LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

29 สิงหาคม 2562 : 17:06 น.

ไฮไลท์โปรแกรมหนังดีซีรีส์ดัง ช่อง MONO29 วันที่ 31 ส.ค.-1 ก.ย. 2562

วันเสาร์ที่ 31 ส.ค. 2562

เวลา 14.15 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วิกฤตนิวเคลียร์ถล่มโลก (The Sum of All Fears)” หลังประธานาธิบดีของรัสเซียเสียชีวิตโดยฝีมือบุคคลลึกลับ ความตึงเครียดระหว่างตะวันออกและตะวันตกปะทุแรงขึ้นเมื่อ CIA สงสัยว่านักวิทยาศาสตร์ชาวรัสเซียกลุ่มหนึ่งกำลังซ่องสุมและพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ ผู้อำนวยการ CIA  จึงสั่งให้ “แจ็ค ไรอัน” แกะรอย และก็พบว่ามันคือแผนก่อการร้ายที่หมายจุดชนวนสงครามระหว่างอเมริกากับรัสเซีย ด้วยการยิงจรวดนิวเคลียร์ถล่มสนามกีฬาขณะมีการแข่งขันชิงแชมป์นัดสำคัญ

เวลา 16.45 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ชี.ล.ด์. ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ส ปี 4 (Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.  S.4)” ตอนที่  13 :  การระเบิดของอินฮิวแมนกำลังเป็นภัยต่อมนุษย์ทุกคน ซึ่งทีมได้รับมอบหมายให้ทำการควบคุม ส่วน “โคลสัน” และ “แม็ค”ต้องเผชิญหน้ากับ “ดร.แรคคลิฟฟ์” ที่กำลังสนับสนุนความต้องการของ “ไอด้า”

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 3 (DC’s Legends of Tomorrow S.3)” ตอนที่ 13 :   เมื่อ  “ดาเมียน”และ            “นอร่า ดาร์ก”จับ“เรย์” และบังคับให้เขาแก้ไขโทเท็มไฟ เรย์และนอร่าพบว่าตนเองทำงานร่วมกันใน พ. ศ. 2503 ในเยอรมนีตะวันออกเพื่อแก้ไขโทเท็ม ขณะเดียวกัน  “ซาร่า”ดูเหมือนจะทำตามขั้นตอนเชิงบวกในชีวิตส่วนตัวของเธอ

เวลา 19.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2 (Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2)” หลังค้นพบชิ้นส่วนวิญญาณของโวลเดอมอร์บางส่วน และทำลาย “โวลเดอมอร์” รู้ว่าพวกแฮร์รี่กำลังตามหาฮอร์ครักซ์อยู่ จึงยกกองทัพเหล่าผู้เสพความตายเข้าปิดล้อมฮอกวอตส์ที่ซึ่งเขาซ่อนฮอร์ครักซ์อีกชิ้นไว้เพื่อดักรอแฮร์รี่ และครั้งนี้ไม่มีทางที่แฮร์รี่จะถอยอีกต่อไป เขาเลือกที่จะเผชิญหน้ากับโวลเดอมอร์ พร้อมด้วยกองทัพแห่งฮอกวอตส์ ศึกครั้งนี้จึงเป็นศึกสุดท้ายที่มีโลกเวทมนตร์และโลกมนุษย์เป็นเดิมพัน

วันอาทิตย์ที่  1 ก.ย. 2562                

เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด การแข่งขันเซปักตะกร้อ ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 34 ประจำปี 2562 รอบชิงชนะเลิศ ประเภท ตะกร้อทีมชุดชาย ณ.ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

เวลา 17.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ชี.ล.ด์. ทีมมหากาฬอเวนเจอร์ส ปี 4 (Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.  S.4)” ตอนที่  14 :  “โคลสัน” และทีมกำลังรับมือกับสถานการณ์ที่บีบบังคับพวกเขา ในช่วงระหว่างที่พวกเขาพยายามจะช่วยเหลือผู้อำนวยการ “เมส”

เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 3 (DC’s Legends of Tomorrow S.3)” ตอนที่ 14 :   เมื่อทีมได้เรียนรู้ว่าโศกนาฏกรรมลึกลับทำลายเมมฟิสในปี 2497 ดังนั้นการกำจัดบ้านเกิดของร็อคแอนด์โรลจึงเป็นภารกิจสำคัญที่สุดของพวกเขา เพื่อรักษาเพลง “เนท”รู้สึกตื่นเต้นที่จะแสดงให้ “อามายา” เห็นว่าทำไมดนตรีถึงมีความสำคัญต่อเขาและเขารู้สึกประหลาดใจที่มันนำไปสู่ตำนาน

เวลา 19.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”   นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สมรภูมิมอดไหม้(Maze Runner 2: The Scorch Trials)”  หลังจาก “โธมัส” นำเพื่อนๆชาวทุ่งหนีออกมาจากวงกตได้ และถูกเฮลิคอปเตอร์นำตัวมายัง “แครงค์” สิ่งที่พวกเขาเผชิญมาทั้งหมดกลับเป็นเพียงด่านการทดสอบแรก เมื่อยังคงมีบททดสอบต่อไปรอคอยเขาอยู่ในเฟสที่ 2 ที่เรียกว่า “ดินแดนแห่งการมอดไหม้” ท่ามกลางดินแดนทะเลทรายเวิ้งว้าง เมื่อโลกกำลังเผชิญกับรังสีสุริยะขั้นรุนแรงและไม่ได้สงบสุขอีกต่อไป

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ