LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 กุมภาพันธ์ 2562 : 06:00 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เวลา 06.00 น.

ช่วง ครอบครัวบันเทิง พบกับสาวงามจากเวทีประกวด Miss Thailand World 2018 น้องเทวี-ฤาชนก มีแสง ตัวแทนผู้เข้าประกวด มิสไชนีส 2019 โดยจะเดินทางไปเข้าร่วมการประกวดในวันที่ 19 ก.พ. 2562 ที่ประเทศฮ่องกง

รายการเสือ สิงห์ กระทิง ซ่า เวลา 23.20 น.

สองสาวงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ นิ้ง โศภิดา และน้ำตาล ชลิตา แท็กทีมกันมาเปิดเผยเรื่องราว และเส้นทางกว่าจะสวยและมงลงขนาดนี้ได้ เธอทั้งสองฝ่าฝันอุปสรรคอะไรมาบ้าง เท่านั้นยังไม่พอทั้งสองสาวยังได้เล่าวีรกรรมสมัยเด็กที่เรียกได้ว่าแสบซ่ากันไม่เบา พร้อมสเปกหนุ่มๆ และปิดท้ายการบอกเคล็ดลับให้หุ่นสวยเอวเอส และบุคลิกดีแบบนางงาม

ช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการ THE RAPPER 2 เวลา 20.15 น.

พร้อมเขย่าเวทีเพื่อค้นหาสุดยอดแร็พเปอร์ของเมืองไทย ที่ขอการันตีว่าในซีซั่น 2 นี้ ความเข้มข้นคูณสองแน่นอน แถมความอลังการด้วยฉากที่ถูกออกแบบออกมาสุดยิ่งใหญ่และมีเอกลักษณ์ พร้อมทั้งฮือฮาไปกับรถประจำตัวโค้ชทั้ง 4 คน ในสไตล์ใครสไตล์มัน ยิ่งไปกว่านั้นปีนี้โค้ชทั้ง 4 โหดมาก แต่ถึงจะโหดอย่างไร ความฮายังเหมือนเดิม หรืออาจจะมากกว่าเดิมก็ว่าได้ เปิดประเดิมรอบ Audition มันสะใจไปพร้อมกัน ร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นสุดยอดแร็พเปอร์ของเมืองไทยคนที่ 2 ไปจนตลอดซีซั่น

ช่อง GMM 25

ละครเมียน้อย เวลา 20.10 น.

เสี่ยชูชัย (เต๋า สมชาย) บังคับให้ชลา (มุก วรนิษฐ์) ซ้อมเดินประกวดอย่างหนัก และให้สิริพร (ดาด้า วรินดา) เข้ามาดูแลเพื่อปรับลุคต่างๆ ให้ชลาอย่างใกล้ชิด ด้านตุลา (สมาร์ท กฤษฎา) หลังจากขาดการติดต่อกับชลาไป เขาก็ได้เจอกับนิภา (แก้มบุ๋ม ปรียาดา) เพื่อนสมัยมัธยมที่พยายามเข้ามาใกล้ชิดเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับตุลา

ช่อง PPTV HD 36

รายการหนังดังยามบ่าย เวลา 13.00 น.

เรื่อง 50 First Dates (50 เดทจีบเธอไม่เคยจำ) การกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ขวัญที่เคมีลงตัว ระหว่าง อดัม แซนด์เลอร์ กับ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ คุณจะทำอย่างไรถ้าคนรักของคุณเป็นโรคความจำเสื่อมอย่างแรง ประเภทที่ว่าตื่นขึ้นมาวันใหม่ก็จำเรื่องเมื่อวานไม่ได้แล้ว และถ้าคุณเกิดไปรักคนที่เป็นโรคนี้ คุณจะทำอย่างไรให้เธอยังรักคุณได้ทุกวัน ในเมื่อวันรุ่งขึ้นคุณก็กลายเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเธอ

รายการ The Voice 2018 เวลา 20.15 น.

เกิดอาการรักพี่เสียดายน้องให้เห็นอยู่บ่อยๆ จนมาถึงรอบแบทเทิลสัปดาห์สุดท้าย โค้ชป๊อบ ปองกูล ออกอาการเครียดหนักมาก เมื่อถึงเวลาต้องเลือกผู้เข้ารอบเพียงคนใดคนหนึ่งเข้าสู่การแสดงสด (รอบตัดเชือก) งานนี้โค้ชป๊อบถึงขั้นต้องหันไปขอคำแนะนำจากโค้ชโจอี้ บอย ว่าควรเลือกทางเดินให้ผู้เข้าแข่งขันแบบไหนที่ไม่ผิดกฎกติกา สุดท้ายแล้วโค้ชป๊อบจะตัดสินใจเดินเกมแบบไหน ต้องรอชม

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ