LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

24 มีนาคม 2564 : 17:47 น.

โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณร่วมเปิดประสบการณ์ของการแสดงและการรับประทานอาหารรูปแบบใหม่สุดสร้างสรรค์ผ่านความบันเทิงจาก ‘เลอ เปอติต์ เชฟ’ โดยในครั้งนี้จะเกิดขึ้นที่ เดอะ อพาร์ทเมนท์ ที่ใหม่และยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ชวนทุกท่านร่วมการเดินทางแห่งอาหารสุดพิเศษ และสนุกสนานไปกับประสบการณ์สุดประทับใจนี้ด้วยกัน ในดินเนอร์ประกอบการแสดงของเชฟตัวน้อยแสนซุ่มซ่ามจากฝรั่งเศส ที่จะมาแลกเปลี่ยนความรู้และความลับสุดยอดเพื่อเพิ่มอรรถรสให้อาหารแต่ละจาน โดยเชฟตัวจิ๋วที่ปรากฎอยู่ตรงหน้าคุณด้วยอนิเมชั่นสามมิติ ซึ่งจะอยู่ภายใต้เรื่องราว How to Become the World’s Greatest Chef

คอนเซ็ปต์และตัวละครของ เลอ เปอติต์ เชฟ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในสตูดิโอของอาร์ติสต์ชาวเบลเยี่ยม Skullmapping ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2010 โดยฟิลิป สเติร์คซ์ ผู้สร้างภาพยนตร์รางวัลระดับโลก และแอนทอน เวอร์บีค ผู้เป็นเจ้าของ วิชวล แมปปิง โดยทั่วไปแล้วจะเป็นการฉายภาพวิดีโอขนาดยักษ์ในงานอีเว้นท์สำคัญๆ แต่ปัจจุบันสามารถรับชมได้ในขนาดย่อ เพื่อบรรยากาศที่ใกล้ชิดยิ่งกว่า

สำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ How to Become the World’s Greatest Chef จะจัดแสดงที่ห้องรับประทานอาหารส่วนตัวของ เดอะ อพาร์ทเมนท์ ตั้งอยู่ชั้น 9 โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2564 โดยเปิดให้บริการทุกวัน

วันจันทร์ – วันพฤหัส รอบกลางวัน เวลา 12.30  น. และ รอบเย็นเวลา 19.00  น. 

วันศุกร์ – วันอาทิตย์ รอบกลางวัน เวลา 12.00 น. , 15.00 น.  และ รอบเย็นเวลา 17.30 น. , 20.00 น. 

แต่ละเส้นทางการเดินทางประกอบไปด้วยอาหาร 5 คอร์ส จัดเตรียมขึ้นพิเศษโดยเชฟปิแอร์ ทาแวร์นิเยร์ พร้อมการเดินทางไปกับภาพ 3D อนิเมชั่นที่ไม่เหมือนใครไปกับเชฟตัวจิ๋วที่สุดในโลก

  • Sous Chef Experience ราคา 3,888++ บาทต่อท่าน เฉพาะรับประทานอาหาร
  • Master Chef Experience ราคา 4,888++ บาทต่อท่าน เฉพาะรับประทานอาหาร
  • Sous Chef Expereince Vegan ราคา 3,288++ บาทต่อท่าน เฉพาะรับประทานอาหาร
  • Junior Chef Experience (อายุ 8-14 ปี) ราคา 1,999++ บาทต่อท่าน เฉพาะรับประทานอาหาร

สำหรับการสำรองที่นั่ง กรุณาไปที่เว็บไซต์ https://lepetitchef.com/bangkok-park-hyatt-lpc3 หรือโทร + 66 2 011 7430 และอีเมล bkkph-fb.admins@hyatt.com

FB: facebook.com/parkhyattbangkok , IG: Instagram.com/parkhyattbangkok

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ