LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 กันยายน 2563 : 17:28 น.

นักวิ่งเตรียมตัวให้พร้อม ก้าวลงสนามท้าลิมิต พิชิตความเร็วกับการแข่งขันวิ่งครั้งใหม่ยุค New Normal '10K VR THAILAND CHAMPIONSHIP 2020'

Red Cap Organizer ผู้นำด้านการจัดงานวิ่ง เตรียมสร้างปรากฏการณ์ให้วงการนักวิ่งสั่นสะเทือนกับการแข่งขันวิ่ง Virtual Run รูปแบบใหม่ที่พร้อมให้เหล่านักวิ่งท้าทายลิมิตพิชิตความเร็วของตนเอง เพื่อบันทึกสถิติที่ดีที่สุดของคุณในปี 2020 ให้โลกรู้กับการแข่งขัน “10K VR THAILAND CHAMPIONSHIP 2020” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 18 ตุลาคม 2563 ชิงเงินและของรางวัลรวมมูลค่า 2,150,000 บาท

การแข่งขัน “10K VR THAILAND CHAMPIONSHIP 2020” เป็นการจัดการแข่งขันวิ่งครั้งใหม่ เพื่อให้เหล่านักวิ่งและผู้ที่รักการออกกำลังกายได้ปลดปล่อยพลังในการท้าทายลิมิตความเร็วของตนเองในยุค New Normal ผ่านกิจกรรมการวิ่ง Virtual Run รูปแบบใหม่คือ วิ่ง 10 กิโลเมตรในคราวเดียว เพื่อที่เราจะบันทึกสถิติที่ดีที่สุดของคุณ ในปี 2020 ให้โลกรู้ โดยรูปแบบการแข่งขัน Virtual Run ในสนาม10K VR THAILAND CHAMPIONSHIP 2020 ครั้งนี้ แบ่งออกเป็นรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ

โดยรอบคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันจะต้องวิ่งให้ครบระยะทาง 10 กิโลเมตร ไม่สามารวิ่งแล้วหยุดเพื่อเก็บสะสมระยะทางได้ และผู้เข้าแข่งขันจะต้องส่งผล โดยใช้ Application หรือนาฬิกา หรือภาพถ่าย ที่สามารถแสดงการ จับเวลาวิ่งตามมาตรฐานสากล จำนวน 2 รอบ โดยสามารถส่งผลวิ่งคัดเลือกรอบที่ 1 ภายในวันที่ 25 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน และ รอบที่ 2 ภายในวันที่ 15-22 พฤศจิกายน 2563 เพื่อให้คณะกรรมการทำการเลือกเวลาที่ดีที่สุด มาจัดอันดับสถิติของการวิ่ง 10 กิโลเมตร ในรูปแบบ Virtual Run และคัดเลือก 10 ลำดับสถิติ ของแต่ละรุ่นการแข่งขัน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ที่จะรวมพลนักวิ่งและคนที่รักการออกกำลังกายจะเกิดขึ้นในวันที่ 12-13 ธันวาคม โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องวิ่งบน Treadmill Non Motor (ลู่วิ่งไม่มีมอเตอร์) ตามที่คณะกรรมการได้จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่า 2,150,00 บาท

ทั้งนี้ ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขัน 10K VR THAILAND CHAMPIONSHIP 2020 ได้มีการสาธิตการแข่งขันการวิ่งคู่พิเศษ ประเภทชายและประเภทหญิง จากเหล่าดาราสายวิ่ง และนางฟ้านักวิ่ง นำโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และโป้ง โมเดิร์นด็อก, ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ, พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล และ น้องน้ำ-เกษมณี ศิลาเขตต์

โดยผลการแข่งขันประเภทชาย พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน แรงดีไม่มีตกจนสามารถคว้าแชมป์ไปครอง ในขณะที่ประเภทหญิง ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ คว้าถ้วยรางวัลไปกอดได้สำเร็จ ขอย้ำ! เหล่านักวิ่งและคนรักสุขภาพอย่ารอช้า กดสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีค่าสมัคร 600 บาท ทาง www.10kvrthailand.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ