิตติพัศเฝ้าศรุดาบอกรักขอให้ฟื้นขึ้นมา ขณะที่พาทิศเป็นห่วงนวียาเฝ้าไม่ห่างเหมือนกัน จนทั้งคู่ฟื้นขึ้นมาปลอดภัย สองหนุ่มจึงสบายใจ แต่ไม่กล้าบอกความในใจกับสองสาว

ศรุดาแม้รู้ใจตัวเอง แต่ก็เดินหน้าเรื่องแต่งงานกับพาทิศต่อ คิดว่าพาทิศเหมาะกับเธอมากที่สุด ขณะที่นวียามุ่งมั่นเรื่องแข่งม้า เก็บตัวเพื่อการแข่งขันครั้งใหญ่ที่จะมาถึง พาทิศกับศรุดาเตรียมจัดงานแต่งงาน แต่แล้วเมื่อเหลือเพียงวันเดียวจะมีพิธีแต่งงาน ทั้งพาทิศและศรุดาตัดสินใจยกเลิก กิตติพัศที่นำดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับศรุดาก่อนวันแต่งได้รู้เข้าก็ดีใจมาก เดินหน้าง้องอนศรุดาเต็มที่

ขณะที่พาทิศขอเวลาพักใจตัวเองไปทำตามความฝัน นวียาเก็บตัวขี่ม้าทำตามความฝันของตัวเองเหมือนกัน ในที่สุดนวียาก็ติดทีมชาติตามที่หวัง โดยพาทิศแอบมาดูเธอในวันคัดตัว พาทิศส่งไลน์แสดงความยินดีกับนวียา เธอดีใจมากรีบถามว่าเขาอยู่ไหน พาทิศไม่ตอบแต่ส่งรูปร้านบะหมี่เกี๊ยวที่เคยกินด้วยกันมาให้ นวียาตามไปทันที ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันที่ริมทะเล กิตติพัศขอศรุดาแต่งงาน ในขณะที่พาทิศก็ไม่น้อยหน้าขอนวียาแต่งงานเช่นกัน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ