LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มีนาคม 2562 : 18:42 น.

  เนสกาแฟ โกลด์ นำคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ไปสัมผัสโลกของ การคราฟท์กาแฟที่ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” สัมผัสสุนทรียรสของการคราฟท์กาแฟที่ใส่ใจ ในทุกรายละเอียดจากเนสกาแฟ โกลด์

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ณ ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เนสกาแฟ โกลด์ ได้รังสรรค์กาแฟสไตล์คาเฟ่อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี การคั่วในอุณหภูมิที่เหมาะสม โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟจากเนสกาแฟโกลด์ ให้คนรักกาแฟได้ดื่มด่ำกับกาแฟสไตล์คาเฟ่ยอดนิยมหลากหลายเมนู โดยมีเมนูไฮไลท์อย่าง เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ สูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม เข้มลงตัว ด้วยกาแฟอาราบิก้าผสานนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมจับมือกับ ก้อง–สหรัถ สังคปรีชา ผสานการคราฟท์ดนตรี และจัดแสดงคอลเลคชั่นแผ่นเสียงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้เข้ากับบรรยากาศการคราฟท์กาแฟของเนสกาแฟ โกลด์

ที่ คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์ นอกจาก เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ แล้ว คนรักกาแฟจะได้สัมผัสกับกาแฟคราฟท์หลากหลายเมนู ทั้งกาแฟมีโฟมที่มาพร้อมกับฟองนมหนานุ่มใน 3 รสชาติคือ คาปูชิโน่ ที่มอบรสชาติอันกลมกล่อมลงตัวของกาแฟคั่ว ลาเต้มัคคิอาโต้ กับรสนุ่มละมุนหอมหวาน และ ไวท์เอสเพรสโซ่ ที่เข้มทั้งกลิ่นและรสกาแฟ พร้อมทั้ง เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียด 10 เท่า โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้วเมื่อชง

งานเปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” อย่างเป็นทางการ นำโดย ธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เนสกาแฟ โกลด์ ครีมเทียม และเนสที บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) ก้อง–สหรัถ สังคปรีชา ควงคู่มากับ บี–น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา  หม่อมหลวงอรรถดิศ ดิศกุล และหม่อมหลวงรังษิธร ภานุพันธุ์ร่วมดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดคราฟท์

คอกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง เตรียมพบกับประสบการณ์การดื่มด่ำกับกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจใน ทุกรายละเอียดที่ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” แห่งใหม่ ซึ่งจะกลับมาหมุนเวียนมอบประสบการณ์กาแฟคราฟท์ชั้นเลิศอีกครั้ง เร็วๆ นี้

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ