LIFESTYLE

16 มกราคม 2565 : 15:55 น.

“Mattress City” แถลงข่าวเปิดตัว “9 นักนอน” ตัวจริง!! “ป้าตือ - ได๋ - บอย” ร่วมเฟ้นหาพนักงาน จากผู้สมัครกว่า 3 แสนคน

หลังจากสร้างความฮือฮาจนกลายเป็นไวรัลดังในชั่วข้ามคืน สำหรับแคมเปญสุดปังของ Mattress City ที่ประกาศ ‘รับสมัคร นักนอน’ หลายอัตรา พร้อมการันตีรายได้ที่ 35,000 บาท ต่อเดือน ปรากฏว่า มีผู้สมัครมากกว่า 300,000 คน จากทุกสื่อโซเชียลมีเดียของ Mattress City กลายเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ไวรัล ของปี 2021 ที่มีคนสนใจจำนวนมากที่สุดในปีที่ผ่านมา

ล่าสุด บริษัท แมทเทรส ซิตี้ จำกัด นำโดย คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ คุณกิตติ ตั้งพานทอง ผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัท แมทเทรส ซิตี้ จำกัด, คุณตือ สมบัษร ถิระสาโรช, คุณได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ และ คุณบอย พิษณุ นิ่มสกุล ขอสานฝันของคนรักการนอน โดยจัดงานแถลงข่าว เปิดตัว “9 นักนอนตัวจริงของ Mattress City” โดยทั้ง 9 นักนอน จะได้รับเงินเดือน และสวัสดิการ เสมือนเป็นหนึ่งในพนักงานของบริษัท และได้เป็นตัวแทนของผู้บริโภค ที่จะได้พิสูจน์ , ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ และถ่ายทอดประสบการณ์ในการนอนหลับ กับเตียงคุณภาพดี ในหลากหลายคอลเลคชั่น

ป้าตือ สมบัษร ตัวแทนคณะกรรมการ กล่าวว่า “Mattress City ถือเป็นอาณาจักร และศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย เป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพ ที่มีสุดยอดแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยในปีนี้ Mattress City เติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมขยายสาขาไปมาก ถึง 17 สาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งพอเปิดแคมเปญประกาศ ‘รับสมัครนักนอน’ ออกไปไม่นาน บอกเลยว่าฟีดแบ็กดีมาก ดีแบบถล่มทลายเลยค่ะ มีคนที่สนใจเข้ามาสมัครเข้ามามากกว่า 3 แสนคน ถือเป็นโปรเจกต์ที่เซอร์ไพรส์ทั้งคนสมัคร และทีมทำงานมาก ๆ หลังบ้านคือสมัครกันเข้ามารัว ๆ ทั้งแชต ทั้งไลน์แทบแตกเลยค่ะ”

ได๋ ไดอาน่า กล่าวว่า “จากการคัดเลือกผู้สมัครหลักแสน และเฟ้นหาไม่ถึงหลักสิบคน บอกตรง ๆ เลยว่า ทุกขั้นตอนมีความยากมากเลยค่ะ แต่สุดท้ายเราก็ได้ 9 นักนอนตัวจริง ที่จะมาเป็นตัวแทนของคนที่มีแพชชั่น และหลงใหลในการนอน ซึ่งทั้ง 9 นักนอน จะได้มาพิสูจน์กันว่าที่นอนรุ่นไหนดี ยี่ห้อไหนคุ้ม รุ่นไหนฟิน หลับสบายที่สุด และต้องมาแบ่งปันประสบการณ์การนอน ให้ทุกคนได้รู้ไปพร้อม ๆ กันค่ะ”

บอย พิษณุ กล่าวเสริมว่า “ส่วนตัวมองว่า นักนอน ถือเป็นอาชีพที่น่าสนใจมากเลยครับ เป็นอาชีพในฝันของใครหลาย ๆ คน ที่กลายมาเป็นอาชีพจริง ๆ ได้ ซึ่งนักนอน ทั้ง 9 คน ที่ผ่านการคัดเลือก นอกจากจะได้ไปนอนในเตียงนุ่ม ๆ แล้ว ยังจะได้เข้า Work Shop เพื่อให้เป็นผู้ที่รู้ลึก รู้จริง เรื่องการนอน เริ่มตั้งแต่เรื่องเบสิก ไปจนถึงเรื่องความรู้ว่าชั้นวัสดุของที่นอนมีกี่แบบ กี่ประเภท แถมยังจะได้เรียนรู้เรื่องสรีระของตัวเอง ว่าควรนอนท่าไหนที่เหมาะสม ซึ่งดีเทลเหล่านี้นักนอนจะต้องไปถ่ายทอดให้ลูกค้าต่อ ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นดีครับ”

สามารถติดตามภารกิจของนักนอนทั้ง 9 คน ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ได้แบบ Non-Stop ได้ที่ https://www.facebook.com/mattresscitythailand และ https://mattresscity.co.th/th เร็วๆ นี้ #mattresscity #mattresscityth #นักนอน #9นักนอนตัวจริงของMattressCity

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ