LIFESTYLE

29 พฤศจิกายน 2564 : 17:01 น.

LACOSTE X PEANUTS COLLECTION คอลลาบอเรชั่นสุดสร้างสรรค์ที่ทุกคนรอคอย สีสันในช่วงเวลาแห่งความสุขต้อนรับฮอลิเดย์ซีซั่นจากลาคอสท์

ร่วมฉลองการเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดสร้างสรรค์ที่ทุกคนรอคอย #LacostexPeanuts  การกลับมาร่วมงานอีกครั้งของ 2 ไอคอนิกแบรนด์ระดับโลก ลาคอสท์ (Lacoste)  และ พีนัทส์ (Peanuts)  โดย Charles M. Schulz ผู้รังสรรค์เติมแต่งโลกแห่งจินตนาการให้กับตัวการ์ตูนชื่อดังระดับโลกอย่าง พีนัทส์ สู่การออกแบบแคปซูลคอลเลคชั่นสุดน่ารัก สีสันสดใส พร้อมอวดลายคาแรคเตอร์แสนซุกซน แต่ยังคงความคลาสสิคตามแบบฉบับลาคอสท์ เพื่อต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขและเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง ด้วยของขวัญสุดพิเศษจากลาคอสท์ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ปี 2021 พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

ด้วยคาแรคเตอร์การ์ตูนสุดคลาสสิคของพีนัทส์ที่พาความน่ารักสดใสสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เติมเต็มความสุขและจินตนาการให้แก่ผู้คนมาหลายยุคสมัยนับตั้งแต่ปี ค.ศ.1950 และในคอลเลคชั่นประจำฤดูกาลนี้ LACOSTE X PEANUTS พร้อมแล้วที่จะกลับมาอวดลวดลายคาแรคเตอร์สนูปปี้ และพีนัทส์ที่แสนซุกซน ในแคปซูลคอลเลคชั่นที่ขนกันมาอวดโททัลลุคสุดชิคทั้งสำหรับทั้งคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง และคุณหนูๆ ทั้งเสื้อโปโลไอคอนิคหลากสี ปักโลโก้ LacostexPeanuts  เสื้อโปโลโอเวอร์ไซต์รุ่น L!VE ปริ้นท์ลายคาแรคเตอร์  เสื้อยืด เสื้อสเวตเชิ๊ต ฮู้ดดี้ โปโลเดรส กระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าเป้ และรองเท้าสนีกเกอร์

POP ICONS

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จากการ์ตูนป๊อปไอคอนสุดคลาสสิคที่ครองใจคนทั่วโลก อย่างชาร์ลี บราวน์ ผู้แสนใจดี  สนูปปี้ หมาน้อยสีขาวผู้น่ารัก  เจ้านกน้อยสีเหลือง วู้ดสต๊อก และลูซี่ หญิงสาวจอมรั้นและเจ้ากี้เจ้าการ จะพาให้แฟนๆลาคอสท์ย้อนวัยเด็กสู่โลกแห่งจินตนาการด้วยสีสันและการออกแบบลายเส้นคาแรคเตอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกกับการเล่นกีฬาเทนนิส อีกทั้งคำพูดกวนๆ แต่น่ารักของตัวการ์ตูนพีนัทส์  ที่พร้อมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวในช่วงฮอลิเดย์ซีซั่นนี้สนุกกว่าที่เคย

FOR THE WHOLE FAMILY

การกลับมาร่วมงานครั้งใหม่ของ LACOSTE X PEANUTS  เพื่อเอาใจแฟนคลับพีนัทส์อีกครั้ง ด้วยการผสานความสง่างามสุดคลาสสิคในแบบฉบับลาคอสท์ พร้อมเพิ่มลูกเล่นหยอดสีสันซิลลูเอท ลายเส้นแทนคำพูดที่แสนน่ารักซุกซน อวดลวดลายคาแรคเตอร์ของของเหล่าแก๊งผองเพื่อนพีนัทส์อันเป็นที่รักของทุกคน

LACOSTE X PEANUTS COLLECTION

พบความสนุกสดใสของคอลลาบอเรชั่นสุดน่ารัก Lacoste x Peanuts Limited Collection วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Lacoste Le Club Flagship Store ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 1 ไอคอนสยาม, ร้านลาคอสท์บูติกและเคาน์เตอร์ลาคอสท์ ทั่วประเทศ ช่องทางลาคอสท์ออนไลน์ Lacoste.co.th และ Central.co.th

ติดตามชมภาพบรรยากาศงานเปิดลาคอสท์แคปซูลคอลเลคชั่น #LacostexPeanuts ที่ผ่านมา พร้อมชมความสดใสของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตสายแฟชั่น ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร ที่ควงคู่นักแสดงสาวดาวรุ่งเจ้าเสน่ห์ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช  มาอวดลวดลายคาแรคเตอร์สดใสน่ารักของพีนัทส์และแก๊งผองเพื่อน ในโททัลลุคจากคอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อเป็นไอเดียของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งการให้ที่กำลังมาถึง  ได้ที่ FB @LacosteThailand

@Lacoste @Snoopygrams #LacostexPeanuts #LacosteTh

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ