LIFESTYLE

28 กันยายน 2564 : 15:30 น.

เรดซัน (Red Sun) จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “RED SUN BUFFET FAN MEET” เอาใจสายเกา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แฟน มีท” มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ราคาเริ่มต้น 339+ บาท

อันยองฮาเซโย ชาวด้อมพระอาทิตย์ ต้อนรับคัมแบคสเตจ~ เรดซัน (Red Sun) เปิดทางสู่เส้นทางเป็นผู้นำร้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย ด้วยรสชาติเมนูอาหารเกาหลีต้นตำรับระดับแชมป์เปี้ยน และบรรยากาศร้าน ที่จะเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารเกาหลี ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม “RED SUN BUFFET FAN MEET” เอาใจ สายเกา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แฟน มีท” เพื่อเปิดพื้นที่ให้ชาวด้อมมาแฟนชานท์ ปั่นวิว กันได้เต็มที่ พร้อมฟินไปกับอาหารรสชาติแบบเกาหลีแท้ ๆ และฟังเพลงฮิตติดเมลอนชาร์ต เหมือนไปดูคอนเสิร์ตทิพย์

ครั้งนี้เรดซัน ขอชวนแม่ ๆ และชาวด้อม มาร่วมเปิดตำนานความอร่อยของเรดซัน แบบจัดหนักจัดเต็ม เอาใจสายเกา สายติ่ง ยกขบวนพาเหรดอาหารเกาหลีมาให้แบบอลังการ ในแบบต้นตำรับแท้ ๆ ขนมาระเบิดความมันให้ฟาดฟันกันแบบถึงใจ จะด้อมไหนก็ใช่ โดนใจไปหมด มาฟินครบรส โบกบงเรดซัน ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 31 ตุลาคม 2564 ที่ร้านเรดซัน ทุกสาขา

สำหรับ RED SUN BUFFET FAN MEET มีมาให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ดังนี้

·      แฟนเมด สายหมู สู้ไม่ถอย ราคา 339+ บาท

พบกับความหลากหลายแบบคาดไม่ถึง! กับสายหมูจุใจ เล่นใหญ่เกินราคา กับชุดหมูออริจินัล ชุดหมูรวมตอกไข่ ชุดหมูสไลซ์ หมูสไลซ์ตอกไข่ หมูหมักซอสเกำหลี เซ็ตท็อปปิ้งภูเขาไฟ หมูสับทรงเครื่อง แฮม เเละ Topping อื่น ๆ อีกกว่า 35 เมนู อีกทั้งยังมีเมนู Side dish สุดฮิต อย่าง ข้าวผัดเรดซันดีกรีแชมป์เปี้ยน และจูม็อกบับเมนูสุดโปรด พร้อมเครื่องเคียงเกาหลีจัดหนักจัดเต็ม เสิร์ฟเพลินเติมตลอดเวลา พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล จ่ายในราคา 299+ บาท

·      แฟนด้อม สายชิคชีทมีทไก่ ราคา 469+ บาท

เกินต้าน! แฟนด้อมต้องใจบาง หมูจุก ๆ เนื้อเน้น ๆ ชีสไม่ยั้ง ไก่ไม่อั้น เเละน้ำซุปที่มีให้เลือกกันถึง 3 รส ทั้งน้ำซุปออริจินอล น้ำซุปจาจัง และน้ำซุปต้มยำ อีกทั้งยังมี Topping ให้เติมกันแบบฟิน ๆ ถึง 68 เมนู ที่สำคัญยังมี Side Dish สุดฮอตให้เลือกอีกกว่า 10 เมนู สไตล์เกาหลีแท้ ๆ อย่างข้าวผัดเรดซัน 3 หน้าต๊อกสไลซ์ผัดเบคอนชีส ข้าวหน้าหมูนุ่ม ข้าวหน้าเนื้อนุ่ม เป็นต้น พร้อมทั้งยังมีเครื่องเคียงให้แบบจัดหนักจัดเต็ม กินเพลินกันแบบยาว ๆ ไม่อิ่มไม่เลิก พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้ มูลค่า 69 บาท 1 แก้ว (ต่อ 1 สิทธิ์)

·      แฟนไซน์ สายซีฟู๊ดคู่สายดอง ราคา 599+ บาท

ความอร่อยขั้นสุด ที่สุดของสายกิน อร่อยแบบจัมโบ้ X10 ที่มีมากกว่า 90 เมนู ระเบิดความฟินถึงใจในบุฟเฟ่ต์แฟนไซน์ ที่สุดของความเป็นเรดซัน จัดเต็มทั้งสายเนื้อ สายหมู สายซีฟู๊ด สายดอง และสายหวาน ครบทุกมิติของเมนูเกาหลีแท้ ๆ รวมความอร่อยไว้ที่เดียว พร้อมน้ำซุปที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ทั้งน้ำซุปออริจินอล น้ำซุปจาจัง น้ำซุปต้มยำ และน้ำซุป ยอบกิ (ความเผ็ดเดือดX10) ที่สุดของความเป็นเรดซัน พิเศษ! สำหรับนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตร สแกน QR CODE กรอกข้อมูล รับฟรี เครื่องดื่มโซดาผลไม้  มูลค่า 69 บาท 1 แก้ว (ต่อ 1 สิทธิ์)

ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมไหน นูน่า ออนนี่ หรืออปป้า ก็มาอิ่มฟินที่ร้านเรดซัน ทุกสาขาได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 31 ตุลาคม 2564 นี้ สอบถาม และติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ Facebook@RedSunThailandTokpokki และ IG: @Redsunthailand

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ