LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 กุมภาพันธ์ 2562 : 08:29 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

ซีรีส์อินเดีย อารามบห์ มหารานี เวลา 18.20 น.

เมขลาได้นำเหรียญไปจากห้องพักจัลเทพ และนำไปประดับศีรษะ เมื่อนางเข้าไปในห้องสัมบาห์วิจา กลับทำให้กระจกเวทมนตร์เป็นรอยร้าว ทำให้สัมบาห์วิจาออกมาได้ อย่างไรก็ตามสัมบาห์วิจาถูกเล่ห์กลของปัทมาวิจาจับนางถ่วงไว้ด้วยโซ่ เทวเสนาชิงซินดูร์กลับไปยังหมู่บ้านได้ ตลอดทางจัลเทพคอยกำจัดอุปสรรคให้นาง ส่วนมหิษาถูกอินทรมิตรจับตัวไว้ ฝ่ายกาลเกตุยังคงหาหนทางสังหารเทวเสนาให้ได้

ช่อง 7

รายการกระจกหกด้าน เวลา 17.00 น.

ตอน “ตะวันรอน ณ นครสกล” เมืองแห่งธรรมทั้งสาม วัฒนธรรม ธรรมะ และธรรมชาติ เต็มไปด้วยเรื่องราวในอดีต เล่าขานประสานเชื่อมโยงกับปัจจุบัน รวมทั้งวิวัฒนาการเรื่องอาหารการกิน โคขุนชั้นดีที่เลื่องลือชื่อ

ช่องเวิร์คพอยท์ 23

รายการ The Mask Line Thai เวลา 20.05 น.

พบกับการประชันครั้งใหญ่ของ 4 หน้ากากหญิง ในรอบแชมป์ชนแชมป์ หน้ากากแมวโกนจา แชมป์กรุ๊ปไม้เอก, หน้ากากมโนราห์ แชมป์กรุ๊ปไม้โท, หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์กรุ๊ปไม้ตรี และหน้ากากจอกแหน แชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา 3 หน้ากากที่จะได้ไปต่อ และ 1 คนที่ถูกกระชากหน้ากากจะเป็นใคร รอชม

ช่อง GMM 25

ซีรีส์ก่อนอรุณจะรุ่ง เวลา 20.10 น.

หลังจากบอกรักอรุณฉาย (แพรวา ณิชาภัทร) ไป แต่ถูกปฏิเสธให้รอจนกว่าจะเรียนจบ แต่เอกภพ (เฟย ภัทร) ก็ไม่ยอมแพ้ เดินหน้าจีบอรุณฉายเต็มที่เพื่อให้อรุณฉายใจอ่อนยอมรับรัก ทำให้นภัส (ทอย ปฐมพงศ์) ได้แต่แอบเศร้าใจ เพราะนภัสก็รักอรุณฉายมาก แต่ไม่อยากมีปัญหากับเพื่อน

ช่อง Mono 29

โปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ เวลา 20.50 น.

เสนอภาพยนตร์เรื่อง Traitor (ปิดเกมล่าจารชนคนพันธุ์โหด) เมื่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ รอย เคลย์ตัน นำทีมสืบสวนคดีสมคบคิดระดับโลก ทำให้เขาพบเบาะแสทั้งหลายที่บ่งชี้ไปถึงอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจของสหรัฐ ซาเมียร์ ฮอร์น บุคคลลึกลับที่เชื่อมโยงกับเว็บขององค์กรผู้ก่อการร้าย ชื่อของฮอร์นโผล่ขึ้นมาเมื่อปฏิบัติการใหญ่ล่มไม่เป็นท่า เคลย์ตันได้สะกดรอยฮอร์นข้ามทวีป ขณะที่อดีตจารชนผู้ลึกลับฝังตัวลึกลงไปในโลกของเงา และปริศนามากขึ้นเรื่อยๆ

ช่องวัน 31

ซีรีส์เสือ ชะนี เก้ง เวลา 21.20 น.

ตอน “วาเลนไทน์ ว้ายกรี๊ดดด” เพิ่งโดนผู้ชายเทมาหมาดๆ แถมยังมาโดนเจ๊ออย (หญิง รฐา) พาแฟนใหม่มาหยามในวันวาเลนไทน์อีก ทำเอาชีต้า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) ทนไม่ไหวต้องออกหาผู้มาสู้ งานนี้จะทำสำเร็จหรือไม่?

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ