LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กุมภาพันธ์ 2562 : 07:20 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

ซีรีส์อินเดีย อารามบห์ มหารานี เวลา 18.20 น.

เทวเสนาข้ามไปฝั่งอารยวัฒิแล้ว อินทรมิตรได้รู้ว่าจัลเทพพาเทพเสนาเข้ามาพร้อมกับมหิษาเพื่อไปแก้คำสาปที่วิหารของเทวีมหิษี จึงได้พักหลบเพื่อเดินทางต่อ โดยจัลเทพได้เสนอให้นางปลอมตัวเป็นชาย ฝั่งปัทมาวิหลอกฮาฮูมาว่าคือสัมบาห์วิจาเพื่อหลอกถามที่อยู่ของเทวเสนา จะได้เตรียมส่งกาลเกตุไปสังหาร และในขณะเดียวกันก็ได้นำยาสมุนไพรให้พี่สาวกินเพราะว่าจะได้อายุยืน อายุของฝาแฝดทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน

ละครกลลวงทวงหนี้รัก เวลา 19.05 น.

เมื่อคนที่ได้ชื่อว่าคนรัก คู่หมั้น หรือว่าที่เจ้าบ่าว หักหลังในคราวที่ชีวิตตกยาก และโกงเงินก้อนสุดท้ายไปอย่างที่ไม่คิดจะคืน เรื่องอะไรจะยอมกันง่ายๆ และเมื่อรู้ว่าอดีตคนเคยรักคิดจะไปแต่งงานใหม่ เพื่อหวังปอกลอกเหยื่อรายใหม่ งานนี้สาวสวยแสนฉลาดและการศึกษาดีอย่าง หวาน หรือสรียา มีหรือจะยอม จึงต้องตามทวงหนี้ให้ถึงที่สุด และการทวงหนี้ครั้งนี้ ก็ได้เปลี่ยนชีวิตของหวานไปตลอดกาล นำแสดงโดย อ้วน รังสิต มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวย เม นิศาชล พร้อมด้วย หน่อง ธนา, แพน ภิญญดา, กิก ดนัย, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, โจอี้ อรวิภา, เอ็ม อภินันท์, อ๋อม สกาวใจ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย วันนี้เสนอเป็นตอนแรก

ภาพยนตร์จีน เวลา 23.20 น.

ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ 2 (A Moment of Romance 2) อาฟูมีความหลังสมัยวัยรุ่นที่ทำให้แม่ตาย เขาจึงถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน และได้พบกับ เสี่ยวเชี่ยน หญิงสาวที่มีคดีความติดตัวที่ฆ่าเชินจิ้งตาย เธอจึงถูกตามล่าทั้งจากตำรวจและพวกของเชินจิ้ง อาฟูหาเงินเพื่อไปใช้ชีวิตใหม่กับเสี่ยวเชี่ยน เขาจึงกลับไปแข่งมอเตอร์ไซค์เพื่อหวังเงินรางวัล

ช่อง GMM 25

ละครเมียน้อย เวลา 20.10 น.

สิริพร (ดาด้า วรินดา) พาชลา (มุก วรนิษฐ์)ไปสมัครประกวด Miss Thailand Challenge โดยมีอ้อย และระเบียบเดินทางไปด้วย พอไปถึงจุดลงทะเบียนทุกคนต่างให้ความสนใจชลา โดยเฉพาะนักข่าวต่างพยายามรุมสัมภาษณ์ชลากันยกใหญ่ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนปล่อยข่าวว่าชลาขาดคุณสมบัติในการลงสมัคร และให้ชลาถอนตัว พอเสี่ยชูชัย (เต๋า สมชาย) รู้เรื่องก็โกรธมาก สั่งให้ลูกน้องตามสืบหาคนปล่อยข่าวมาลงโทษทันที

ช่อง PPTV HD 36

รายการเมย์ เอ๋ โอ๋ (Mama’s Talk) เวลา 10.30 น.

รายการวาไรตี้ทอล์ค เม้าท์จัดจ้านแฝงสาระความสนุก ที่มาทักทายแฟนๆ หน้าจอยามสาย กับรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) นำโดย 3 พิธีกร คุณแม่ยังสาว เมย์ ปทิดา, เอ๋ พรทิพย์ และโอ๋ ภัคจีรา ที่พร้อมพาผู้ชมมาอัพเดททุกข่าวสาร ไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิง เกร็ดความรู้ สุขภาพ ความสวย ความงาม เทรนด์ต่างๆ พร้อมสอดแทรกสาระความรู้ไปกับข่าว ที่เด็ดไปกว่านั้น คือ ทั้ง 3 สาวมีเคล็ดลับดีๆ มัดใจคุณสามีให้ได้ฟังกันสดๆ อีกด้วย

รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เวลา 20.15 น.

สัปดาห์นี้ได้ศิลปินต้นแบบ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ที่ขอลางานราชการมาตามหาเงาเสียง พร้อมคว้าไมค์โชว์ลีลาเพลงใหม่ล่าสุด “ความในใจ” ที่คุ้นหู เจ้าตัวบอกว่าได้แรงบันดาลใจเพราะตอนเด็กๆ ชอบเพลงนี้ของศิลปิน ต้อม เรนโบว์ เลยนำมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์เบิ้ล ปรับเทคนิคการร้องโดยการใส่ดนตรี และเนื้อเพลงเป็นคำอีสานผสมกับท่อนแร็พที่ไม่ธรรมดา จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง 4 คน หนึ่งใน 4 มีแชมป์เก่าที่ขอกลับมาแข่งขันเพื่อรักษาบัลลังก์ แต่ใครจะร้องได้โดนใจไม่ต้องเข้าตู้ลงโทษ ที่เตรียมไว้รอรับคนแพ้แบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งโคลน น้ำ แยม และดอกไม้ ใครจะได้ตู้ไหน ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ