LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 มิถุนายน 2564 : 18:10 น.

FUFU SHABU (ฟู่ฟู่ ชาบู ไต้หวัน) จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉีดวัคซีนหรือลงทะเบียนฉีดวัคซีน โชว์หลักฐานรับทันทีส่วนลด 20%

“ฟู่ฟู่ ไต้หวันนิส ชาบู บุฟเฟ่ต์” และ“ฟู่ฟู่ มายด์” (FUFU MIND) ชาบูไต้หวันเจ้าแรกในประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญ ฉีดวัคซีน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เชิญชวนให้คนไทยฉีดวัคซีนป้องกัน และ ลดความรุนแรง พร้อมควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว  ด้วยการมอบโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 20% ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

เพียงแสดงหลักฐานการลงทะเบียนฉีดวัคซีนหรือเข้ารับวัคซีนโควิด-19 ที่ร้าน “ฟู่ฟู่ ไต้หวันนิส ชาบู บุฟเฟ่ต์” ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม4, สาขาอารีย์, สาขาตึกเอ็มไพร์, สาขาตึก G-Tower และสาขาแฟชั่น ไอซ์แลนด์” และร้าน “ฟู่ฟู่ มายด์” ภายในปั๊มเชลล์ สาขาบางใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fufushabu.tw/

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ