LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

02 สิงหาคม 2562 : 10:00 น.

THE CLOUD: SANSIRI X THE COFFEE CLUB ประสบการณ์การใช้ชีวิตแนวใหม่ในแนวคิด “A Healthy Leisure Space”

THE CLOUD พื้นที่มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ใจกลางเมือง เอาใจคนรักสุขภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Healthy Leisure Space” ที่แสนสิริตั้งใจเปิดกว้างต้อนรับทุกคนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ การใช้ชีวิตในแบบของแสนสิริร่วมกัน เติมเต็มบรรยากาศแห่งการพักผ่อน เพิ่มพลังกับ Feel Good Menu จาก เดอะ คอฟฟี่ คลับ และ Sansiri Gallery ที่นำเสนอการอยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม

THE CLOUD เกิดจากการจับมือร่วมกันระหว่าง แสนสิริ ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ของประเทศไทยกับ เดอะ คอฟฟี่ คลับ แบรนด์ร้านกาแฟและอาหารชื่อดังของประเทศออสเตรเลีย ด้วยทำเลที่ตั้งในย่านศูนย์การค้าใจกลางเมืองที่ชั้น 3 สยาม พารากอน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ เป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง รับประทานอาหารกับเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นแหล่งรังสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ไม่ว่าคุณจะมาที่นี่ด้วยวัตถุประสงค์ใด คุณจะได้รื่นรมย์ไปกับความผ่อนคลายและเข้าถึง ความสงบ ราวกับได้ค้นพบตัวตนของคุณในรูปแบบใหม่ พบกับ 2 ไลฟ์สไตล์โซน ที่ THE CLOUD ได้แก่

SANSIRI GALLERY

ที่ THE CLOUD พบกับเซลล์เซ็นเตอร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในประเทศไทยของแสนสิริ โดยได้นำเอาเทคโนโลยีและดีไซน์ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่มาใช้ในการนำเสนอ 4 นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านของแสนสิริ ที่ซึ่งคุณสามารถรู้จักกับข้อมูลโครงการที่คุณสนใจ ทั้งบ้าน คอนโด และทาวน์เฮาส์ เข้ามาค้นพบโลกใหม่ที่จะเปิดประสบการณ์คุณภาพชีวิตแบบ อยู่อย่างมีสุขภาพดีมีสุข ในรูปแบบการนำเสนอที่ไม่เคยมีมาก่อน ได้แก่ Dust-Free House นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นสร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้อยู่อาศัย Cooliving Designed Home นวัตกรรมบ้านเย็นเพื่อการหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน Green Living การเพิ่มพื้นที่สีเขียว ช่วยคลายอุณหภูมิความร้อนและลดมลพิษภายในที่อยู่อาศัย และ Educational Playground สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างทักษะและการเรียนรู้โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช เมื่อก้าวเข้ามาใน SANSIRI GALLERY คุณจะได้พบกับ Experience Panels ที่นำ 4 นวัตกรรมดังกล่าวมานำเสนอในรูปแบบที่ช่วยให้เห็นภาพอย่างชัดเจนว่า แต่ละนวัตกรรมช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยดีขึ้นอย่างไรบ้าง หรือถ้าคุณมีข้อสงสัยใดๆ สามารถถาม “น้องแสนรู้” (SANROO) หุ่นยนต์พนักงานคนใหม่ของ แสนสิริ ที่จะบอกเล่าและให้คำตอบเกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยของแสนสิริได้ครบถ้วนทุกข้อสงสัย นอกเหนือไปจากนั้น แสนสิริ ยังวางแผนที่จะใช้พื้นที่ของ SANSIRI GALLERY จัดกิจกรรมและเวิร์กช็อปเพื่อนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดปี

ปลุกประสาทสัมผัสของคุณด้วยกลิ่นหอมอันสดชื่นที่จะรีเฟรชคุณท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลาย อาหารสุดอร่อยที่จะเติมพลังให้กับร่างกาย เพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่จะปลดปล่อยจิตวิญญาณ ของคุณ พร้อมรับชมโครงการที่น่าสนใจต่างๆ ของแสนสิริ และร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจซึ่งจะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาตลอดทั้งปี มาร่วมค้นพบ ค้นหา และสัมผัสประสบการณ์ที่บรรจงคัดสรรมาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของคุณ ที่ THE CLOUD แห่งนี้

CAFÉ & RESTAURANT

โซน THE COFFEE CLUB กับคอนเซปต์รูปแบบใหม่ การตกแต่งร้านในบรรยากาศสบายๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำผึ้งที่จะช่วยสร้างความรู้สึกอบอุ่นและทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่แห่งนี้ เมนูต่างๆ ถูกรังสรรค์อย่างหลากหลายการันตีโดย เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่ขึ้นชื่อด้านความใส่ใจอย่างพิถีพิถันรวมถึงเน้นคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้ปรุงอาหาร นอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษ “FEEL GOOD MENU” สำหรับสายคลีนที่รักสุขภาพให้ลิ้มลองด้วยเฉพาะที่ THE CLOUD นี้ เท่านั้น เรียกได้ว่า “ดีต่อสุขภาพ และใจ” อย่างแท้จริง

เมนูที่ควรต้องลอง คือVegan Garden Burger เบอร์เกอร์มังสวิรัติถั่วและผักโขมอบ การันตีด้วยรางวัล Gold Award-Winning ประจำปี 2561 จากอังกฤษ ตอบรับเทรนด์อาหารกลูเตน ฟรี (gluten-free) ที่กำลังมาแรงในซีกโลกตะวันตกและสหรัฐอเมริกา และเมนูยอดนิยมจากเทรนด์ ในออสเตรเลีย Mermaid Latte เครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ (caffeine free) มาพร้อมกับหลากสีสันสดใสของวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ให้คุณประโยชน์ด้วยสารต้าน อนุมูลอิสระและวิตามินนานาชนิด พร้อมเพลิดเพลินกับลาเต้อาร์ตสวยๆ ได้โดยบาริสต้า ซึ่งรสชาตินั้นดีงามไม่แพ้หน้าตา จะเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดชื่นด้วยน้ำผลไม้คั้นสด หรือจะเลือกเติมความเข้มด้วยกาแฟเอสเพรสโซ่หอมกรุ่นจาก Modbar เครื่องกาแฟดีไซน์สุดเก๋ครั้งแรกในเมืองไทยที่ THE CLOUD ก็ย่อมได้

ไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกันได้แล้ววันนี้ที่ THE CLOUD: SANSIRI X THE COFFEE CLUB ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน เวลาทำการ SANSIRI GALLERY 11.00-20.00 น. และ THE COFFEE CLUB 10.00-22.00 น. 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านแสนสิริ สมาชิก Sansiri Family รับทันทีส่วนลดพิเศษ 10%* และ Sansiri Priority ส่วนลดพิเศษ 300 บาท* (ขั้นต่ำ 1,000 บาท / 1 ใบเสร็จ) อัพเดตข้อมูลการรับสิทธิ์เพิ่มเติมได้ที่แอพพลิเคชั่น Sansiri Home Service หรือที่หน้าร้าน THE CLOUD: SANSIRI X THE COFFEE CLUB

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ