LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 ธันวาคม 2561 : 06:00 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เวลา 05.30 น.

พบกับนักแสดงจากละครตราบาปสีชมพู ซึ่งใกล้ถึงเวลาที่ทุกอย่างคลี่คลาย ความรักของ พระ-นาง จะลงเอยอย่างไร ใครจะเจ็บ ใครจะมีความสุข ติดตามอัพเดทเรื่องราวของละครและนักแสดง ในช่วง ครอบครัวบันเทิง

ซีรีส์มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก เวลา 18.20 น.

มหากาลีอนุญาตให้วาสุกรีไปพบมันสาได้ วาสุกรีพยายามเตือนสติมันสาแต่ไม่สำเร็จ ในที่สุดมหากาลีก็ปรากฏกายขึ้น เพราะไม่สามารถปล่อยให้มันสาฮึกเหิมได้อีกต่อไป การต่อสู้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายมหากาลีเอื้อมมือเพื่อจะฆ่ามันสา แต่มหาเทพมาห้ามไว้ก่อน และมหาเทพได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้มันสาทำตามโดยการค้นหาสาวกที่มีศรัทธาอันบริสุทธิ์ และยอมเป็นสาวกของมันสาเท่านั้นที่จะทำให้มันสาหลุดพ้น และไม่โดนมหากาลีสังหารลงได้ แต่วิธีการหาสาวกของมันสากลับกลายเป็นไปในทางที่แย่ลง

ช่อง GMM 25

ละครยุทธการปราบนางมาร เวลา 20.10 น.

ยุทธการ (เต๋า เศรษฐพงศ์) ช่วยแนะนำการตอบคำถามให้กับรัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เรื่องข่าวไม่ดีที่แฟรงค์ (เดวิด อัศวนนท์) ปล่อยออกมาในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Only You แต่จู่ๆ นักข่าวก็ถามเรื่องที่รณชัย (พีท ทองเจือ) พ่อของเธอจะยกบริษัทให้ปวีดาบริหารแทน พอรัมภาภัสร์ได้ยินก็ไม่พอใจอาละวาดตอบนักข่าวด้วยอารมณ์โมโห ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Only You ถูกแบน รณชัยจึงนัดคุยกับรัมภาภัสร์โดยด่วน

ช่อง Mono 29

โปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) เวลา 18.15 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่องเดดพูล (Deadpool) เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจที่ผันตัวเองเป็นทหารรับจ้าง เวด วิลสัน เขาต้องผ่านการทดลองลับ ทำให้เขามีพลังสมานแผลได้อย่างรวดเร็ว และได้แปลงร่างเป็นเดดพูล ถูกหล่อหลอมด้วยคุณสมบัติใหม่ และดูลึกลับเปลี่ยนไปจากคนที่เคยอารมณ์ดี เดดพูลจึงออกล่าตามหาคนที่เกือบจะทำลายชีวิตของเขาไป

โปรแกรมมิดไนท์ ซีนีม่า (Midnight Cinema) เวลา 23.45 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่องบิ๊กมาม่าส์ พ่อลูกครอบครัวต่อมหลุด (Big Mommas : Like Father, Like Son) มัลคอม เทอร์เนอร์ นักสืบเอฟบีไอกลับมาแปลงกายเป็นบิ๊กมาม่าอีกครั้งเพื่อสืบคดี โดยเขาได้ผู้ช่วยคือ เทรนท์ ลูกเลี้ยงวัย 17 ปี ที่ต้องปลอมตัวเป็นสาวร่างยักษ์ชื่อ ชาร์เมน เพื่อแอบเข้าไปตามหาตัวคนร้ายในโรงเรียนฝึกสอนการแสดงหญิงล้วน หลังจากที่เทรนท์ไปเผอิญเห็นเหตุฆาตกรรมเข้า ทั้งคู่ต้องช่วยกันหาตัวฆาตกรให้พบก่อนที่จะถูกพวกมันตามล่า

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ