LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 พฤษภาคม 2564 : 14:35 น.

Samsonite เปิดตัวกระเป๋าเดินทางรุ่น Magnum Eco คอลเลคชั่นที่มีคุณสมบัติทนทานและน้ำหนักเบาโดยใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าทางนวัตกรรมของวัสดุรีไซเคิล Recyclex

เมื่อวันที่ 22 เมษายน หรือ วันคุ้มครองโลก Samsonite เปิดตัวกระเป๋าเดินทางรุ่น Magnum Eco คอลเลคชั่นที่มีคุณสมบัติทนทานและน้ำหนักเบาโดยใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าทางนวัตกรรมของวัสดุรีไซเคิล Recyclex™ สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ Samsonite แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าไปอีกระดับหนึ่งสำหรับการเดินทางอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทกระเป๋าเดินทางเพื่อความยั่งยืน

ทั้งนี้ มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทางวัสดุ Recyclex™ กับรุ่น Magnum Eco โดยใช้โพลีโพรพีลีน (PP) รีไซเคิลเป็นวัสดุด้านนอก ในขณะเดียวกันก็ใช้ผ้าบุภายในที่ทำมาจากขวด PET รีไซเคิล อย่างไรก็ตาม คอลเลคชั่น Magnum Eco นี้ไม่ได้ลดทอนคุณภาพหรือความแข็งแกร่งแต่อย่างใด - ยังคงรักษาไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือที่ฝังตัวอยู่ใน DNA หลักของ Samsonite คุณลักษณะด้านความทนทานนี้ช่วยเสริมความพยายามที่จะพัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัดให้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Magnum Eco ด้วยการทำให้มั่นใจว่า กระเป๋าเดินทางทุกใบของ Samsonite จะสามารถร่วมเดินทางอย่างแข็งแกร่งไปทุกที่บนท้องถนน และการเดินทางได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คอลเลคชันใหม่นี้เป็นผลงานการวิจัยและพัฒนาที่ยาวนานหลายปีและได้รับความร่วมมืออย่างใกล้ชิดจาก Quality Circular Polymers ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนเกี่ยวกับการรีไซเคิลพลาสติกของ SUEZ และ LyondellBasell โดย Antoine Grange ซีอีโอของ SUEZ Recycling and Recovery ประจำภูมิภาคเอเชียแสดงความเห็นว่า “เรารู้สึกยินดีที่สามารถมอบวิธีการที่ครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดให้แก่ Samsonite เพื่อผลิตวัตถุดิบระดับทุติยภูมิที่มีคุณภาพสูง และได้ตามมาตรฐานระดับสูงสุดจากอุตสาหกรรมจนถึงมือผู้บริโภค” 

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแนวทางการแก้ปัญหาขยะพลาสติกและรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสเป็นพันธมิตรกับ Samsonite ในการบรรลุเป้าหมายนี้” Ken Lane รองประธานบริหารแห่ง Global Olefins & Polyolefins ของ LyondellBasell กล่าวเสริม “Magnum Eco ใช้วัสดุรีไซเคิลของเราที่สมบูรณ์แบบโดยทำให้ทรัพยากรอันมีค่านี้มีวัตถุประสงค์ใหม่ในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้ยาวนานนี้ให้แก่นักเดินทาง”

กระเป๋าเดินทางรุ่น Magnum Eco นี้ยังมีจุดแข็งในด้านคุณสมบัติน้ำหนักเบาและทนต่อแรงกระแทก โดยผ่านการทดสอบความแข็งแรงอย่างเข้มงวด ซึ่ง Samsonite มีชื่อเสียงในด้านนี้ และยังมีน้ำหนักเบาที่สุดในบรรดากระเป๋าเดินทางประเภทนี้ คอลเลคชั่นนี้ยังนำเสนอตัวเลือกสียอดนิยมทั้งหมดสี่สี โดยแต่ละเฉดสีได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และสำหรับด้านการรักษาความปลอดภัยนั้น นักเดินทางสามารถมั่นใจได้ว่าสัมภาระส่วนตัวของตนเองจะปลอดภัยด้วยระบบล็อกแบบ 3 จุด 

“ตลอด 111 ปีที่ผ่านมา Samsonite ให้ความสำคัญกับนวัตกรรม การออกแบบ และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่ใช้วัสดุชนิดใหม่ ๆ” Paul Melkebeke ประธานบริษัท Samsonite ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง กล่าวว่า “รุ่น Magnum Eco นี้แสดงข้อพิสูจน์เพิ่มเติมให้เห็นว่าเราทำการบุกเบิกวิธีการใหม่ ๆ ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาซึ่งช่วยให้นักเดินทางสามารถเดินทางได้สะดวกมากขึ้น”

สำหรับผู้บริโภคที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน และให้ความสำคัญกับคุณสมบัติด้านความทนทานและรูปแบบ คอลเลคชั่น Magnum Eco ถือเป็นคู่หูนักเดินทางที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ ที่คุณคู่ควร

สำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วม WEBINAR Grand Opening "Magnum Eco" วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 17.00 น. คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน >> https://bit.ly/32ZfNGr เพื่อไม่พลาดการรับชมไลฟ์ หรือในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 สามารถดู LIVE ได้ที่นี่ >> http://bit.ly/Samsonite-Magnum-Eco-Webinar

#SamsoniteAsia #ExpectACleanerPlanet #Recyclex #Innovation

#MadeInEurope #Sustainable #EndPlasticWaste #MagnumEco

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ