LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 มกราคม 2562 : 07:50 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

ละครชุมแพ เวลา 19.05 น.

แววดาว (มิว ลักษณ์นารา) เกือบถูกคนคุมซ่องจับได้ว่าเข้ามาสืบเรื่องในซ่องของเจ๊เหมย (แป้ง พรรษชล) แต่พอดีเพิก (อ้วน เด่นคุณ) เข้ามาช่วยได้ทัน ผู้กองไชโย (แม็ค ปวิช) นำกำลังตำรวจมาบุกจับเพิกถึงซ่องเจ๊เหมย เจ๊เหมยกลัวตำรวจเจอตัวกุหลาบ (ณิชาวรินทร์) ซึ่งกำลังเสพยาอยู่ เพิกยิงปืนล่อตำรวจไปอีกทาง ทำให้แววดาวและเฉียบ (ทีน สราวฒิ) ช่วยกุหลาบออกไปจากซ่องได้ ส่วนเพิกก็ถูกตำรวจจับได้ พอกุหลาบฟื้นกลับขอร้องแววดาวว่าจะกลับไปอยู่ที่ซ่อง เพราะกลัวอิทธิพลของจ่าถม (เก่ง ชาติชาย) และไม่อยากให้แววดาวเดือดร้อน แววดาวเกลี้ยกล่อมให้กุหลาบไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เธอก็ไม่ยอม ทั้งจ่าถมและผู้ใหญ่เสือ (ต้น อธิวัฒน์) ต่างดีใจที่เพิกถูกจับ ตั้งใจจะฆ่าเพิกในคุกให้ได้ พลอย (เดวิด อัศวนนท์) และเพื่อนของเพิก ทั้งเหม็น (การันต์ อร่ามศรี) โกก (ต๋อง ชวนชื่น) มาที่สถานีตำรวจเพื่อช่วยเพิก ประจวบกับมีคนมาอีกหนึ่งกลุ่มใส่ไอ้โม่งดำเพื่อชิงตัวเสือเพิก จึงเกิดการยิงกันกระหน่ำที่สถานีตำรวจ สุดท้ายกลุ่มของไอ้โม่งดำชิงตัวเพิกไปจนได้ เมื่อถึงหมู่บ้านของพ่อใหญ่บุญมาที่ภูเขียว ไอ้โม่งดำจึงเปิดเผยตัวว่าเขาก็คือ พิง ภูเขียว (โกสินทร์) เพื่อนสมัยเด็กของเพิก ทั้งสองจำกันได้กอดกันดีใจที่ได้พบกันอีกครั้ง เพิกขอร้องพิงให้ร่วมมือโค่นพวกจ่าถม

ช่อง 7

รายการกระจกหกด้าน เวลา 17.00 น.

ตอน “อีสานพลัดถิ่น” พบกับเรื่องราวชุมชนคนอีสานบนแผ่นดินล้านนา จ.พะเยา ผสมผสานศิลปวัฒนธรรม ประเพณีเชื้อชาติชาวไทยภาคเหนือและอีสาน ทั้งรูปแบบการดำรงชีวิต อาหารการกิน การละเล่น และการแต่งกายเข้าไว้ด้วยกัน

ช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการ The Mask Line Thai เวลา 20.05 น.

ในสัปดาห์นี้การประจันหน้าของเหล่าหน้ากากยังไม่หมด เปิดประเดิมกรุ๊ปใหม่ กรุ๊ปไม้จัตวา หน้ากากใบตอง หน้ากากจอกแหน หน้ากากกะลา หน้ากากผ้าไหม หน้ากากกอไผ่ และหน้ากากตะกร้อ ใครจะต้องเข้าไปเผชิญหน้ากับแชมป์ของทั้ง 3 กรุ๊ป ห้ามพลาด

ช่อง GMM 25

ละครก่อนอรุณจะรุ่ง เวลา 20.10 น.

หลังจากพาอรุณฉาย (แพรวา ณิชาภัทร) ไปเก็บตัวอยู่ที่โรงแรม อรดี (กวาง กมลชนก) ก็กลับมาบ้าน และบอกความจริงกับอำพล (โดโด้ ยุทธพิชัย) ว่าเธอรู้เรื่องที่อำพลข่มขืนอรุณฉายแล้ว และจะไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดอำพล ทำให้อำพลกลัวมากพยายามขอร้องอ้อนวอนให้อรดียกโทษให้ แต่อรดีไม่ยอม เพราะสิ่งที่อำพลทำได้สร้างตราบาปติดตัวอรุณฉายไปจนตาย

ช่อง Mono 29

โปรแกรมมิดไนต์ ซีนีม่า (Midnight Cinema) เวลา 23.40 น.

นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง มือปราบ ห่าม ดิบ เถื่อน (Dark Blue) เอลดอน เพอรี่ ตำรวจแอล-เอ-พี-ดี เลือดร้อน และคู่หูมือใหม่ บ็อบบี้ กับเรื่องราวสุดร้อนระอุ มันคือเบื้องหลังของการข่มขู่คุกคาม คอร์รัปชั่น และฆาตกรรม ที่ซ่อนอยู่ภายใต้คำสัตย์ปฏิญาณ และเครื่องแบบสีเข้ม เมื่อการสืบค้นหาความจริงที่แสนสกปรกเริ่มเข้าใกล้กับคำตอบที่ไว้มากเท่าใด ก็ดูเหมือนว่าผลลัพธ์ที่เลวร้ายจะยิ่งทวีคูณความรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น

ช่องวัน 31

ซีรีส์เสือ ชะนี เก้ง เวลา 21.20 น.

ตอน “เพื่อผู้ กูยอม” เมื่อชีต้า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) เจอหนุ่มปากหวาน เคน (นิกกี้ ณฉัตร) ตามจีบ ทำให้ชีต้าอินเลิฟหนักไม่ลืมหูลืมตา ถึงขั้นให้ยืมเงินไปหลายหมื่น อยากรู้ว่าเคนจะมาไม้ไหนกันแน่ ห้ามพลาดชม

ซีรีส์เป็นต่อ เวลา 22.20 น.

ตอน “นารีรำพึง” อยู่ดีๆ เป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) ก็ถูกสาวสวย เฟรม (เจนิส เจณิสตา) มัดมือชกให้ไปเป็นแฟน งานนี้เป็นต่อจะเซย์เยสเล่นด้วยหรือไม่

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ