LIFESTYLE

โดย วารุณี มณีคำ

16 กันยายน 2564 : 17:43 น.

G-SHOCK เปิดตัว GM-2100 และ GM-S2100 นาฬิกาโมเดลใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Wear Your Vibe” หน้าปัดแปดเหลี่ยมเพรียวบางคล่องตัว เสริมด้วยกรอบตัวเรือน Metal Face ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

G-SHOCK (จีช๊อค) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ เขย่าวงการสตรีทแฟชั่นครั้งใหญ่ กับการเปิดตัวนาฬิกาโมเดลใหม่ล่าสุด กับรุ่น GM-2100 สำหรับผู้ชาย และ GM-S2100 สำหรับผู้หญิง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ของรุ่น GA-2100 ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับรูปทรงหน้าปัดแปดเหลี่ยม มีการออกแบบให้เพรียวบางคล่องตัว เสริมด้วยกรอบตัวเรือน Metal Face ในทั้งสองรุ่น เพื่อให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น พร้อมคอนเซ็ปต์ “Wear Your Vibe” ชวนวัยรุ่นสายแฟ ลุกขึ้นมาสลัดความน่าเบื่อทิ้งไป แล้วโชว์ Vibe ในสไตล์คุณให้โลกเห็น โดยนาฬิการุ่นดังกล่าวจะเริ่มจำหน่ายทั่วประเทศในเดือนกันยายน 2564

WEAR YOUR VIBE: เติมเต็มชีวิตที่ใช่ (ให้ Cool) ในโอกาสที่ชอบ

ในยุคที่เราต้องเผชิญกับโรคระบาดจนทำให้ชีวิตต้องปรับตัวในหลายๆด้าน จนเรียกได้ว่าเป็น New Normal Lifestyle  ทั้งการ Work from home ที่การทำงานที่ไม่เป็นเวลา ทั้งการไม่ได้เจอเพื่อน การเดินทางท่องเที่ยวก็โดนจำกัด ผู้คนย่อมมีความเครียด ความเบื่อหน่ายได้ง่าย G-Shock ก็ไม่อยากให้ Vibe แห่งความสนุกในชีวิตของคุณขาดหายไป เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็ม Vibe แห่งความ Fun, Cool, Confident ให้คุณ ซึ่งคุณสามารถหยิบนาฬิกา G-SHOCK GM-2100 และ GM-S2100 ขึ้นมาใส่เพื่อเพิ่มความ Cool ได้ในทุกวัน ทุกลุค และทุกโอกาส

ดีไซน์ใหม่ ให้ Cool กระแทกใจสายแฟ

ในปี 2019 G-SHOCK ได้เปิดตัวนาฬิการุ่น GA-2100 โดยสืบทอดแนวคิดจากรุ่น DW-5000C ซึ่งเป็น G-SHOCK รุ่นแรกที่ผสมผสานระหว่างระบบดิจิตอลกับอะนาล็อกได้อย่างลงตัว พร้อมรูปทรงที่เพรียวบางคล่องตัวโดยนาฬิการุ่นพื้นฐาน GA-2100 นี้ มีความโดดเด่นด้วยรูปทรงแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ และการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ทำให้เป็นที่นิยมของกลุ่มผู้ใช้ทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มวัยรุ่น

GM-2100 รุ่นใหม่สำหรับผู้ชาย ยังคงเอกลักษณ์ที่เน้นความเพรียวบางคล่องตัวจากรุ่น GA-2100 ไว้ เสริมด้วยกรอบตัวเรือน Metal Face ทำให้นาฬิกามีรูปลักษณ์ที่เฉียบคมยิ่งขึ้น พื้นผิวด้านบนของกรอบนาฬิกาขัดด้าน  ด้านข้างของตัวเรือนขัดเงาสร้างความประกายแวววาวจากโลหะอันสวยงาม โดย GM-2100 รุ่นใหม่มาพร้อมกับกรอบตัวเรือนเคลือบไอพีสองสี ได้แก่ สีน้ำเงินเทา (GM-2100N) และ สีเทาเข้ม (GM-2100B) เพื่อให้เหมาะกับหลากหลายสไตล์ หน้าปัดเคลือบเฉดสีน้ำเงิน เขียว และแดงโทนสีเมทัลลิก สายนาฬิกามีลวดลายจุดสี่เหลี่ยมจัตุรัสหลากหลายขนาด ให้รูปลักษณ์ที่คมชัด สอดคล้องกับดีไซน์ของหน้าปัด

GM-S2100 รุ่นใหม่สำหรับผู้หญิง ยังคงเน้นการออกแบบที่เรียบง่าย กะทัดรัด สวยงามสไตล์มินิมอล เสริมกรอบตัวเรือน Metal Face เน้นความแข็งแกร่งและความสวยงามเฉพาะตัว GM-S2100 รุ่นใหม่หน้าปัดมีการออกแบบอย่างประณีต พร้อมตำแหน่งบอกชั่วโมงแบบขัดเงา โดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อจับคู่กับกรอบตัวเรือนขัดด้าน ทำให้นาฬิกามีรูปลักษณ์ที่ซับซ้อนแต่ทรงพลัง กรอบตัวเรือนมีการเคลือบไอพีสองแบบ ได้แก่ สีพิงค์โกลด์ (GM-S2100PG) และ สีเทาเข้ม (GM-S2100B) ลงตัวกับแฟชั่นหลากหลายสไตล์

นาฬิกาทั้งสองรุ่นใหม่นี้คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ตามสไตล์ G-SHOCK อย่างแท้จริง โดยมีโครงสร้างกันกระแทก พร้อมกรอบตัวเรือนโลหะและตัวเรือนเรซินที่แข็งแกร่งและทนทาน สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร อีกทั้งยังมีฟังก์ชันต่าง ๆ อาทิ การแสดงเวลาโลก นาฬิกาจับเวลา นาฬิกาปลุก ไฟ LED และอื่น ๆ อีกมากมายที่ออกแบบมาอย่างครบครันทั้งด้านประโยชน์ใช้สอยและแฟชั่น เพื่อเป็นนาฬิกาคู่ใจที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันสำหรับทุกคน

ติดตามข้อมูลใหม่ๆได้ที่

• Facebook >> Casio Watches Thailand

• Instagram >> @casiothailand

• CHAT & SHOP >> @casiowatchcmg หรือ https://lin.ee/a96lBTJ

• Website >> www.casio-cmg.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่

GM-2100: https://www.casio-intl.com/asia/en/wat/g_shock/mcovered/

GM-S2100: https://www.casio-intl.com/asia/en/wat/g_shock/s_series/

#GSHOCKTH #MetalFace #WearYourVibe

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ