LIFESTYLE

07 พฤษภาคม 2564 : 14:21 น.

จะปล่อยให้สายชาร์จพรากความสะดวกสบายจากชีวิตเราไปไม่ได้! เพราะบางครั้งเราอาจจะไม่ได้พกสายไปด้วยทุกที่ หรือใช้งานโทรศัพท์มากจนต้องชาร์จบ่อย ๆ จนพอร์ตเสียบสายชาร์จเกิดความเสียหายหรือหลวมจนมีปัญหาในระยะยาว

ตัวช่วยอย่างแท่นชาร์จแบบ Wireless จึงถือกำเนิดขึ้น โดยเฉพาะแบรนด์ดังอย่างที่ชาร์จไร้สาย Belkin ที่พร้อมเข้ามาตอบโจทย์ความสะดวกสบาย แค่วางก็ชาร์จไฟได้ ง่ายสุด ๆ

ประโยชน์ดี ๆ ของการใช้ที่ชาร์จไร้สาย Belkin

หลายคนอาจจะสงสัยว่าการใช้ Wireless Charger นั้นดีกว่า USB Charger แบบปกติอย่างไร ลองมาดูข้อดีดังต่อไปนี้ แล้วอาจจะเปลี่ยนใจ

  • หมดปัญหาเรื่องสายชาร์จพันกันจนต้องเสียเวลาแกะสาย กว่าจะได้ชาร์จก็เสียเวลาไปแล้วหลายนาที และยังไม่มีสายไฟเกะกะระโยงระยางอีกด้วย
  • ไม่ต้องกังวลเรื่องฉนวนหุ้มสายชำรุดจนมีความเสี่ยงต่อการถูกไฟดูด
  • ไม่ต้องเสียบและถอดสายชาร์จบ่อย ๆ จนพอร์ตเสียบสายพัง ข้อนี้เป็นข้อดีสำหรับโทรศัพท์บางแบรนด์ที่ใช้รูเสียบชาร์จรูเดียวกับหูฟังอย่าง iPhone หรือแม้กระทั่งแบรนด์อื่นที่ต้องใช้เสียบสาย USB ด้วย
  • ที่ชาร์จไร้สาย Belkin ถูกออกแบบมาให้ชาร์จไฟได้เร็วกว่าแบบสายชาร์จ และเมื่อแบตเตอรี่เต็มแล้วจะตัดไฟอัตโนมัติ ไม่ต้องกังวลว่าจะชาร์จข้ามคืนจนแบตเสื่อม
  • หากมีสายเข้าสามารถยกโทรศัพท์ขึ้นมารับได้โดยไม่เกิดอันตรายเหมือนตอนคุยไปชาร์จไป 

แนะนำ BELKIN BOOST UP Wireless Charging Stand 10W 

ตัวนี้นอกจากจะเป็นแท่นชาร์จไฟไร้สายที่สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ที่ไหนก็ได้แล้ว ยังมีคุณสมบัติเป็นลำโพงบลูทูธด้วย หมายความว่า ในเครื่องเดียวนั้น ผู้ใช้งานสามารถชาร์จมือถือและฟังเพลงได้ ไม่ต้องพกพาหลายอุปกรณ์เวลาไปนอกสถานที่ สามารถชาร์จไฟได้สูงสุดถึง 10W รองรับการชาร์จได้จากทุกทิศทาง ส่วนตัวลำโพงและไมโครโฟนนั้นก็มาพร้อมความคมชัดสูง ทั้งยังมีแท่นตั้งโทรศัพท์เพื่อความสะดวกในการใช้วิดีโอคอลอีกด้วย

แนะนำ BELKIN Boost Charge Dual Wireless Charger Pads 15W

ส่วนที่ชาร์จไร้สาย Belkin รุ่นนี้มาพร้อมความพิเศษเกินใคร เพราะสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน และชาร์จได้เร็วมากถึง 15W สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เพราะมีน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัดและแบนราบ มีไฟ LED เป็นสัญญาณบอกขณะชาร์จ และยังมีมาตรฐานความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังสามารถชาร์จผ่านเคสโทรศัพท์ได้ด้วย

และนี่ก็คือข้อดีละคุณสมบัติอันโดดเด่นของที่ชาร์จไร้สาย Belkin ทั้งสองรุ่นที่เรานำมาแนะนำกันในบทความนี้ หากสมาร์ทโฟนของใครรองรับการชาร์จแบบไร้สาย ก็อย่าลืมตามหาแท่นชาร์จที่มีคุณภาพดีอย่างของแบรนด์ Belkin มาใช้ เพื่อประสิทธิภาพในการชาร์จและความปลอดภัยแบบไม่ต้องมีสายชาร์จมารบกวน

ขอบคุณรูปภาพจาก dotlife.store

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ