LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 สิงหาคม 2562 : 14:21 น.

ไฮไลท์รายการ ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. 2562

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด นำเสนอไฮไลท์รายการ ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. 2562 ดังนี้

เวลา 10.15 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 5 (Chicago Fire S.5)” ตอนจบ : พลาดไม่ได้กับบทสรุปส่งท้ายของซีซั่น 5 กับเหตุการณ์ไฟไหม้คลังสินค้าทำให้ทีมตกอยู่ในความเสี่ยง เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร?? 

เวลา 15.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ใหญ่ฟัดโลก (Rumble In The Bronx)” ในระหว่างที่ “เคี้ยง” ตำรวจหนุ่มจากฮ่องกง เดินทางมาอเมริกาเพื่อดูแลธุรกิจร้านค้าของ “ลุงเปียว” ในเขตบร็องซ์ ก็ต้องเจอกับกลุ่มอันธพาลนำโดย “โทนี่” เข้ามาปล้นของที่ร้าน เคี้ยงเลยสั่งสอนกลับไป มิหนำซ้ำยังเข้ามาพัวพันกับเพชรจำนวนหนึ่ง ที่พวกมาเฟียกำลังตามหาอยู่ เขาจะแก้ไขและรับมือกับเรื่องนี้อย่างไร

เวลา 16.50 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ชี.ล.ด์. ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ส ปี 4 (Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. S.4)” ตอนที่ 10 : หลังจากที่ “โคลสัน” และ “แม็ค”ถูกแยกออกมาจากทีม เขาทั้งสองได้ค้นพบความลับที่น่าตกตะลึงเกี่ยวกับ “เมส” ซึ่งทำให้หน่วยชิลด์ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 3 (DC’s Legends of Tomorrow S.3)” ตอนที่ 10 : หลังจากที่ “ซาร่า”เผชิญหน้ากับ “มัลลัส” ทีมได้เจอกับ“จอห์นคอนสแตนติน” นักสืบอสูร ทีมเห็นด้วยที่จะพาเขาไปที่โรงพยาบาลจิตเวชในปัจจุบันและพวกเขารู้สึกประหลาดใจ เมื่อพบว่าคอนสแตนตินพยายามช่วยใคร

เวลา 19.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โพรมีธีอุส ยานสยอง(Prometheus)” คู่รักนักวิทยาศาสตร์ “ชอว์” และ “ฮอลโลเวย์”พบร่องรอยพิคโทรแกรมในถ้ำอารยธรรมโบราณจากทั่วโลก ทั้งหมดเจาะจงไปที่สถานที่แห่งเดียวกันในจักรวาลอันไกลลับตา พวกเขาจึงรวบรวมทีมวิทยาศาสตร์เพื่อไปสำรวจ แต่การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาคิด เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญน่ากลัวเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการ ------------------------------------------

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ