LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 พฤศจิกายน 2563 : 14:00 น.

เครื่องสำอางสัญชาติไทย “กิฟฟารีน” เผยเทคนิคขั้นเทพ!! เลือกแป้งผิวผ่อง...เนื้อต้องดี สีต้องใช่ พร้อมเปิดตัว “กิฟฟารีน อินโนเวีย ฟลอเลส คอมแพ็ค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++” แป้งที่กิฟฟารีนภูมิใจที่สุด

เพราะใบหน้าของเราเปรียบเสมือนแคนวาสผืนใหญ่ การจะแต่งหน้าให้สวยดูเป็นธรรมชาติ จึงต้องเริ่มจากการมีผิวหน้าที่เนียนฉ่ำเด้งดูสุขภาพดี ช่างแต่งหน้ามืออาชีพให้ความสำคัญมากกับขั้นตอนการเตรียมผิวและลงรองพื้น เพราะรู้ดีว่านี่คือหัวใจสำคัญของการเมคอัพยุคใหม่ แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่ถนัดการใช้รองพื้น เพราะเกลี่ยไม่เป็น กลัวหน้ามันเยิ้ม และดูหนาโบ๊ะเหมือนโบกปูน ลองเปลี่ยนมาใช้ “แป้งผสมรองพื้นยุคใหม่” ที่มีคุณสมบัติในการเบลอรูขุมขน ช่วยให้ผิวสวยเนียนผ่อง เกลี่ยง่าย เนื้อแป้งเนียนไปกับผิว สภาพผิวแบบไหนก็เอาอยู่ พกแค่ตลับเดียวก็สวยเนียนใสไร้ที่ติได้ทั้งวัน

ด้วยความที่ “แป้งผสมรองพื้น” มีส่วนผสมของน้ำมันน้อย จึงช่วยให้ได้ฟินิชลุคแบบแมตต์ และติดทนนาน โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ “แป้งผสมรองพื้น” ให้เลือกหลากหลายแบรนด์มาก ตั้งแต่อินเตอร์แบรนด์ ไปจนถึงแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทย อย่าง “กิฟฟารีน”

นอกจากความคุ้มค่าเงินในกระเป๋าแล้ว เทคนิคการเลือก “แป้งผสมรองพื้น” ควรดูจากลักษณะการใช้งานเป็นสำคัญด้วย เช่น ใช้สำหรับป้องกันความมัน  ใช้เติมระหว่างวัน  ใช้ปรับสภาพผิว  ใช้ปกปิดรอยสิว-ฝ้า-กระ  ใช้ฟินิชลุคหลังการแต่งหน้า หรือจะใช้เป็นสกินแคร์ก็ยังได้ ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่มีการพัฒนาไปถึงขั้นคิดค้น “แป้งผสมรองพื้น” ที่มีสารบำรุงผิวในตัว เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวหน้าไปอีกขั้น ร่วมด้วยนวัตกรรมเนื้อสี (Pigment) บางเบา ช่วยควบคุมความมันได้ดี และเหมาะกับอากาศร้อนชื้น  บางแบรนด์ยังเพิ่มคุณสมบัติป้องกันแดดในตลับเดียว ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย

ก่อนจะเลือก “แป้งผสมรองพื้น” ควรศึกษาให้ดี เพราะผิวของคนเรามีหลากหลายโทนมาก การเลือก  “แป้งผสมรองพื้น” ให้เหมาะกับสีผิว ถือเป็นศาสตร์และศิลป์ที่สำคัญในการเมคอัพ สำหรับ “สาวผิวขาวมาก” ควรใช้แป้งผสมรองพื้นอมชมพูเพื่อช่วยขับผิวหน้าให้แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี  ส่วน “สาวผิวขาวเหลือง” แนะนำให้เลือกแป้งผสมรองพื้นที่สีใกล้เคียงกับผิว เพื่อป้องกันการขาววอก  จะเป็นโทนเหลือง หรือชมพู ก็ขึ้นกับอันเดอร์โทนของผิว ขณะที่ “สาวผิวสองสี” หากต้องการผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติแนะนำให้เลือกสีแป้งผสมรองพื้นที่สีใกล้เคียงกับผิว แต่หากต้องการให้ผิวดูสว่างกว่าผิวหน้าจริงเล็กน้อย ลองเลือก แป้งผสมรองพื้นที่ขาวกว่าผิวหน้าจริงหนึ่งเฉดสี  สำหรับ“สาวผิวเข้ม” แนะนำให้เลือกแป้งผสมรองพื้นที่สีกลมกลืนกับผิว เผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ในฐานะผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการความงามและสุขภาพมายาวนาน  และได้พัฒนาแป้งรองพื้นหลากหลายรุ่นมาตลอดระยะเวลา 25 ปี  “กิฟฟารีน” ได้คิดค้นพัฒนา “กิฟฟารีน อินโนเวีย ฟลอเลส คอมแพ็ค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++” ถือเป็นแป้งที่กิฟฟารีนภูมิใจที่สุด ที่สามารถพัฒนาสูตร  แป้งรองพื้นยุคใหม่ได้สำเร็จ  นอกจากจะติดทนนานและปกปิดริ้วรอยได้เนียนกริบไม่แพ้แป้งกิฟฟารีนในรุ่น ก่อนหน้า “แป้งกิฟฟารีน อินโนเวีย ฟลอเลส” ยังถือเป็นแป้งผิวผ่องตัวจริงเสียงจริงเรื่องเนียนใสเป็นธรรมชาติ มีความบางเบาไม่หนักหน้า แถมยังเบลอรูขุมขนและริ้วรอยเนียนสนิท เติมได้ตลอดวันไม่ต้องกลัวมันเยิ้ม ที่สำคัญช่วยบำรุงผิวหน้าด้วย Hyaluron และวิตามิน E พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดเต็มประสิทธิภาพ เรียกว่าใช้แค่ตลับเดียวจบปุ๊บออกจากบ้านได้เลย มีให้เลือก 4 เฉดสีสวย เพื่อผิวผู้หญิงไทยและเอเชีย คือ No.10 PINK GLOW เหมาะกับผิวขาวอมชมพู, No.01 LIGHT เหมาะกับผิวขาวเหลือง  No.02 NATURAL เหมาะกับผิวสองสี และ No.03 HONEY เหมาะกับผิวเข้ม

“กิฟฟารีน อินโนเวีย ฟลอเลส คอมแพ็ค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++” ปริมาณสุทธิ 11 กรัม ราคา 490 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สั่งซื้อได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.giffarine.com, Line : @giffarinethailand และแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee และ Lazada.

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ