LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 กุมภาพันธ์ 2562 : 08:30 น.

ดูทีวีกัน

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562

ช่อง 3

รายการเสือ สิงห์ กระทิง ซ่า เวลา 23.20 น.

ทับทิม มัลลิกา และ ออม สุชาร์ สองเพื่อนซี้ที่ควงคู่กันมาเปิดเส้นทางมิตรภาพนับสิบปีของพวกเธอ แต่แค่เส้นทางของมิตรภาพยังไม่พอ สาวทับทิมยังขอเมาท์เรื่องลับของสาวออมและหนุ่มแอมป์อีกด้วย

ช่อง GMM 25

ละครเมียน้อย เวลา 20.10 น.

ชลา (มุก วรนิษฐ์) โดนกองประกวดตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด ซึ่งพอเสี่ยชูชัย (เต๋า สมชาย) รู้ก็เป็นกังวลมากกลัวความลับจะแตกจนทำให้ชลาหลุดเวทีการประกวด เสี่ยชูชัยจึงรีบไปปรึกษาคณินทร์ (อุ๋ม อาภาศิริ) และยืนยันความบริสุทธิ์เพื่อให้ชลาได้ประกวดต่อ

ช่อง one 31

รายการดวลเพลงชิงทุน เวลา 18.20 น.

รายการแข่งขันร้องเพลงที่ให้โอกาสทุกคนที่มีพรสวรรค์มาดวลเพลงในแบบที่ถนัด เพื่อชิงทุนไปทำในสิ่งที่ฝัน ไม่ว่าจะใช้หนี้ ปลูกบ้าน ต่อเติมร้าน รักษาลูก ทุกความหวังสามารถเกิดขึ้นได้ ตัดสินการดวลเพลงโดย 3 กรรมการ ครูสลา คุณวุฒิ แพท ณปภา และ ไท ธนาวุฒิ นอกจากนี้ ยังมีศิลปินรับเชิญมาให้กำลังใจพร้อมมอบพลังบวกให้กับผู้เข้าแข่งขันสลับสับเปลี่ยนกันในทุกสัปดาห์ ดำเนินรายการโดย แฟรงค์ ภคชนก์ ซึ่งรูปแบบการแข่งขันของรายการ จะให้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมาดวลเพลงกัน ใครชนะจะได้ครองตำแหน่งแชมป์ และมีโอกาสหมุนวงล้อชิงทุน ซึ่งมีมูลค่าสูงสุดถึง 3 ล้านบาท วันนี้เสนอเป็นเทปแรก

ช่อง PPTV HD 36

รายการ The Voice 2018 เวลา 20.15 น.

ยิ่งเข้ารอบลึก ยิ่งเดือดพล่านเข้าไปทุกที หลังจากห้ำหั่นกันด้วยเนื้อเสียงคุณภาพติดต่อกันยาวนานถึง 12 สัปดาห์ โดยวันจันทร์นี้พบกันในรอบการแสดงสด รอบตัดเชือก เพื่อรอฟังเสียงสดๆ สัมผัสตัวเป็นๆ และลุ้นไปกับกติกาใหม่ที่มีลูกเล่นดุเดือดขึ้น เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม พร้อมจะบีบหัวใจบางๆ ของโค้ชทั้ง 4 ได้แก่ โค้ชก้อง สหรัถ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล เพราะจะไม่มีสิทธิ์เลือกผู้เข้ารอบอีกต่อไป แต่กลับต้องทำหน้าที่วางเกมให้คู่แข่งแพ้ทาง ด้วยการส่งลูกทีมมาไขว้กันข้ามทีมผ่านโชว์ที่เหนือการคาดเดา กับทริกง่ายๆ เลือกคู่แข่งอย่างไรให้เหนือกว่าทีมอื่น เพราะสุดท้ายอาจไม่เหลือลูกทีมเข้ารอบไฟนอลเลยก็ได้ โดยรอบนี้จะมีเพียง 8 คนเท่านั้นที่จะได้ไปต่อในรอบชิงฯ

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562

ช่อง 3

ภาพยนตร์จีน เวลา 23.20 น.

เสนอเรื่อง ขอกิ๊กกัน อีกครั้งเถอะนะ Yesterday Once More สาวไฮโซนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ มิซซิสทีฟ และกำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับ สตีฟ คู่หมั้นหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ โดยมีเครื่องเพชรล้ำค่าประจำตระกูลฝ่ายชายเป็นของหมั้น ทว่าเมื่อใกล้ถึงวันลั่นระฆังวิวาห์ ของหมั้นล้ำค่านั้นก็ถูกคนลึกลับสองกลุ่มขโมยไป การแต่งงานจึงต้องระงับอย่างกะทันหัน มิซซิสทีฟสงสัยว่า มิสเตอร์ทีฟอดีตสามีมหาเศรษฐีของเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการโจรกรรมเครื่องเพชรดังกล่าว เพราะต้องการยับยั้งการแต่งงานใหม่ของเธอ และเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเธออีกครั้ง เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้มิสเตอร์ทีฟสารภาพว่าเป็นผู้สร้างสถานการณ์นั้นขึ้นมา ขณะเดียวกัน มิสเตอร์ทีฟก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และใช้โอกาสนี้เพื่อให้มิซซิสทีฟหวนกลับมาคืนดีกับเขาเหมือนดังเก่าก่อน...เกมรักแมวจับหนู ซึ่งมีทั้ง การล่อลวง ความหึงหวง และความรักจึงเริ่มขึ้น

ช่อง PPTV HD 36

รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เวลา 20.15 น.

สัปดาห์นี้คว้าศิลปินเดินดิน พลพล พลกองเส็ง นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มขวัญใจคนเดินถนนมาถ่ายทอดความอบอุ่นบนเวทีด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิต คนไม่สำคัญ, ยังยิ้มได้, ชั่วฟ้าดินสลาย ทำเอาแฟนๆ ช่วยกันร้องตามเสียงกึกก้อง แถมรายการยังทำเซอร์ไพรส์รำลึกความหลังด้วยการคว้านักร้องสาวสวยตากลมโต พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร น้องสาวสุดเลิฟที่ไม่ได้เจอกันมานานแรมปีมาคลายความคิดถึง ก่อนเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันที่ส่วนใหญ่เป็นนักร้องเสียงดี ที่ทำอาชีพนักร้องร้านอาหารด้วยกันทั้งนั้น โดยต่างคนต่างมีเสียงเหมือนศิลปินต้นฉบับ จนคอมเมนเตเตอร์ถึงกับเอ่ยปาก ฝึกกันอีกนิดรับงานแทนพลพลได้เลย แต่งานนี้ใครจะเข้าตู้โคลน, ตู้ช็อกโกแลต, ตู้น้ำ, ตู้กระดาษ ต้องรอลุ้นไปพร้อมกัน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ