LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 กุมภาพันธ์ 2562 : 00:00 น.

ควง 5 หนุ่มคิวท์บอยสุดฮอตไปออกเดทแบบได้บุญ

เพราะวาเลนไทน์คือวันแห่งความรักที่ไม่ได้มีให้หนุ่มสาวแสดงความรักต่อกันเท่านั้น สาวๆ ที่มีคู่ก็คงจะรอคอยวันนี้แบบใจจดใจจ่อ แต่สำหรับสาวโสดนั้น ลาซาด้า ประเทศไทย ผุดไอเดียสุดเก๋ คว้า 5 หนุ่มคิวท์บอยสุดฮอตมารวมตัวกันในกิจกรรม ‘Slash for A Date: หั่นแลกเดท’ ที่ชวนให้สาวๆ มาหั่นราคา เพื่อชิงสิทธิ์ในการออกเดทกับหนุ่มๆ แบบใกล้ชิดสุดฟิน พร้อมทำความดี ส่งต่อความรักให้แก่คุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราอีกด้วย 

ลาซาด้าเล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปันความรักเพื่อสังคม จึงขอส่งต่อความรักไปให้คุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชรา โดยได้ดึงตัว 5 หนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงอย่าง ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ หนุ่มหล่ออารมณ์ดี ดีกรี The Face Men Thailand ซีซั่น 2, ดิว-นิธิพงษ์ พลจันทร์ หนุ่มหน้าหล่อนายแบบสุดฮอต, บอน์น-มนภัทร เตชะกำพุ หนุ่มหน้าทะเล้น ดีกรีคิวท์บอยจากรั้วจุฬาฯ

เพชร-ชนะภูมิ  เถรว่อง หนุ่มตี๋สไตล์โอปป้าอบอุ่น ผู้นำเชียร์จากรั้วธรรมศาสตร์ และ ซี-พฤกษ์  พานิช หนุ่มฮอตกล้ามแน่นจากเพจ DoMunDi ที่ไม่ได้หน้าหล่อเพียงอย่างเดียว แต่ยังใจหล่อมากอีกด้วย พร้อมควงสาวๆ ผู้โชคดีไปออกเดท แบ่งปันความรัก และสร้างความสดใสแก่เหล่าผู้สูงอายุ 

โดยสาวๆ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ กับกิจกรรม LAZADA Slash for A Date บนแอปพลิเคชันลาซาด้าในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 (เวลา 00.00 – 23.59 น.) ผู้ที่ทำตามเงื่อนไขและกติกาที่กำหนดจนกดสั่งซื้อบัตรสำเร็จ จะได้ร่วมเดทกับ 5 หนุ่มหล่อพร้อมทำกิจกรรมแบ่งปันความรัก ณ บ้านพักคนชรา ในวันที่ 2 มีนาคม 2562

ห้ามพลาด! ลาซาด้าอัดกิจกรรมสุดฟินไว้แน่นมาก และหนุ่มๆ ก็เตรียมเซอร์ไพร์สไว้เยอะไม่แพ้กัน รับรองงานนี้ทั้งฟินทั้งได้บุญกันเต็มๆ หั่นแลกเดทกันได้เลย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ