LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 ธันวาคม 2561 : 13:21 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

ซีรีส์มหากาลี เทวีพิทักษ์โลก เวลา 18.20 น.

มันสาใช้ลูกๆ ของจันทราเป็นเครื่องต่อรองเพื่อให้ยอมเป็นสาวก สุดท้ายลูกทั้ง 6 ของจันทราก็เสียชีวิต ทำให้จันทราต้องร้องขอความช่วยเหลือจากมหาเทพ มหาเทพจึงแนะนำให้ลักษมีจันทร์แต่งงานกับเบฮูลา หากมันสายังไม่ละทิ้งความพยายาม นางได้สังหารลักษมีจันทร์จนทำให้จันทรายอมเอ่ยปากเป็นสาวกนาง และขอให้นางช่วยคืนชีพให้ลักษมีจันทร์ แต่มันสาไม่มีความสามารถพอ ร้อนถึงปารวตีที่ต้องคืนชีพให้ลักษมีจันทร์ ทำให้มันสาเริ่มสำนึกผิดในสิ่งที่ผ่านมา

ช่อง 7

รายการกระจกหกด้าน เวลา 17.00 น.

ตอน “คับที่แต่ไม่คับใจ” เรื่องราวของการใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างการใช้สอยพื้นที่ขนาดเล็กไร้ประโยชน์ให้มีชีวิตก่อประโยชน์กับความสุขที่สร้างได้ ด้วยมันสมองและสองมือ

ช่อง workpoint 23

รายการ The Mask Line Thai เวลา 20.05 น.

The Mask Line Thai และแล้วคู่ชิงตัวแทนกรุ๊ปไม้โทที่รอคอยก็มาถึง จะได้รู้กันแน่ว่า 1 ใน 2 หน้ากากกรุ๊ปไม้โทจะเป็นหน้ากากไหนที่คว้าตำแหน่งไปครอง ระหว่าง หน้ากากควายไทย ที่ต้องมาเจอกับหน้ากากมโนราห์ เรียกว่างานนี้ต่างเตรียมหมัดเด็ดมาใส่กันไม่มียั้ง ว่าแต่จะมาในเพลงแนวไหนกันนั้นบอกเลยว่าเรื่องเสียงร้อง และความเป็นไทยโดดเด่นทั้งคู่ มาร่วมลุ้น และเชียร์ไปพร้อมกัน

ช่อง Mono 29

โปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ เวลา 18.15 น.

นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ (Thor : The Dark World) ธอร์ บุตรชายของกษัตริย์ผู้ปกครองจักรวาลซึ่งประกอบไปด้วยโลก และดินแดนทั้ง 9 ต่อสู้เพื่อนำความสงบกลับมาสู่จักรวาล แต่ชนเผ่าโบราณที่นำโดย มาเลคิธ ผู้เคียดแค้นได้กลับมา เพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิด ธอร์ จำใจต้องขอความช่วยเหลือจากโลกิเพื่อที่จะร่วมมือกันปกป้องจักรวาลไว้ให้ได้

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ