LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 ธันวาคม 2563 : 20:05 น.

ซิงก์ เบเกอรี่ เนรมิตตลาดคริสต์มาสในฝัน พบกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้! ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ขอเชิญคุณและครอบครัวร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับ “เซ็นทารา ลิตเติ้ลคริสต์มาสมาร์เก็ต” ตั้งแต่วันนี้ - 06 มกราคม 2564 ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G เพลิดเพลินกับดินแดนมหัศจรรย์ท่ามกลางฤดูหนาวที่ตกแต่งอย่างสวยงามและอบอุ่นร่างกายด้วยไวน์ร้อน "Glühwein”, ช็อกโกแลตร้อนรสกลมกล่อม หรือกาแฟอิตาเลียนรสดีสักแก้ว

ปีนี้ซิงก์เบเกอรี่นำเสนอขนมแสนอร่อยสุดตระการตาด้วยคุกกี้คริสต์มาสที่มีให้เลือกมากถึง 24 ชนิด อาทิ ขนมชินนาม่อน, คุกกี้เฮเซลนัทรสน้ำผึ้ง, ขนมปังทรัฟเฟิล, คุกกี้รสวานิลลา และ ยังมีขนมนานาชาติอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โลลีป๊อป, สโนว์แมน,ขนมปังสโตนเลน, ขนมปังขิง, ขนมปังปาเน็ตโทน, เค้กขอนไม้ ฯลฯ ถ้าคุณโชคดี คุณอาจเจอซานต้าคลอสขี่กวางเรนเดียร์ที่นี่ ก็เป็นได้!

ไปช้อปให้เพลิดเพลินในดินแดนมหัศจรรย์ท่ามกลางฤดูหนาวแบบนี้ ได้ที่ ซิงก์ เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 19.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6485

ติดตามข่าวสารห้องอาหารของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่ เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld  อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ