LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 สิงหาคม 2562 : 18:00 น.

9 เชฟหนาวสะท้าน!!ฝ่าด่านอรหันต์สุดโหด “หม่อมป้อม”บุก“ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก”

เข้มข้นเรื่อยๆ สำหรับรายการศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อ ก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

เข้าสู่สัปดาห์ที่หกแล้วกับโจทย์ การแข่งขัน วัตถุดิบปริศนา (SECRET INGREDIENT) ก็ยังคงเป็นของแสลงที่เหล่าบรรดาเชฟที่เหลือทั้ง 9 คนยังเกิดอาการเครียดทุกครั้งเพราะต้องมาลุ้นกันว่าในกล่องปริศนาจะเป็นวัตถุดิบอะไร

การแข่งขันในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าโหดและหนักหน่วงของเชฟทั้ง 9 กับบททดสอบที่ไม่ใช่ของง่ายกับ วัตถุดิบปริศนา ที่ทั้ง 9 คนจะต้องนำเอาวัตถุดิบไปทำเมนูให้ออกมาเป็นอาหารจานที่ดีที่สุด แถมยังต้องเจอ 4 กรรมการ อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, มนตรี วิโรจน์เวชภัณฑ์, เชฟสมศักดิ์ รารองคำ คอยกดดันเรื่องความคิดสร้างสรรค์ของเมนูต่างๆ ไม่ใช่ทำอะไรแบบไร้จินตนาการ และที่สำคัญสัปดาห์นี้ได้ หม่อมป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล มาร่วมเป็นกรรมการพิเศษด้วย เพียงแค่บรรดาเชฟเห็นหม่อมป้อมก็รับรู้ได้ถึงความยากของการแข่งขันว่าต้องเจอกับบทสอบที่ไมธรรมดาแน่นอนเรียกว่าหนาวสะท้านไปตามๆกันกับการที่จะฝ่าด่านไปง่ายๆ ส่วนบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา (Bidding Battle) การแข่งรอบนี้ผู้แพ้จะต้องเจอกับโจทย์ที่บอกได้คำเดียวว่าหินสุดๆเพราะนอกจากจะประมูลเวลาที่ยากแล้ว ยังต้องเจอของที่ต้องนำเอาไปทำแข่งยิ่งยากกว่า เลยทำให้เห็นอาการเครียดของเชฟแต่ละคน ซึ่งผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นเชฟคนหกที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม ห้ามพลาด !!

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ในรายการ

ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ได้วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ