LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 พฤศจิกายน 2563 : 09:07 น.

เครื่องสำอางดังจากเกาหลี THE FACE SHOP เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ YEHWADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ดึง “ญาญ่า” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

เดอะเฟสช็อป (THE FACE SHOP) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงชื่อดังที่ทรงอิทธิพลที่สุดในขณะนี้ พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ YEHWADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยสมุนไพรเกาหลีโบราณ YEHWADAM (แยฮวาดัม) และสารสกัดจากดอกไม้ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบันทึกความงามและเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งความงามแบบสาวเกาหลี หมายถึง ผิวที่ดูสดใส มีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และมีความเรียบเนียน ในบันทึกประวัติศาสตร์ได้มีการบรรยายถึงลักษณะความงามของสาวเกาหลีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบันทึกความงามและเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น

งานนี้ “ญาญ่า” มาในลุคสวยสง่า ซึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปลี่ยนลุคจากยุคอดีตสู่ยุคสมัยใหม่ สื่อถึงความงามที่เป็นนิรันดร์จากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยแรงบันดาลใจจากความเลอค่าของผลิตภัณฑ์ใหม่จาก THE FACE SHOP โดยนอกจากไฮไลท์การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่แล้ว ภายในงานญาญ่ายังได้ร่วมพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ YEHWADAM HWANSAENGGO BB Cushion SPF50+ PA+++ ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของทองคำ อำพัน และไข่มุก พร้อมฟื้นบำรุงปัญหาสัญญาณแห่งวัย ด้วยส่วนผสมจาก โสมป่า เห็ดหลินจือ และสมุนไพรยาอายุวัฒนะถึง 12 ชนิด บำรุงผิวให้ตึงกระชับ คืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด รวมถึงปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50+ PA+++ โดยมี 3 เฉดสีให้เลือก คือ 21 Light Beige, 23 Natural Beige และ 25 Sand Beige ราคา 990 บาท มาพร้อมตลับจริงและรีฟิล พร้อมรับชม TVC เปิดตัวผลิตภัณฑ์ และสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองได้ในงาน

ส่วนผสมและสารสำคัญ

  • โสมป่า, เห็ดหลินจือ และสมุนไพรยาอายุวัฒนะ 12 ชนิด ช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวให้ตึงกระชับ คืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด
  • ทองคำ, อำพัน และไข่มุก ช่วยอำพรางจุดด่างดำ ปรับผิวให้เปล่งปลั่ง เรียบเนียน

วิธีใช้

  • ใช้พัฟฟ์แตะคุชชั่นเบา ๆ แล้วค่อย ๆ กดพัฟฟ์ลงบนผิว
  • เกลี่ยทั่วหน้าโดยการกดเบา ๆ ลงบนผิว ไม่ควรปาดพัฟฟ์บนผิวเพราะจะทำให้เกลี่ยยากและสีไม่สม่ำเสมอ
  • สามารถเพิ่มปริมาณคุชชั่นได้ในจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ
  • ใช้พัฟฟ์อันเดิมที่ไม่เหลือเนื้อคุชชั่นแล้ว แตะทั่วหน้าอีกครั้ง เพื่อซับเนื้อคุชชั่นส่วนเกินออก

เคล็ดลับการใช้คุชชั่น

1. ทาสกินแคร์บำรุงผิว โดยเฉพาะผู้ที่ผิวแห้งมาก เพื่อเตรียมผิวให้มีความชุ่มชื่น และตามด้วยครีมกันแดด จะช่วยให้เนื้อคุชชั่นเนียนกลืนไปกับผิว

2. วิธีการทาคุชชั่น ควรแตะลงบนผิวทีละน้อย ค่อย ๆ เติมเพื่อให้ได้สีที่พอดีและเรียบเนียนไปกับผิว โดยใช้วิธีการกดพัฟฟ์เบา ๆ ที่ผิว ไม่ควรปาดหรือลูบ

3. ทาแป้งฝุ่น ในกรณีที่ผิวมัน หรือวันที่อากาศร้อน แนะนำให้ปัดแป้งฝุ่นหลังทาคุชชั่นเพื่อช่วยคุมความมัน และทำให้คุชชั่นติดทนนานขึ้น

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ