LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 กุมภาพันธ์ 2562 : 19:11 น.

SWATCH เอาใจคนรักแฟชั่นด้วยคอลเลคชั่น TRANSFORMATION ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

SWATCH (สวอท์ช) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ TRANSFORMATION โดดเด่นด้วยลูกเล่น Solar Spectrum หน้าปัดเปลี่ยนสีเมื่อสะท้อนแสงแดดสะกดทุกสายตาด้วยการผสมผสานระหว่างสีสันและรูปทรงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ SWATCH ประกอบกับเทคโนโลยีการออกแบบที่ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับลูกเล่นแห่งการ เคลี่อนไหว สนุกกับการดูเวลาบนข้อมืออย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยหน้าปัดสไตล์โพลาไรซ์เคลือบกระจกกึ่งโปร่งใส สร้างโทนสีพาสเทลบนหน้าปัดเมื่อสัมผัสกับแสง ถ่ายทอดผ่านสีต่างๆ ที่มีลูกเล่นในการแมทช์สีที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปให้คุณได้สนุกไปกับจินตนาการไร้ขีดจำกัด

เพิ่มความ Cool and urban ให้กับทุกลุค

นาฬิกาสำหรับสายแฟชั่นที่ไม่ได้มีหน้าที่แค่บอกเวลา แต่เป็นไอเท็มเสริมที่ช่วยเพิ่มความ Cool and urban ให้กับทุกลุคของคุณ ด้วยสีของสายนาฬิกาที่แมทช์กันพอดีกับสีของกระจกกรองแสง (Swatch Solar Spectrum) ที่ช่วยป้องกันหน้าปัดนาฬิกาสีเข้มน่าดึงดูดจากแสงแดด ให้คุณมั่นใจที่จะใส่ออกไปข้างนอกอย่างไม่ต้องกังวลใจ โดยมาให้เลือกถึง 3 เฉดสี วางจำหน่ายในราคา 2,500 บาท

POLABLUE เรือนเวลาสายซิลิโคนสีฟ้าโทนเย็นที่มาพร้อมกระจกกรองแสงบนหน้าปัดสีเดียวกัน ช่วยคอมพลีทความสมบูรณ์แบบแห่งสีสันด้วยเข็มบอกเวลาสีส้มสดใส เหมาะสำหรับใครที่ต้องการตอกย้ำความเป็นตัวของตัวเองผ่านเรือนเวลาสุดชิค สำหรับสาวหวานที่ชอบสีโทนพาสเทล คงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่า POLAROSE โดดเด่นด้วยสายสีชมพูพาสเทล มาพร้อมหน้าปัดสีเดียวกัน ตัดด้วยขอบเข้มสีดำที่ทำให้ตัวเรือนดึงดูดสายตามากขึ้น นาฬิกาที่สร้างสรรค์ด้วยการผสมผสานสีและเทคนิคระดับสูง อีกหนึ่งรุ่นที่ดึงดูดสายตากับ POLAPURPLE มากับตัวเรือนใสและสายซิลิโคนสีม่วงเข้ม พร้อมหน้าปัดสีเดียวกันที่เปลี่ยนเป็นสีเขียวเมื่อกระทบแสงแดด เป็นการผสมผสานของสีที่ดูลึกลับและโดดเด่น เหมาะกับหนุ่มสาวที่ชอบแต่งตัวมีสไตล์

ละมุนเบากับสีสันสดใส

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ยังคงคอนเซปต์สีสันสดใส แต่ต่างกันที่ความละมุนเบาของสีที่ใช้ เพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่สีบนสายนาฬิกาที่บางเบา ทำให้คุณรู้สึกสบายและผ่อนคลายเมื่อได้สวมใส่ แถมยังเข้ากันสุดๆ กับหน้าปัดสีขาวที่มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดด ซึ่งมีด้วยกัน 2 รุ่น วางจำหน่ายในราคา 2,150 บาท ULTRACIEL นาฬิกาสีฟ้าอ่อนที่มาพร้อมกระจกกรองแสงสีเดียวกันที่ดูสบายตา และแมตช์ได้ง่ายกับทุกชุด อีกรุ่นหนึ่ง คือ ULTRAROSE นาฬิกาสีชมพูบับเบิลกัมที่มากับสายโปร่งใสตัดกับหน้าปัดสีขาวขอบเทา ให้คุณได้เพลิดเพลินระหว่างที่คุณมองดูหน้าปัดของตัวเรือนเปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสกับแสงแดด

มินิมอลซ่อนเปรี้ยว 

สำหรับสายมินิมอลที่ซ่อนความเปรี้ยว Swatch แนะนำนาฬิกาสายซิลิโคนแมตต์ขาวที่ง่ายต่อการหยิบมาใส่กับเสื้อผ้าหลากสไตล์ ต่างกันที่สีหน้าปัดและหัวสายนาฬิกาที่มีมาให้เลือกถึง 4 สีเพื่อค้นหาสีที่ใช่ที่สุดสำหรับความเป็นตัวคุณ

เริ่มต้นกับ STRAWBEON เรือนเวลาสีขาวโดดเด่นด้วยหน้าปัดสีชมพูนีออนเข้มและหัวสายนาฬิกาสีเดียวกัน สีที่เป็นตัวแทนของความสดใสน่ารักของผู้หญิง สวมใส่เพื่อแสดงออกถึงแรงบันดาลใจและโชว์ความโดดเด่นในตัวเอง สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบสีสันสดใส GLACEON เป็นรุ่นหนึ่งที่ตอบโจทย์ กับเรือนเวลาที่มีตัวเรือนสีขาวมากับหน้าปัดสีน้ำเงินของท้องฟ้าและทะเล ตัวแทนของความมั่นคงและลุ่มลึก

เรือนเวลาสำหรับคนที่ชอบสีที่สบายตา GRASSNEON มากับตัวเรือนสีขาว พร้อมกระจกและหน้าปัดสีเขียวต้นหญ้าที่เข้าคู่ สีของธรรมชาติที่เป็นตัวแทนของความสงบสุขและโชคดี และสำหรับใครที่ชอบความสดใส มองหาแรงบันดาลใจดีๆ ไม่มีอะไรตอบโจทย์ไปกว่าการสวมใส่ LEMONEON เรือนเวลาเรืองแสงด้วยกระจกสีเหลืองนีออนและหัวสายนาฬิกาเฉดเดียวกัน All Shades of White เรือนเวลาที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่โดดเด่นสะกดทุกสายตา โดยทั้ง 4 เฉดสีวางจำหน่ายในราคา 2,500 บาท

สัมผัสกับมิติใหม่ของสายแฟชั่นกับ Swatch Transformation ทั้ง 9 รุ่นได้แล้วที่ Swatch Shop ในศูนย์การค้าชั้นนำ CentralWorld | Siam Center | Siam Paragon | Central Ladprao | Central WestGate | Mega Bangna | Zpell Rangsit | Central Festival Pattaya | Central Festival Chiangmai | Central Festival Hadyai | Central Plaza Nakhonratchasima

เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watch Galleria @ Siam Paragon, The Mall Bangkapi, The Mall Bangkhae | Robinson @ Central Rama 9, Fashion Island, Jungceylon และแผนกนาฬิกา Central Pinklao

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-610-0200 หรือ www.swatch.com/th

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ