LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 กันยายน 2562 : 12:30 น.

ส่อง DNA ที่ลงตัวระหว่างของ 88rising และ GUESS ในคอลเลกชั่น GUE88 วางจำหน่ายที่แรกบน LOOKSI.COM

เป็นการจับมือมือกันระหว่างสองแบรนด์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง 88rising และ GUESS หลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในปีแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ทั้งคู่ก็พร้อมเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 ใหม่ ผ่าน 54 ชิ้นงานแคปซูล อาทิ แจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อฮู้ด บอดี้สูท กางเกงคาร์โก้ เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งสองแบรนด์ให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ที่สะท้อนเรื่องราวในแบบของตนเอง ก่อนนำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็น DNA ที่มีความลงตัวระหว่าง 88rising และ GUESS หลังเปิดตัวคอลเลกชั่น GUE88 ไปในปีแรกซึ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในคอนเซปท์มัดย้อม คอลเลกชั่นใหม่นี้จะเน้นไปที่การกัดสีผ้าและแสดงให้เห็นตัวตนของ GUESS โดยใช้เทคนิคการกัดสีเล่นกับสีสันบนผ้าฝ้าย pima คุณภาพพรีเมี่ยม 

“เราชื่นชมผลงานทุกอย่างที่ 88rising ทำทั้งในแง่ของดนตรีและวัฒนธรรม GUESS เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกในขณะที่ 88rising มีผลงานที่สร้างอิทธิพลไปทั่วโลก ทั้งสองแบรนด์มีส่วนในการสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน GUESS มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันน่าจดจำผ่านดนตรี สินค้า และการเคลื่อนไหวต่างๆ 88rising เป็นคู่หูทางธุรกิจที่ดีในการสร้างประสบการณ์เหล่านี้ร่วมกันเสมอมา คอลเลกชั่นปีที่แล้วได้จำกัดการจัดจำหน่ายเฉพาะที่งานเทศกาลดนตรีและทัวร์คอนเสิร์ต แต่ใน คอลเลกชั่นที่สองนี้เราต้องการจะถ่ายทอดเรื่องราวของเราออกไปทั่วโลกในแบบที่ตื่นเต้นเร้าใจ” นิโคไล มาเชียโน (Nicolai Marciano) ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์พาร์ทเนอร์ชิป & สเปเชียลตี้ มาร์เก็ตติ้ง (Brand Partnerships & Specialty Marketing, GUESS?, Inc.)

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ GUE88 ศิลปินจากค่าย 88rising อาทิ ริช ไบรอั้น (Rich Brian), โจจิ (Joji), ไฮเออร์ บราเธอร์ส (Higher Brothers) (Masiwei, Psy.P, KnowKnow, Melo) และ นิกิ (NIKI) ได้ถูกคัดเลือกให้ถ่ายแคมเปญโฆษณา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจคอนเซปท์มาจากหนังสือรุ่น โดยเผยให้เห็นถึงนิสัยส่วนตัวของศิลปินแต่ละคน และเปิดประสบการณ์การถ่ายรูปหนังสือรุ่นในแบบอเมริกันผ่านศิลปินเอเชียกลุ่มนี้ ทำให้ 88rising ยังคงผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างลงตัว

“หลังประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 เมื่อปีที่แล้วซึ่งเราสามารถขายสองรุ่นออกไปได้หมดหลังจาก 15 นาทีที่วางขาย – ปีนี้เราจะกลับมาอีกเป็นครั้งที่สองโดยต่อยอดจากคอนเซปท์มัดย้อมที่ทำไปในปีแรกด้วยการใช้คอนเซปท์การฟอกสีมาสร้างสรรค์ผลงาน การต่อยอดผลิตภัณฑ์นี้เองสะท้อนให้เห็นถึงหัวใจสำคัญของ 88rising เราต่างมีแนวทางการดำเนินชีวิตในแบบของตัวเอง ตามความเชื่อเพื่ออิสรภาพอันสร้างสรรค์ และเปลี่ยนพลังเหล่านั้นให้กลายเป็นแรงขับเคลื่อนวัฒนธรรมเอเชียสู่มิติใหม่ เราจะยังคงผลักดันให้ 88rising เป็นผู้นำแบรนด์ที่แสดงถึงความเป็นเอเชียอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทั่วโลก การได้ทำงานกับนิโคไล (Nicolai) และทีมของเขาเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากเพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงพลังงานนี้และนำไปปรับใช้กับแบรนด์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี พวกเขาเข้าใจจุดดยืนของเราโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร เราสามารถสร้างผลงานที่วิเศษนี้ได้ก็เพราะสิ่งนี้” ฌอน มิยาชิโร่ (Sean Miyashiro) ผู้ก่อตั้งและ CEO 88rising

คอลเลกชั่น GUE88 วางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ $35 USD ถึง $168 USD หลังเปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาล the Head in the Clouds เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา มีวางจำหน่ายแล้วที่ 88NIGHTMARKET.com ร้านค้าของ 88rising และร้านค้า Urban Outfitter ทั้ง 80 สาขาในสหรัฐอเมริกา โดยในประเทศไทยจะวางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 1,390 บาท ถึง 8,990 บาท วางจำหน่ายที่แรกบนเว็บไซต์ LOOKSI ในวันที่ 23 กันยายนเป็นต้นไป และจะเริ่มวางจำหน่ายที่หน้าร้านตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน เป็นต้นไปที่ GUESS และที่ CARNIVAL รวมถึงยังสามารถสั่งสินค้าผ่าน LINE @guessthailand ได้ด้วย

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ