LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 ธันวาคม 2561 : 12:01 น.

นำแสดง : ทับทิม อัญรินทร์, เข้ม หัสวีร์ กำกับการแสดงโดย : ทองก้อน ศรีทับทิม บทประพันธ์โดย : อาร์ม อิสระ ผลิตโดย : บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป บทโทรทัศน์โดย : อาร์ม อิสระ และ ธนาวุฒิ ภูดอนกลอย ออกอากาศ : ช่อง 7 วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

ออกอากาศวันที่ 14-16 ธ.ค. 2561

อูซาน (พล พูลภัทร) นอนซมในกระท่อมร้าง โดยมี อากาพะโย (เก่ง ชาติชาย) คอยดูแล และใช้สมุนไพรรักษา อากาพะโยกังวลใจเพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะมีกำลังปกป้องลูกได้อีกนานแค่ไหน พิมพ์สาย (ทับทิม อัญรินทร์) บอกกับ ตะวัน (เข้ม หัสวีร์) ว่าเธอรู้สึกคุ้นหน้าเขามากเหมือนเคยรู้จักมาก่อน ตะวันแอบปลื้มใจที่พิมพ์สายยังไม่ลืมเพื่อนเก่าอย่างเขา แต่ตะวันยังไม่อยากเผยตัวว่าเขาคือคนที่เคยช่วยชีวิตพิมพ์สายไว้ในวัยเด็ก และให้สองพ่อลูกเรียกเขาว่าสมิงต่อไป

ซาเง (ซาน่า สิมิลัน) ได้เข้ามาทำงานในบ้าน เสี่ยสวัสดิ์ (ไทด์ เอกพันธ์) และถูกมอบหมายให้ดูแลพิมพ์สาย เช่นเดียวกับตะวันที่เสี่ยสวัสดิ์ไว้วางใจให้ปกป้องคุ้มภัยพิมพ์สายเช่นกัน พิมพ์สายเล่าเรื่องในอดีตที่เด็กชายตะวันลูกของ ยองตะมุ (เอก รังสิโรจน์) กับ ถวิล (รัน ณัทธมนกาญจน์) เคยช่วยชีวิตให้ฟัง แต่ซาเงไม่ได้บอกพิมพ์สายว่าเวลานี้เด็กชายคนนั้นเข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกับเธอแล้ว

เสือคล้อย (ปราปต์ปฎล) กับ เสือโชน (นิรุติ สาวสุชาติ) ยังตามล่าเสือสมิงในป่า ทั้งคู่เกือบถูกงูของอากาพะโยเล่นงาน ดีที่ จอปา (วิทย์ ภูธฤทธิ์) มาช่วยไว้ทัน ทั้งสามคนตกลงร่วมมือกันล่าเสือสมิง จอปาพาเสือคล้อย และเสือโชนไปเจอกับยองตะมุที่ตามล่าเสือสมิงเหมือนกัน อากาพะโยพาอูซานที่ยังไม่หายดีไปหลบซ่อนตัวที่หมู่บ้านคนไทยแถวๆ สังขละบุรี อรรถ (นัท อติรุจ) เห็นพิมพ์สายใกล้ชิดกับตะวันก็ไม่พอใจมาก ดอน (จรัญ งามดี) จึงไปหาเสือคล้อยเพื่อยืมมือ เสือแคล้ว (สุทธิ์คุณ วันทานุ) ช่วยกำจัดตะวัน ในที่สุดพิมพ์สายก็รู้ความจริงจากถวิลว่าสมิงกับตะวันคือคนเดียวกัน พิมพ์สายดีใจมาก แต่ก็คิดหาทางเอาคืนตะวันที่ปิดบังเธอมาตลอด

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ