LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 มิถุนายน 2564 : 18:30 น.

หุ่นยนต์อำนวยความสะดวก “ECOVACS DEEBOT N8 Pro” ตัวช่วยทำความสะอาดบ้านเหนือประสิทธิภาพ สะดวกใช้ เก็บง่าย พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย

ยุค New Normal ไลฟ์สไตล์ใหม่ ก็ต้องมาพร้อมกับอะไรใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ ทันสมัย ใช้ง่าย สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น นั่นคือ “ECOVACS DEEBOT N8 Pro” หุ่นยนต์อำนวยความสะดวกของคนรุ่นใหม่ ให้การใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน การทำงานจากที่บ้าน (work from home) สะดวก ง่ายดาย สะอาด ไร้ความกังวล

DEEBOT N8 PRO ขับเคลื่อนด้วย เทคโนโลยีตรวจจับและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางแบบ TrueDetect 3D ที่ช่วยให้ตรวจจับวัตถุได้อย่างแม่นยำเพื่อการทำความสะอาดอย่างไม่สะดุด หุ่นยนต์อำนวยความสะดวกสามารถสแกนสภาพแวดล้อมในห้องด้วยความแม่นยำสูง และตรวจจับแม้กระทั่งสิ่งกีดขวางที่เล็กที่สุด หมดปัญหากับการชนกัน การติด หรือการพันกับ รองเท้า สายไฟ หรือของเล่นขนาดเล็ก

เทคโนโลยีการทำแผนที่และการนำทางด้วยเลเซอร์ TrueMapping ยังเป็นอีกหนึ่งในความแม่นยำของเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้ ที่คลายความกังวล ให้ความสะอาดหมดจดทุกซอกทุกมุม TrueMapping คือ การทำแผนที่บ้านด้วยความครอบคลุมถึง 2 เท่า และความแม่นยำสูงสุดถึง 4 เท่าตัว ให้ผู้ใช้กดควบคุมได้อย่างชาญฉลาด ผ่านแอพ ECOVACS Home โดยการเลือกห้องและชั้นที่ต้องการ แถมยังสามารถปรับแต่งเส้นทางการทำความสะอาดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละแผนผังชั้นได้อีกด้วย และหากต้องการความเป็นส่วนตัว ผู้ใช้สามารถจำกัดบริเวณ ไม่ให้หุ่นยนต์เข้าไปทำความสะอาดพื้นที่นั้นๆ ได้

เท่านี้ยังไม่พอ DEEBOT N8 Pro ยังมีประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยพลังดูดแรงถึง 2600 Pa นับเป็นแรงดูดที่แรงมาก ให้ความสะอาดอย่างหายห่วงไร้ที่ติ

นอกจากนี้ ECOVACS signature OZMO™️ Mopping System สามารถทำความสะอาดบ้านทั้งหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพสุด ๆ โดยไม่จำเป็นต้องหยุดเพื่อเติมถังน้ำ เซนเซอร์ของตัวเครื่องจะสลับระหว่างโหมดการถู หรือหยุดการใช้งานโดยอัตโนมัติ รับประกันกระบวนการทำความสะอาดที่ปลอดภัยและล้ำลึกยิ่งขึ้น และหากต้องการ ผู้ใช้สามารถจัดการน้ำได้ด้วยตนเองผ่านแอพ ECOVACS HOME เช่นกัน

เห็นได้ว่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดของ ECOVACS เหมาะกับวิถีชีวิตคนยุคใหม่จริงๆ เพราะทุกอย่างควบคุมด้วยแอพ ECOVACS HOME ทั้งบนสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์สมาร์ทโฮม เช่น Amazon Echo/Dot และ Google Home ผู้ใช้สามารถเลือกตารางการทำความสะอาดที่เหมาะสมสำหรับบ้านของตน ที่สามารถกำหนดเวลาแผนการทำความสะอาด และตรวจสอบสถานะความสะอาดจากระยะไกลได้ด้วย

ดี สะดวก ทันสมัย และตอบโจทย์พฤติกรรมการทำความสะอาด และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่ขนาดนี้ ลองซื้อมาใช้ แล้วจะติดใจ ของแบบนี้ทุกครัวเรือนต้องมีจริงๆ หาซื้อได้ในราคาพิเศษที่ Shopee หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปที่ ecovacs.com หรือ Facebook และ Instagram

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ