LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

07 ธันวาคม 2561 : 07:40 น.

ดูทีวีกัน

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561

ช่อง Mono 29

โปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) เวลา 20.35 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่องอุบัติการณ์โลกลืม (Oblivion) ปี 2077 แจ็ค ฮาร์เปอร์ ช่างซ่อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ประจำการอยู่บนโลก ซึ่งมนุษย์คนอื่นได้อพยพไปหมดแล้ว ภารกิจของแจ็คคือสกัดทรัพยากรสำคัญที่เหลืออยู่บนโลก และอีกสองอาทิตย์เท่านั้น เขาก็จะตามไปสมทบกับเหล่ามนุษย์โลกที่เหลือรอดชีวิตอยู่ที่อาณาจักรบนดวงจันทร์ ซึ่งอยู่ห่างไกลจากโลกที่พินาศด้วยภัยสงครามที่เขาเคยเรียกว่าบ้าน

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561

ช่อง 7

รายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) เวลา 12.00 น.

สัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของสองเชฟอาหารจีน เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย ที่ต้องมาฟาดฟันกับ Chef Feng Jun (ฟ่ง จวิ้น) เชฟสัญชาติจีนโดยแท้ ที่ได้รับฉายาว่าเป็น Dragon King Fire หรือ ราชามังกรพ่นไฟ เจ้าแห่งอาหารจีนหูหนานสูตรต้นตำรับแท้ๆ ดังนั้นการก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยมของเชฟฟ่งจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเพื่อมาเขย่าบัลลังก์แชมป์ของเชฟป้อมให้จงได้ ซึ่งการต่อสู้ของคู่นี้จะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน และทั้งคู่จะงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้กัน และถึงใจขนาดไหน ห้ามพลาด

รายการ BIG CINEMA เวลา 22.45 น.

เสนอเรื่อง ส่ม ภัค เสี่ยน (SOM PAK SIEN) เรื่องราวของเสี้ยน (โตโน่ ภาคิน) หนุ่มอีสานรักบ้านเกิดที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของแฟนสาว ส้ม (เอ็ม บุษราคัม) เพื่อมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี้ยนช่วยแม่ของเขาทำส้มผักเสี้ยนดองขาย ซึ่งเป็นกิจการเล็กๆ ของครอบครัวจนสามารถส่งเขาเรียนจบ แต่ภัค (ไข่มุก รุ่งรัตน์) สาวรุ่นน้องที่แอบชอบหลงรักเสี้ยนก็คอยมาช่วยงานที่บ้านอยู่บ่อยๆ โดยที่เสี้ยนไม่ได้เอะใจเลยว่าภัคแอบชอบเขาอยู่ ด้วยระยะทาง และเรื่องของเวลาเมื่อส้มกลับมาพร้อมกับจักรพันธ์ หนุ่มหน้าตี๋แฟนใหม่ และประกาศแต่งงานทันที เสี้ยนทำใจยอมรับไม่ได้ และต้องการคำตอบจากส้ม โดยมีบรรจง (คริสโตเฟอร์โจนาธาน รอย เซฟ) เพื่อนสุดซี้คอยให้ความช่วยเหลือ

วันอาทิตย์ 9 ธันวาคม 2561

ช่อง 3

รายการศึก 12 ราศี เวลา 12.15 น.

ถึงแม้จะติดภาพบทบาทเป็นนางร้ายสายเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดในจอ แต่ตัวจริงสุดแสนจะเฟรนด์ลี่ แต่ทำไมอยู่ดีๆ ในศึก 12 ราศี แอริน ยุกตะทัต ถึงทายว่าตัวเองว่าจะเป็นราศีที่ในปี 2562 จะดราม่าเพราะโป๊ะแตกซะได้ งานนี้ก็อดทั้งสงสาร และสงสัยไม่ได้ และมาเจาะลึกฟันธงดวงชะตาส่งท้ายปีอีก 3 ราศี ได้แก่กรกฎ สิงห์ และกันย์ ราศีไหนจะดีจะร้าย ต้องติดตาม

ช่อง 7

ซิทคอมกองพัน รักลั่นฟ้า เวลา 09.00 น.

พล (อั๋น ชยพล) เผลอทำ "แมวสุดที่รัก" ของท่านพลตรีนภดล (สุเมธ) หลุดหาย งานนี้หมวดกริช (อ้น กรกฏ) เกณฑ์คนทั้งค่ายช่วยหากันให้วุ่น เข้าทาง ธีระ (เยส ปริเยศ) ทำคะแนนจีบลั่นฟ้า (ใจบัว ฮิดดิ้ง) พาน้องแมวอีกตัวมาล่อ “เจ้าสุดที่รัก” ให้ออกมา แต่ตัวเองดันติดอยู่บนหลังคาซะงั้น

โมเดิร์นไนน์ทีวี

รายการเปอร์สเปกทีฟ เวลา 21.00 น.

เปอร์ สุวิกรม ขอพาไปตะลุยสำนักข่าวบนโลกออนไลน์ที่กำลังมาแรง THE STANDARD พร้อมพูดคุยกับบรรณาธิการบริหารคนเก่ง นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ นักคิดนักเขียนคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่น่าจับตามากของยุคนี้ ถึงเรียนมาไม่ตรงสาย แต่ก็ยอมทิ้งอาชีพเภสัชกรเงินเดือนหลักแสน สู่จุดเริ่มต้นกองบรรณาธิการเงินเดือนหมื่นห้า อาชีพที่เขาใฝ่ฝัน เพราะค้นพบว่าเขาเกิดมาเพื่อเขียนหนังสือ

วันจันทร์ 10 ธันวาคม 2561

ช่อง PPTV HD 36

รายการหนังดังยามบ่าย เวลา 12.30 น.

เรื่องไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เพลง ติวเตอร์ภาษาอังกฤษสาวต้องพบกับเรื่องราวอันสุดแสนจะน่าปวดหัว เมื่อลูกศิษย์ชาวต่างชาติของเธอตัดสินใจทิ้ง ยิม แฟนหนุ่มคนไทยไปอเมริกา ยิมโมโหมากจึงไปสมัครเรียนภาษาอังกฤษโดยหวังจะตามไปง้อแฟนที่อเมริกา ขณะเดียวกันเพลงก็ไปตกหลุมรักกับคุณพฤกษ์ลูกศิษย์คอร์สภาษาอังกฤษ การเรียนการสอนของเพลง และยิมค่อยๆ ผ่านไปในแต่ละวัน ทั้งคู่ที่ดูเหมือนเกลียดกันในตอนแรกกลับพอกพูนความรู้สึกดีต่อกันขึ้นเรื่อยๆ

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ