LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 กุมภาพันธ์ 2562 : 11:40 น.

นำแสดง : นาว ทิสานาฏ, บูม กิตตน์ก้อง กำกับการแสดงโดย : ตะวัน จารุจินดา บทประพันธ์โดย : เกตุวดี ผลิตโดย : บริษัท มงคลดี โปรดักชั่น บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี ออกอากาศ : ช่อง 7 วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ออกอากาศวันที่ 18 - 19 กุมภาพันธ์ 2562

แขวลัย (นาว ทิสานาฏ) หนีเอาตัวรอดจาก อาทิตย์ (เฟอร์กี้ วันชัย) ที่พาเข้าม่านรูดได้ จึงไปหา อนุวดี (แม็กกี้ อาภา) แขวลัยเริ่มรู้ตัวว่าถูกอาทิตย์หลอกจึงรีบบุกไปคอนโด แขวลัยเจอกับจุ๋ม อาทิตย์ที่ได้ยินเสียงโวยวายรีบออกมาดูก็หน้าซีดตกใจ แขวลัยรู้ความจริงขอแค่รถคืน ส่วนคอนโดยกให้ถือว่าทำบุญ อนุวดีตาม สงวนศักดิ์ (แชป วรากร) ให้มาช่วย พร้อมประจานความเลวของอาทิตย์

ภวาภพ (บูม กิตตน์ก้อง) โทรมาหาแขวลัยเพราะความคิดถึง ได้ยินเสียงแขวลัยขอร้องให้ช่วยตอนที่ถูกพาเข้าม่านรูด จึงเป็นห่วงมากรีบบินกลับมาเมืองไทยทันที แต่เมื่อเห็นแขวลัยปลอดภัยก็ดีใจ แขวลัยกับ ปรางทิพย์ (คะน้า ริญญารัตน์) ไปช่วย ชมจันทร์ (รุ้ง ชนัญญา) น้องสาวออกจากพวกขี้ยา หมอบอกว่าระหว่างตั้งท้องชมจันทร์ใช้สารเสพติดจนเป็นอันตรายทั้งแม่และเด็ก ยังไม่ทันจบเรื่องแขวลัยก็ได้รับโทรศัพท์ว่า พรรณี (หลิน นุศรา) ถูกตำรวจจับคาบ่อน แขวลัยท้อใจมากแต่ได้ภวาภพคอยช่วยเหลือ

วิชาญ (ต้น อธิวัฒน์) เห็นข่าวด้านลบของแขวลัยก็บ่นด่า ปรางทิพย์ได้ยินก็โกรธแค้นแทนพี่สาว ภวาภพยืนยันที่จะรักแขวลัย วิชาญบอกให้ภวาภพรักกับแขวลัยได้ แต่ต้องออกจากกองมรดกไป แขวลัยตัดสินใจเด็ดขาดที่จะไม่ข้องเกี่ยวกับภวาภพอีก แต่เขายังยืนยันที่จะรอเธอ จุ๋มมาดักรอแขวลัยหวังเอาเรื่อง แต่ปรางทิพย์มาช่วยไว้ได้ทัน

วิชาญเริ่มทำตัวมีพิรุธมากขึ้นทุกวันจนภวาภพเริ่มสงสัย ภวาภพแวะมาหาแขวลัยที่กองถ่ายก่อนบินกลับลอนดอน อนุวดีบังเอิญเห็น ลดาวัลย์ (อนิสา นูกราฮา) ที่ท้องโตอยู่กับภวาภพจึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาสงวนศักดิ์ เพราะสงสารแขวลัย พรรณีคิดจะขายแขวลัยให้เสี่ยสอง วิชาญรู้เรื่องจากเสี่ยสองก็คิดดูถูกแขวลัย ปรางทิพย์ได้ยินเรื่องของพี่สาวจึงหาทางบอกอาซ้อให้จัดการเสี่ย สงวนศักดิ์เห็นลดาวัลย์เดินคลอเคลียมากับแฟนฝรั่งจึงรู้ว่าเธอไม่ได้ท้องกับภวาภพ

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ