LIFESTYLE

21 มิถุนายน 2565 : 13:57 น.

ซิกน่าประกันภัย เอาใจลูกค้ากลุ่มพนักงานออฟฟิศ มอบทางเลือกใหม่พบแพทย์ออนไลน์ เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี)

ซิกน่าประกันภัย ผู้นำทางด้านประกันสุขภาพระดับโลก เพิ่มประสิทธิภาพบริการพบแพทย์ออนไลน์ จับมือแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เพื่อมอบประสบการณ์การให้บริการนัดแพทย์ด่วนและบริการคลินิกเฉพาะทาง(ออนไลน์) ให้แก่ลูกค้าซิกน่า ในการเลือกปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุม 20 สาขาเฉพาะทาง ผ่านวิดีโอคอลบนแอปพลิเคชันได้ทันที หรือสามารถทำนัดหมายได้ในวันและเวลาที่คุณสะดวก ซึ่งบริการดังกล่าวรองรับการ  เคลมค่ารักษาพยาบาลกับซิกน่าได้โดยตรง โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายล่วงหน้าและไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมบริการจัดส่งยาถึงบ้าน เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ซิกน่าสานต่อแนวคิด เจ็บป่วยเมื่อไหร่ พบแพทย์ได้ทันที เพื่อมอบประสบการณ์การพบแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere ด้วยแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เพื่อรองรับเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานออฟฟิศที่ต้องทำงานทั้งวัน หรือต้อง Work From Home ตลอดจนไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ New Normal ทำให้ต้องระมัดระวังในการเดินทาง และไม่สะดวกที่จะต้องเดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล จากปัญหาสุขภาพที่พบได้บ่อยครั้ง เช่น อาการปวดหัว มีไข้ เจ็บคอ ท้องเสีย ที่มักจะมาพร้อมกับรูปแบบการใช้ชีวิตของพนักงานออฟฟิศ แอปพลิเคชัน MorDee สามารถเลือกปรึกษาแพทย์ผ่านแอปฯ ได้ง่าย ๆ ด้วยการออนไลน์จากที่ไหนก็ได้ ในเวลาที่คุณสะดวก โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล  ไม่ต้องรอนาน ช่วยประหยัดเวลา โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายล่วงหน้า ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าซิกน่ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”

ปรึกษาแพทย์ผ่านแอปฯ หมอดี พร้อมเคลมประกันได้ง่าย ๆ ใน 7 ขั้นตอน

1. เปิดแอปฯ Cigna Anywhere และเลือก ‘MorDee’ ในเมนูผู้ให้บริการด้านสุขภาพออนไลน์ หรือ คลิก https://bit.ly/2WIUWYs

2. กดดาวน์โหลดแอปฯ MorDee จากนั้นเลือกเมนูโปรไฟล์ เพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งาน

3. ผูกสิทธิประกัน โดยเลือกเมนู เชื่อมสิทธิพิเศษ แล้วกด เพิ่มสิทธิพิเศษ จากนั้นเลือกประกัน Cigna แล้วทำการกรอกข้อมูลและยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย

4. ไปที่หน้าแรกของแอปฯ แล้วกดแถบค้นหา เพื่อเลือกแผนก อาการ หรือคลินิกที่ต้องการปรึกษา

5. เลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ต้องการปรึกษา จากลิสต์แพทย์ที่มีโลโก้ประกัน Cigna

6. นัดหมายแพทย์ โดยเลือกวันและเวลาที่ต้องการ กดเลือกวิธีการปรึกษาผ่านวิดีโอคอล จากนั้นเลือกชำระค่ารักษาผ่านการเคลมประกัน Cigna แล้วกรอกโค้ด ‘CIGNA50’ ในช่องคูปอง เพื่อรับ ฟรี! GrabFood Voucher มูลค่า 50 บาท และส่วนลดค่าปรึกษาแพทย์ 50 บาท ซึ่งจะถูกนำไปลดยอดที่เคลมประกัน

7. เข้าห้องสนทนาในแอปฯ MorDee เพื่อปรึกษาแพทย์ เมื่อถึงเวลานัดหมาย จากนั้นรอแพทย์ส่งสรุปผลการปรึกษา พร้อมออกใบสั่งยา (หากมี) คุณสามารถสั่งซื้อยา แล้วรอรับยาที่บ้านได้

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าซิกน่าที่ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature Care หรือเป็นสมาชิกประกันกลุ่มที่มีความคุ้มครองการรักษาผู้ป่วยนอก (OPD) รับฟรี Grab Voucher และส่วนลดค่าปรึกษาแพทย์ 50 บาท เฉพาะลูกค้าที่ใช้สิทธิ์ประกันของ Cigna ในการปรึกษาแพทย์ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 65 จำกัด 1 สิทธิต่อ 1 ท่าน *เงื่อนไขการรับสิทธิประโยชน์ตามโปรโมชันเป็นไปตามที่ MorDee กำหนด*

E-voucher GrabFood จะถูกดำเนินการส่งผ่าน SMS ภายใน 7-10 วัน โดย MorDee นับตั้งแต่วันที่มีการเข้าใช้บริการปรึกษาแพทย์เสร็จสมบูรณ์

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่  Line ID: @mordeeapp หรือสอบถามได้ผ่านช่องทาง Line @CignaThailand หรือ โทร 02-853-0000

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ