LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 พฤศจิกายน 2561 : 08:06 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

ซีรีส์มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก เวลา 18.20 น.

การสร้างชโยติลึงค์ของมหาเทพในแต่ละสถานที่ถือว่าไม่ได้ราบรื่นตลอดเวลา ในแต่ละที่จะมีเรื่องราวของปัญหาต่างๆ มากมายให้ต้องแก้ไข ทั้งอสูรแทตยมาตา และภีมาสูร ยังคอยคิดทำร้าย ทั้งมหาเทพ พระแม่ปารวตี และพระวิษณุ หรือพระนารายณ์ รวมถึงกำลังวางแผนการร้ายโดยดึงชาวบ้านและเด็กเข้ามาเป็นเครื่องต่อรอง เพื่อทำลายการสร้างชโยติลึงค์และแก้แค้น แต่มหาเทพและพระแม่ก็ไม่ได้ท้อถอยยังคงต่อสู้กับอุปสรรคและเดินหน้าต่อไป มาดูกันว่าฝ่ายที่มีความศรัทธา กับฝ่ายที่มีแต่ความชั่วร้าย ฝ่ายใดจะเป็นผู้ชนะ

ช่อง 7

รายการกระจกหกด้าน เวลา 17.00 น.

ตอน “ลมหายใจของลิเกป่า” ศิลปะการละเล่นพื้นบ้านของภาคใต้ เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย หากแขกแดง หรือลิเกป่า จ.ตรัง ยังคงหลงเหลือผู้แสดงที่สืบสานลมหายใจสุดท้ายของงานศิลปะของบรรพบุรุษเพียง 2 คณะ

ช่อง 8

ละครซิ่นลายหงส์ เวลา 18.45 น.

สอาง (ใบเตย สุธีวัน) และสารวัตรกำจร (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) หนีมาพายเรือสวีทกันที่ทุ่งบัวแดง กำจรหว่านคำหวานใส่สอางจนเคลิ้มไปกับคารม สอางเลยแก้เขินด้วยการโน้มตัวไปดึงดอกบัว แต่พลาดท่าเสียหลักเกือบตกน้ำ โชคดีกำจรโอบรับไว้ทัน แต่สอางก็ยังแกล้งจมน้ำ กำจรรีบกระโดดลงไปช่วย กำจรรู้ว่าสอางแกล้งเลยจับสอางหอมแก้ม

ช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการ The Mask Line Thai เวลา 20.05 น.

เตรียมมาร้องรำทำเพลงกับ 3 หน้ากากในกรุ๊ปไม้โท หน้ากากฝอยทอง หน้ากากควายไทย และหน้ากากช้างเผือก ห้ามพลาด

ช่อง MONO 29

โปรแกรมแฮปปี้ แฟมิลี่ ไทม์ เวลา 15.25 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เบ๊บ หมูน้อยหัวใจเทวดา 2 (Babe : Pig in the City)” ในภาคนี้สามทหารเสืออย่าง เบ๊บ, เฟอร์ดี้ และคุณนายฮ็อกเก็ตต์ ต้องทำภารกิจแสนสำคัญ ณ ใจกลางเมืองใหญ่ที่มีอุปสรรคอันใหญ่หลวงรออยู่ข้างหน้า พวกเขาต้องเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นมิตร หาเงินให้เพียงพอที่จะรักษาฟาร์ม

ช่อง PPTV HD 36

หนังดังยามบ่าย เวลา 13.00 น.

เรื่อง ART OF WAR II THE : BETRAYAL ทำเนียบพันธุ์ฆ่า สงครามจับตาย 2 เมื่อเจ้าหน้าที่ นีล ชอว์ (เวสลี่ย์ สไนป์ส) เผยตัวจากที่ซ่อน เพื่อชำระแค้นคนร้ายฆ่าผู้ที่ฝึกสอนเขามา นีลต้องติดร่างแหไปกับการหักหลัง และแผนฉ้อฉลสุดอันตราย ภายใต้คำสั่งของเพื่อนผู้ลงสมัครวุฒิสมาชิก ภารกิจของนีลคือการทำให้ทุกอย่างเข้ารูปเข้ารอย แต่เมื่อมีคนตายเพิ่มมากขึ้น นีลรู้ได้ทันทีว่าเขากำลังถูกป้ายความผิด เวลานี้เขาจึงต้องลุยด้วยตัวเอง เพื่อเข้าไปให้ถึงต้นตอของแผนลอบสังหารที่คบคิดกันขึ้นมา จนทุกคนเชื่อว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง

ซีรีส์ 36 Series Hits คุณคือใครนายนัมชิน เวลา 20.15 น.

โซบง (กงซึงยอน) มาขอให้นัมชิน (ซอคังจุน) รับเธอเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว และนัมชินก็ตกลง แต่ถึงอย่างนั้น ทั้งนัมชินและยองฮุน (อีจุนฮยอก) ก็ยังระแวง และจะจับตาดูเธอไปก่อน ขณะเดียวกัน โซบงแอบตามยองฮุนไปโรงพยาบาลพีเคหลังได้ยินเขาคุยโทรศัพท์

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ