LIFESTYLE

08 ธันวาคม 2562 : 17:46 น.

'เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ'บาร์บีคิวริมหาดรับลมหนาวเมืองหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พลาดไม่ได้กับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีกับมื้ออาหารค่ำ “เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ” ที่ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน จัดเตรียมเพื่อต้อนรับทุกท่านริมหาดหัวหินที่สวยงามแบบอิ่มอร่อยเต็มที่ เคล้าลมหนาวเย็นสบายในเดือนธันวาคมนี้

ตลอดช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 13 และ 27 ธันวาคม 2562 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำสุดพิเศษ “เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ” จากห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ที่พร้อมเสิร์ฟหลากรายการอาหารสไตล์บาร์บีคิวปรุงจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดอย่างสดใหม่จานต่อจานแบบ ริมชายหาดเมืองหัวหินอันสวยงาม เคล้าลมเย็นสบายประจำฤดูหนาวท่ามกลางเสียงเพลงบรรเลงสดในสไตล์ บอสซาโนวา (Bossa Nova) ฟังสบาย

สัมผัสความอิ่มอร่อยเต็มที่ รับประกันด้วยคู่วัตถุดิบที่ดีที่สุด ทั้งจากท้องทะเลและแดนดิน อาทิ กั้งทะเล ปลาหมึกเนื้อนุ่ม เนื้อแกะชิ้นหนา แบบ ออน-เดอะ-กริลล์ (on-the-grill) หรือจะลองรับประทานแบบ ออน-ไอซ์ (on ice) ทั้ง หอยนางรมสดใหม่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งตัวโต ก็มีให้เลือกเอร็ดอร่อยพร้อมซอสรสเด็ดนานาชนิด พร้อมอีกหลายรายการอาหารนานาชาติจานเด่น

อาทิ ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยมแบบญี่ปุ่น อาหารไทยรสเข้มขึ้นชื่อหลากรายการ หรือจะเป็นรายการอาหารตะวันตกแบบต้นตำรับ ก็พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ก่อนลิ้มลองเมนูของหวานสไตล์ไทยและเทศชวนลิ้มลองที่คุณไม่ควรพลาด ทั้ง ข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดัง กล้วยทอดซอสคาราเมลคู่ไอศกรีมกะทิ ชีสเค้กเนื้อนุ่ม มิกซ์เบอร์รี่ทาร์ตเลตและอื่นๆอีกมากมาย

พลาดไม่ได้แล้วกับความอร่อยเต็มอิ่มจากบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำสุดพิเศษ “เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ” จากห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ในวันศุกร์ที่ 13 และ 27 ธันวาคม 2562 นี้ ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยรายการอาหารสไตล์บาร์บีคิวจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายริมชายหาดหัวหินิ เคล้าเสียงคลื่นคลอเสียงดนตรีบรรเลงสดแบบไร้กังวลตลอดมื้อ

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ (Surf & Turf) ณ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทรให้บริการในวันศุกร์ที่ 13 และ 27 ธันวาคม 2562 นี้ ระหว่างเวลา 19.00 – 22.00 น. ราคาท่านละ 1,350++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ