LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 มีนาคม 2562 : 13:39 น.

ดูทีวีกัน

ช่อง 3

ภาพยนตร์จีนเรื่องยาว เวลา 23.20 น.

เสนอเรื่อง 2 ใหญ่ทะลุใหญ่ THE LAST BLOOD เรด อาร์มี คือชื่อของหน่วยก่อการร้ายแห่งญี่ปุ่นที่ถูกส่งมายังสิงคโปร์เพื่อสังหาร องค์คาคาลามะที่เสด็จมาที่นี่ และในทันทีที่ท่านถูกลอบทำร้าย และได้รับบาดเจ็บสาหัสพร้อมกับหลิง ผู้เป็นแฟนสาวของบี ส่งผลให้เขาจำต้องร่วมงานกับหลุยไท่ ผู้เป็นตำรวจสากลในการตามหาตัวตุ้ยนุ้ย ผู้มีเลือดกรุ๊ปเดียวกับองค์คาคาลามะ เพื่อมาช่วยเหลือชีวิตของพระองค์กับหลิง อันเป็นเวลาเดียวกับที่ตัวตุ้ยนุ้ยเองก็กำลังถูกพวกผู้ก่อการร้ายตามฆ่าอยู่เช่นเดียวกัน

ช่อง GMM 25

ละครเมียน้อย เวลา 20.10 น.

ท่านกฤษณะ (หนิง นิรุตติ์) สงสัยเรื่องระหว่างชลาธร (มุก วรนิษฐ์) กับตุลา (สมาร์ท กฤษฎา) มากขึ้นเรื่อยๆ และเฝ้ารอวันให้ทั้งคู่บอกความจริง แต่จู่ๆ ชลาธรก็ได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับครอบครัวของเธอจนเป็นลมหมดสติ ตุลาเป็นห่วงมากคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ด้านเสี่ยชูชัย (เต๋า สมชาย) หลังจากถูกปล่อยตัวจากตำรวจก็พยายามวางแผนกับเจ้หยก (ตุ๊ก ชนกวนันท์) เพื่อแก้แค้นชลาธร

ช่อง PPTV HD 36

รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เวลา 20.15 น.

พบกับนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายาหนุ่มนาเสียงเด็ด ศรเพชร ศรสุพรรณ ที่ขอขึ้นเวทีโชว์ลูกคอในเพลงอุ้มลูกตามเมีย พร้อมชวน ดาว ขำมิน ผู้ชนะ และเป็นแชมป์เก่าเงาเสียงของศรเพชรมาร่วมร้องเพลงด้วย และความที่เป็นศิลปินระดับปรมาจารย์ มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ มีแฟนเพลงทั่วฟ้าเมืองไทย จึงทำให้มีผู้ที่ชื่นชอบในตัวศิลปินต้นฉบับมาสมัครแข่งขันเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ