LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 กันยายน 2562 : 15:01 น.

H&M เปิดตัวช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ TH.HM.COM 18 กันยายนนี้

เอชแอนด์เอ็ม (H&M) เปิดตัว H&M’s Shop Online ภูมิใจนำเสนอการเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่าง เต็มรูปแบบเพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้มากยิ่งขึ้นไป 

นับเป็นการก้าวไปอีกขั้นของแบรนด์ด้วยช่องทางใหม่ล่าสุดที่ให้สายแฟชั่นได้ช้อปเสื้อผ้าและหลากหลายแฟชั่นไอเท็มจาก H&M ในราคาที่ดีที่สุดผ่านช่องทางที่สะดวกสบายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน H&M ตั้งใจที่จะให้เหล่าคนรักแฟชั่นได้ช้อปปิ้งกันอย่างไร้รอยต่อไม่ว่าจะเป็นร้านค้าสาขาและออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งอันสมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งจะเปิดตัวในวันพุธที่ 18 ก.ย.นี้

H&M’s Shop Online รวบรวมเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มจากหลากหลายคอลเลคชั่น รวมไปถึงไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีวางจำหน่ายเฉพาะในออนไลน์เท่านั้น ให้นักช้อปออนไลน์ได้เลือกอย่างจุใจครบทุกแผนก ทั้งสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี วัยรุ่น เด็ก พร้อมรองรับการชำระเงินทั้งระบบบัตรเครดิตและบัตรเดบิต นอกจากนี้ยังมีบริการจัดสั่งสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพด้วยบริการส่งแบบด่วนพิเศษที่สามารถรับสินค้าได้ภายใน 24 ชั่วโมงหรือภายในวันที่สั่งสำหรับรายการสั่งซื้อในกรุงเทพฯ หรือแม้กระทั่งจะช้อปออนไลน์แล้วไปรับของที่ร้าน หรือช้อปที่ร้านรับของที่บ้านแบบเดลิเวอรี่

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัว H&M Online ในครั้งนี้มากครับ ตอนนี้เรามีถึง 29 สาขาแล้วในประเทศและมีแผนงานที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งสิ้นค้าแฟชั่นจากเราได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะช้อปผ่านคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเบล็ต และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือเมื่อไหร่ ก็สามารถช้อปปิ้ง H&M ได้” ฟิลิปป์ ลาซอว์ล กรรมการผู้จัดการใหญ่และคันทรี่ เมเนอเจอร์ของ H&M ประเทศไทยกล่าว 

เพื่อฉลองการเปิดตัว H&M Online ลูกค้าจะได้รับโปรโมทชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับส่วนลด 30 % ทุกรายการสั่งซื้อตั้งแต่ 900 บาทเป็นต้นไปผ่าน TH.HM.COM หรือหน้าร้านทุกสาขาในวันที่ 18 กันยายน 2562 เท่านั้น และตั้งแต่วันที่ 19-23 กันยายนนี้ รับส่วนลด 20 % ทุกรายการสั่งซื้อตั้งแต่ 900 บาทเป็นต้นไปผ่าน TH.HM.COM หรือหน้าร้านทุกสาขาเช่นเดียวกัน เพื่อสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่พิเศษกว่าใครด้วยแรงบัลดาลใจใหม่ๆเพื่อการแต่งตัวให้สนุกและมีความสุขยิ่งขึ้น พร้อมพบกับเสื้อผ้าคอลเลคชันใหม่ล่าสุดและไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเอชแอนด์เอ็มให้สายช้อปได้เลือกซื้อแบบไม่มีวันหยุดตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่ https://th.hm.com/ ซึ่งประเทศไทยเปิดตัวช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประเทศที่ 50

กองบรรณาธิการ M2F

ENTERTAIN

อ่านก่อนเลือกเงินกู้ออนไลน์ เลือกผิด ชีวิตพังแน่!

ในวันที่เศรษฐกิจถดถอยนำไปสู่ภาวะข้าวยากหมากแพง ทำให้หลายครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาทางด้านการเงินและสถานการณ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง

แนะนำเครื่องกรองน้ำระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติ อัปเดต 2022

เราทุกคนรู้กันดีว่าการดื่มน้ำนั้นมีความสำคัญต่อร่างกายอย่างไร จะดีกว่าไหมถ้าเราได้ดื่มน้ำสะอาดในทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และดีต่อสุขภาพ

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย

เปิดม่านการแสดง! เวทีการแข่งขันศิลปะการเต้นมาตรฐานสากลครั้งยิ่งใหญ่ของไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2565

ข่าวที่น่าสนใจ